GTS APLGo tăng cường thể lực là sản phẩm gì? Giá bao nhiêu?

GTS APLGo tăng cường thể lực đang là sản phẩm nhận được sự săn đón của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Thể lực đối với cơ thể mà nói đóng góp vô số các trọng trách quan trọng. Thể lực chi phối và chịu trách nhiệm đảm bảo cho các hoạt động của cơ thể diễn ra bình thường. Chính vì thế mà con người chúng ta muốn khỏe mạnh, sống lâu và vui tươi hơn thì không thể nào bỏ qua tập luyện tăng cường thể lực.

Tăng cường thể lực là hoạt động mà cơ thể nâng cao được sức mạnh của toàn bộ cơ bắp. Thông qua cơ chế kích hoạt thần kinh cơ phát triển tăng trưởng. Thời đại phát triển nhanh chóng cũng là lúc con người chạy đua với guồng quay cuộc sống. Nỗi lo cuộc sống, gia đình khiến con người dần bỏ bê sức khỏe của bản thân. Yếu tố này chính là lý do thúc đẩy sự ra đời của các dòng thực phẩm chức năng trên thị trường.

Tăng cường thể lực là nền tảng quyết định mọi quá trình vận động cơ thể. GTS APLGo tăng cường thể lực cải thiện sức bền, hỗ trợ sức khỏe, điều hòa và cân bằng cơ thể. Kích hoạt sức mạnh tồn tại mạnh mẽ của con người.

Vậy GTS APLGo tăng cường thể lực có những ưu điểm gì? Được chiết xuất từ thành phần nào? Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp ở bài viết ngay dưới đây. Cùng Tâm An Shop theo dõi để có thêm nhiều góc nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Contents

Giới thiệu về sản phẩm viên ngậm GTS APLGo tăng cường thể lực

Nguồn gốcHoa Kỳ
Thương hiệuAPLGo
Quy cách sản phẩmhộp gồm 30 viên ngậm (2 vỉ)
Hạn sử dụngđược in trên bao bì sản phẩm
GiáLiên hệ về Hotline 0978164715
Phân phốiđộc quyền tại Tâm An Shop
Địa chỉ mua hàng1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Giới thiệu về sản phẩm viên ngậm GTS APLGo tăng cường thể lực
Giới thiệu về sản phẩm viên ngậm GTS APLGo tăng cường thể lực

Viên ngậm GTS APLGo tăng cường thể lực thuộc 1 trong 15 sản phẩm vừa được thương hiệu APLGo cho ra mắt ngoài thị trường. Trực thuộc tập đoàn nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, GTS APLGo tăng cường thể lực nhận được nhiều sự tin dùng từ vô số các khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau.

GTS APLGo tăng cường thể lực nhận được sự yêu quý cũng như chào đón nồng nhiệt bởi công dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe con người. GTS với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên ngọt lành, tinh khiết. Cam kết đem đến cho người dùng một sản phẩm giúp tăng cường thể lực hiệu quả. Kích hoạt lẽ sống tiềm tàng bên trong của cơ thể con người.

Một thể lực tốt đem lại những vai trò to lớn gì cho sức khỏe của bạn?

Thể lực cũng như các khái niệm khác có nhiều cách và hướng định nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, nói một cách đơn giản nhất, thể lực là khả năng mà cơ thể sinh ra lực cơ học bầng cách sử dụng chính sức mạnh cơ bắp của mình. Hay hiểu theo một cách nữa đó là hoạt động nào mà có sự tham gia của vận động cơ bắp thì được coi là hoạt động thể lực.

Thể lực đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của con người. Không đơn thuần là tốt cho sức khỏe thể lực mà hơn đó là tác dụng tuyệt vời đối với tinh thần. Thể lực được tăng cường và trang bị tốt là hành trang vững mạnh của mỗi cơ thể con người. Thể lực là người bạn đồng hành giúp ta có thể mạnh mẽ chống chọi tốt với các tác nhân từ môi trường xung quanh.

Chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, cuộc sống được tác động tích cực hơn ở nhiều khía cạnh. Để sống một cuộc sống tốt nhất có thể, chúng ta cần phải quan tâm đến sức khỏe và mức độ thể chất của mình. Và mặc dù chúng ta thường được nhắc nhở rằng việc tập luyện tim mạch quan trọng như thế nào đối với sức khỏe của chúng ta, nhưng việc rèn luyện sức mạnh đôi khi vẫn được coi là thứ mà chỉ những người muốn được tăng cường sức mạnh và sức mạnh mới nên tham gia. Sức mạnh đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dưới đây là những gì trở nên mạnh mẽ hơn có thể làm cho bạn hàng ngày:

Làm cho các hoạt động hàng ngày trở nên dễ dàng hơn

Sức mạnh sẽ giúp bạn thực hiện các hoạt động hàng ngày dễ dàng hơn và ít đau hơn. Đi bộ lên cầu thang, mang đồ về nhà, dọn đồ đạc, nâng vali, bế con đi ngủ, … Tất cả những hoạt động này đều đòi hỏi sức lực. Khi chúng ta có ít thời gian rảnh rỗi, mọi thứ chúng ta làm trong một ngày trở nên khó khăn hơn một cách không cần thiết.

Mặt khác, khi chúng ta có thể nâng và xách vài cân một cách dễ dàng, chúng ta cảm thấy cuộc sống nói chung tốt hơn nhiều. Chúng tôi không còn thấy nhiều công việc hàng ngày của chúng tôi là khó khăn nữa, và chúng tôi có thể đạt được nhiều hơn, ngày này qua ngày khác.

Giữ cho bạn khỏe mạnh hơn

Mạnh mẽ hơn theo nghĩa đen giúp bạn khỏe mạnh hơn và ít mắc nhiều loại bệnh hơn. Tập luyện sức bền thể lực sẽ hỗ trợ:

  • Tăng khối lượng cơ của bạn
  • Giữ cho xương của bạn chắc khỏe hơn, giảm nguy cơ gãy xương
  • Cải thiện tính linh hoạt của khớp
  • Giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình
  • Cải thiện sự cân bằng của bạn

Tất cả những lợi ích này sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và tất cả các bệnh béo phì khác. Các bệnh liên quan, giảm nguy cơ ung thư, và cũng cải thiện sức khỏe tinh thần của bạn.

Trên thực tế, tập luyện sức bền được khuyến khích cho người lớn ở mọi lứa tuổi vì nó rất tốt cho cả thể chất và tinh thần. Thậm chí là khi bạn già đi. Mặc dù bạn sẽ cần tập luyện với mức tạ nhẹ hơn và nhẹ nhàng hơn với bản thân, nhưng bạn không nên bỏ qua việc tập luyện sức mạnh nếu bạn lớn tuổi.

Giúp bạn trở thành một người tốt

Thể lực trở nên mạnh mẽ hơn cũng rất tốt cho bản ngã. Khi bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân, mức độ tự tin của bạn sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống. Không chỉ vì bạn trông đẹp hơn mà vì bạn cũng cảm thấy tốt hơn nhiều.

Giúp bạn trở thành một người tốt
Giúp bạn trở thành một người tốt

Khi bạn ngày càng khỏe mạnh, bạn càng khỏe (ở một mức độ hợp lý), bạn cũng sẽ thấy mình ngủ ngon hơn và ăn ngon miệng hơn. Điều này sẽ cải thiện sự tập trung của bạn. Và bạn sẽ có thể đạt được nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn. Nhìn chung, bạn sẽ cảm thấy ít căng thẳng hơn. Chính vì thế mà bạn có thể đạt được trạng thái tốt nhất trong công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân.

Các vai trò quan trọng khác

Ngoài các vai trò chính được nêu trên, thể lực tốt còn đóng góp nhiều vai trò thiết yếu như:

Cải thiện hệ thống tuần hoàn. Hệ tuần hoàn hoạt động trơn tru giúp máu được lưu thông đều đặn khắp cơ thể. Đặc biệt tốt đối với sức khỏe của tim. Giúp điều hòa tim mạch, nhịp tim cân bằng và co bóp tốt hơn, bơm máu đi đến các cơ quan để hoạt động. Hạn chế tối đa lượng cholesterol xấu tiết ra bên trong cơ thể.

Giúp ngăn ngừa loãng xương nhờ tăng cường mật độ và độ nhạy cho xương luôn chắc khỏe. Giảm thiểu gặp phải các sự cố chấn thương nhờ sự linh hoạt và hình thành cơ thể phản vệ nhanh chóng.

Tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Hệ miễn dịch được hoạt động tốt nhờ cải thiện các quá trình hấp thụ, vận chuyển và trao đổi chất dinh dưỡng. Hỗ trợ cơ thể tự chữa lành, phục hồi nhanh chóng. Duy trì cân nặng và sắc vóc cân đối, ổn định. Tạo sự tự tin cho nhiều hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống.

Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Vận động giúp kích thích đường ruột, ăn ngon hơn và hấp tốt hơn các chất dinh dưỡng. Điều hòa thần kinh, tạo tinh thần thoải mái, thư giãn, giảm stress.

Làm thế nào để tăng cường sức mạnh hàng ngày?

Tập luyện phù hợp với thể trạng cơ thể

Trái với suy nghĩ của nhiều người, bạn không cần phải dành hàng giờ tại phòng tập thể dục mỗi ngày để phát triển sức mạnh và khả năng chịu đựng của mình. Tất cả những gì bạn cần là tập thể dục sức mạnh ba lần một tuần, trong 40 phút.

Làm thế nào để tăng cường sức mạnh hàng ngày?
Làm thế nào để tăng cường sức mạnh hàng ngày?

Bạn cũng có thể rèn luyện sức khỏe trong sự thoải mái tại nhà riêng của mình. Bạn không cần phải đầu tư vào thiết bị đắt tiền. Đối với những người mới bắt đầu, bạn có thể sử dụng chai nước để cung cấp sức đề kháng. Và hãy đầu tư vào một bộ tạ khi bạn cảm thấy thoải mái với thói quen mới của mình.

Bạn cũng có thể thực hiện một số bài tập thể dục trọng lượng cơ thể hoặc chỉ cần thêm một số băng cản vào thói quen của bạn. Đừng nghĩ rằng tập luyện sức mạnh là một thứ gì đó liên quan đến một quả tạ rất nặng.

Đảm bảo không bắt đầu quá nặng và tìm mức tạ cũng như thói quen mà bạn cảm thấy thoải mái. Mục tiêu của bạn không phải là hoàn toàn kiệt sức. Tuy nhiên, việc cải thiện và nâng cao mục tiêu sẽ là một thách thức. Nếu bạn có thể lặp lại một chuyển động hơn mười lần, bạn cần phải làm gì đó để gây khó khăn hơn cho bản thân. Đặt mục tiêu làm cho mỗi lần tập luyện tiếp theo khó hơn 1%. Và duy trì công việc này, thể lực của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Chế độ ăn uống cũng là yếu tố quan trọng không kém

Nếu bạn thực sự muốn phát triển toàn diện, bạn cũng có thể cân nhắc thêm một số chất bổ sung vào chế độ ăn uống của mình. Turkesterone đã trở nên khá phổ biến và nó có thể là một cách tuyệt vời để bạn tăng thêm cơ bắp trong thời gian ngắn hơn.

Đảm bảo rằng bạn vẫn ăn một chế độ ăn uống cân bằng. Và bất kỳ chất bổ sung nào bạn dùng đều phải phù hợp. Đặc biệt nếu bạn có tình trạng sức khỏe hơi nhạy cảm thì yêu cầu về quản lý việc tập luyện sức mạnh của mình cũng được thực hiện một cách cẩn thận hơn một chút. Ăn nhiều protein sẽ giúp bạn xây dựng khối lượng cơ bắp. Từ đó hỗ trợ một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng trong cuộc sống hàng ngày.

Sinh hoạt đúng giấc

Nếu bạn tuân thủ bản thân theo đồng hồ sinh học tự nhiên thì thật là quá tốt. Đồng hồ sinh học giúp cho cơ thể bạn có thể điều chỉnh lại mọi hoạt động. Và một trong số những nhịp sinh học có tầm ảnh hưởng đến cơ thể nhất đó chính là chu kỳ ngủ thức của bạn. Chu kỳ ngủ thức là khoảng thời gian lý tưởng để chúng ta có thể nghỉ ngơi và phục hồi lại nguồn năng lượng. Hoạt động của bạn sẽ được tiếp thêm sức lực để diễn ra hiệu quả nhất. Nghỉ ngơi đủ giúp hiệu suất hoạt động thể lực được nâng lên. Đó là thời gian giúp cơ được chữa lành. Chính vì thế mà bạn nên sinh hoạt điều độ để cơ thể duy trì và ổn định.

Bổ sung thực phẩm chức năng

Nếu bạn đã sử dụng hết những phương pháp trên và vẫn mong muốn mình vẫn có thể nâng cao thể lực. Thực phẩm chức năng sẽ là thứ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó đấy. GTS APLGo tăng cường thể lực thúc đẩy tiến trình nâng cao thể lực của bạn diễn ra nhanh chóng hơn. Hiệu suất cao hơn và còn hỗ trợ thêm nhiều chức năng sức khỏe quan trọng khác.

Thông tin tổng quan về sản phẩm GTS APLGo tăng cường thể lực

Sản phẩm thuộc thương hiệu APLGo- một thương hiệu lớn trên thế giới. APLGo được biết đến với những sản phẩm viên ngậm thiên nhiên đem lại vô số những công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe con người. Nằm trong số 15 sản phẩm viên ngậm chức năng. Các sản phẩm này đều được chiết xuất từ hơn 78 AND của đa dạng các loài thực vật thảo dược. Là sản phẩm bổ sung sức khỏe và dinh dưỡng cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Thông tin tổng quan về sản phẩm GTS APLGo tăng cường thể lực
Thông tin tổng quan về sản phẩm GTS APLGo tăng cường thể lực

GTS APLGo tăng cường thể lực là sự kết hợp của 3 luồng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ I-on âm, công nghệ DNA, công nghệ nano là những công nghệ được chọn lọc sử dụng vào sản phẩm này. Với những tính năng nổi trội của công nghệ tiên tiến này, GTS có thể lưu giữ được trọng vẹn nguồn dưỡng chất cũng như công năng trên từng sản phẩm.

GTS được sử dụng ngậm dưới lưỡi khác với các sản phẩm thông thường khác. Nhờ điểm khác biệt này mà sản phẩm có cơ chế hấp thụ riêng biệt. Song, lại có hiệu suất nhanh chóng và hiệu quả hơn. GTS giúp tăng cường thể lực, bồi bổ sức khỏe. Giúp hỗ trợ cơ thể luôn khỏe mạnh tránh xa khỏi những tác hại từ môi trường.

GTS APLGo tăng cường thể lực gồm những thành phần gì?

Như những thông tin đã đề cập ở phần trên, GTS APLGo tăng cường thể lực được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Là sự kết hợp chọn lọc của 8 loại thực vật tự nhiên khác nhau. Tạo nên một sản phẩm an toàn, lành tính nhưng lại cực kỳ tốt đối với sức khỏe. GTS APLGo tăng cường thể lực có chứa các thành phần như:

  • Lá trà xanh (Green Tea – leaf)
  • Rễ sâm siberian (Siberian Ginseng – root)
  • Quả cây ngũ vị (Magnolia-Vine – fruit)
  • Lá rau đắng biển (Water Hyssop – Leaf)
  • Lý chua lông (Gooseberry)
  • Dứa (Pineapple)
  • Rễ sâm ấn độ (Ashwagandha – root)
  • Táo (Apple)

Lá trà xanh (Green Tea – leaf)

Trà xanh được sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền Trung Quốc và Ấn Độ xưa. Có công dụng giúp kiểm soát chảy máu và chữa lành vết thương. Hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe tim và tinh thần và điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Ngoài ra, lá trà xanh còn có tác dụng tích cực trong việc giảm cân, rối loạn gan, tiểu đường loại 2, bệnh Alzheimer, …

Phòng chống ung thư và tốt cho sức khỏe tim mạch: Ở những nước tiêu thụ nhiều trà xanh, một số tỷ lệ ung thư có xu hướng thấp hơn. Hơn nữa là sức khỏe tim mạch và các bệnh lý về tim mạch có tỷ lệ thấp hơn đáng kể. Điều hòa cholesterol hiệu quả.

  • Giảm cân: catechin trong trà xanh và caffein có thể có vai trò trong việc tăng chuyển hóa năng lượng. Nhờ đó mà hiệu quả đối với quá trình giảm cân.
  • Chống viêm: trà xanh có đặc tính chống viêm nhờ có chứa epigallocatechin-3-gallate (EGCG). Hỗ trợ tăng cường chức năng hệ miễn dịch. Kích thích trao đổi và hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả.

Chiết xuất trà xanh chứa CAGTE có thể bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do gây hại. Đồng thời, peptide beta-amyloid đóng một vai trò trong sự phát triển của bệnh Alzheimer. Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Kích thích trạng thái vui vẻ, thư giãn và phấn chấn hơn. Tạo tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Rễ sâm siberian (Siberian Ginseng – root)

Siberian Ginseng – root là một loại thực vật mà rễ của nó thường được sử dụng để làm thuốc. Nhân sâm Siberia thường được gọi là một “adaptogen”. Đây là một thuật ngữ sử dụng để mô tả khả năng tăng cường cơ thể và tăng sức đề kháng chung đối với căng thẳng hàng ngày. Các tình trạng của tim và mạch máu như huyết áp cao, huyết áp thấp, xơ cứng động mạch (xơ vữa động mạch) và bệnh tim thấp cũng được hỗ trợ thuyên giảm đáng kể nhờ có chiết xuất từ rễ sâm Siberian.

Rễ sâm Siberian giúp cải thiện hiệu suất thể thao và khả năng làm việc. Tăng cường khả năng tập trung của cơ thể. Đồng thời giúp giải quyết các vấn đề về mất ngủ hay rối loạn nhịp độ tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra thì loại rễ này rất tốt để hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Giúp nâng cao chức năng của hệ thống miễn dịch. Bảo vệ cơ thể có sức đề kháng tốt để chống chọi với các tác nhân gây hại xung quanh môi trường. Kích thích cảm giác thèm ăn, giúp ăn ngon hơn, hấp thụ tốt hơn. Nhờ đó mà cơ thể được bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào, nạp đủ năng lượng cho các hoạt động sống diễn ra bình thường.

Quả cây ngũ vị (Magnolia-Vine – fruit)

Làm tăng sức mạnh thể chất và tinh thần, sức bền, sức mạnh và hiệu suất của cơ thể bằng cách giảm mệt mỏi. Loại quả thay thế hoàn hảo cho các chất kích thích như cà phê, trà. Giúp kích thích thần kinh trung ương và tăng cường năng lượng.

Quả cây ngũ vị (Magnolia-Vine – fruit)
Quả cây ngũ vị (Magnolia-Vine – fruit)

Nguồn bổ sung tuyệt vời cho chế độ chăm sóc da của bạn. Bởi nó không chỉ chứa chất chống oxy hóa mà còn là một chất thích ứng. Những đặc tính này có thể bảo vệ làn da của bạn chống lại áp lực từ môi trường khắc nghiệt.

Tác động tích cực đối với tinh thần. Giúp kiểm soát căng thẳng, mệt mỏi. Lấy lại một tinh thần thoải mái, sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Không những hiệu quả trong chống lại mệt mỏi về tinh thần. Thể chất cũng được dưỡng chất có trong loại quả này bổ trợ đáng kể. Thúc đẩy sự minh mẫn và điều trị thuyên giảm các triệu chứng suy giảm trí nhớ. Tăng khả năng tập trung. Tăng chức năng của não và cải thiện các bệnh liên quan đến trí nhớ.

Magnolia-Vine có tác dụng cực kỳ có lợi cho hệ miễn dịch. Giúp bảo vệ cơ thể có thể đấu tranh với mầm bệnh. Từ đó chống lại nguy cơ nhiễm trùng và giữ cho chúng ta hạnh phúc và khỏe mạnh.

Magnolia-Vine đặc biệt bảo vệ các tế bào da khỏi tổn thương DNA. Nó hoạt động như một chất chống lão hóa mạnh mẽ. Giữ cho các tế bào luôn khỏe mạnh, trẻ trung cả từ trong ra ngoài. Đặc tính chống oxy hóa cao còn giúp hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư.

Loại quả thay thế hoàn hảo cho các chất kích thích như cà phê, trà. Giúp kích thích thần kinh trung ương và tăng cường năng lượng.

Lá rau đắng biển (Water Hyssop – Leaf)

Lá rau đắng biển là một loại thảo dược nổi tiếng được sử dụng trong nhiều vị thuốc xưa. Hyssop được chỉ định cho việc điều trị các vấn đề về tiêu hóa và đường ruột. Bao gồm tình trạng gan và túi mật, đau ruột, đầy hơi, đau bụng và chán ăn. Nó cũng được sử dụng cho các vấn đề về hô hấp bao gồm ho, cảm lạnh thông thường, nhiễm trùng đường hô hấp, đau họng và hen suyễn, …

Lá rau đắng biển còn được khuyến khích sử dụng nhằm giải tỏa căng thẳng. Cải thiện trí nhớ và tăng cường thể chất. Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Nạp đủ nguồn năng lượng thiết yếu cho mọi hoạt động được diễn ra bình thường. Ngoài ra thì lá rau đắng biển còn có lợi cho sức khỏe não bộ. Loại lá này được vận dụng đưa vào thành phần của GTS APLGo giúp nâng cao thể lực.

Lý chua lông (Gooseberry)

Lý chua long có vị có thể rất chua hoặc rất ngọt. Chúng được ăn tươi hoặc được sử dụng như một thành phần trong bánh nướng, rượu vang, … Loại quả này chứa nhiều vitamin C. Với 1 cốc (150 gram) cung cấp 46% lượng tiêu thụ hàng ngày tham khảo (RDI). Ngoài ra thì trong lý chua long còn chứa hàm lượng chất xơ dồi dào. Đây là nguồn bổ sung carb khó tiêu, giúp thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh.

Axit protocatechuic chống oxy hóa cũng được tìm thấy trong loại quả này. Được chứng minh là có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và chống ung thư hiệu quả. Gooseberry thường được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày giúp bổ sung năng lượng. Tăng cường thể lực để cơ thể hoạt động năng suất cả ngày.

Gợi ý sản phẩm:

Dứa (Pineapple)

Dứa (Ananas comosus) là một loại trái cây nhiệt đới cực kỳ ngon và tốt cho sức khỏe. Nó chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và các hợp chất hữu ích khác. Điển hình như các enzym có thể bảo vệ chống lại chứng viêm và bệnh tật. Dưới đây là 8 lợi ích sức khỏe ấn tượng của dứa.

Dứa (Pineapple)
Dứa (Pineapple)

Loại quả này đặc biệt giàu vitamin C và mangan. Vitamin C cần thiết cho sức khỏe miễn dịch. Tăng cường hấp thụ sắt, tăng trưởng và phát triển. Cung cấp các đặc tính chống oxy hóa cần thiết cho sự trao đổi chất lành mạnh.

Chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp cơ thể tránh khỏi stress do oxy hóa nhờ chứa flavonoid và các hợp chất phenolic. Giảm nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường và một số bệnh ung thư khác. Enzyme tiêu hóa Bromelain có chức năng như một protease. Giúp tiến trình tiêu hóa dễ dàng hơn.

Bên cạnh các lợi ích sức khỏe thì dứa xuất hiện trong thành phần của GTS APLGo giúp tạo hương vị tự nhiên cho sản phẩm.

Rễ sâm ấn độ (Ashwagandha – root)

Ashwagandha – root được nghiên cứu và chứng mình rằng nó hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe của cơ bắp. Rễ sâm Ấn Độ được ví như một loại thảo dược quý. Được xem như một loại thuốc bổ nói chung để tăng cường năng lượng và giảm căng thẳng và lo lắng. Giúp duy trì tuổi trẻ, cả về tinh thần và thể chất.

Rễ sâm ấn độ (Ashwagandha – root)
Rễ sâm ấn độ (Ashwagandha – root)

Ashwagandha có thể có tác dụng làm dịu các triệu chứng lo âu tương tự như một loại thuốc an thần. Loại sâm này hoạt động như một loại thuốc giảm đau. Ngăn chặn các tín hiệu đau đi dọc hệ thần kinh trung ương. Ngoài ra thì đặc tính chống viêm giúp rễ sâm ấn độ hiệu quả trong việc điều trị các dạng viêm khớp, bao gồm cả viêm khớp dạng thấp.

Đối với sức khỏe tim mạch, rễ sâm Ấn Độ giúp giảm huyết áp. Điều hòa cholesterol trong cơ thể. Đồng thời giúp thuyên giảm các triệu chứng đau tức ngực. Ức chế sự phát triển liên quan đến mầm mống gây bệnh ung thư. Bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Là nguồn bổ sung năng lượng giúp cơ thể tự chữa lành và hoạt động năng suất.

Táo (Apple)

Táo là loại trái cây được tiêu thụ rộng rãi nhất trên toàn cầu. Ngoài tính linh hoạt trong ẩm thực và nhiều màu sắc và hương vị để lựa chọn. Táo còn là một loại trái cây đặc biệt tốt cho sức khỏe với nhiều lợi ích tuyệt vời. Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe ấn tượng của táo.

  • Bổ dưỡng: táo chứa rất nhiều các loại vitamin và khoáng chất bổ dưỡng dành cho sức khỏe. Đặc biệt là cung cấp chất xơ và vitamin C. Ngoài ra, Táo cũng là một nguồn giàu polyphenol, một nhóm chất chống oxy hóa quan trọng. Chất chống oxy hóa là các hợp chất bảo vệ tế bào của bạn khỏi các gốc tự do. Góp phần ngăn ngừa sự phát triển của các bệnh mãn tính, như bệnh tim và ung thư.
  • Hỗ trợ giảm cân: Táo có nhiều chất xơ và nước, hai phẩm chất giúp no lâu. Giúp kiểm soát sự thèm ăn của bạn. Do đó, điều này có thể khiến bạn giảm năng lượng nạp vào cơ thể.
  • Tốt cho tim mạch: táo chứa chất xơ hòa tan giúp giảm lượng cholesterol trong máu. Chúng còn chứa polyphenol, có liên quan đến việc giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ.
  • Tốt cho bệnh nhân tiểu đường: Ăn táo cũng có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 nhờ chứa polyphenol.
  • Tăng cường sức khỏe đường ruột: Táo chứa pectin, một loại chất xơ hoạt động như một loại tiền sinh học. Nó cung cấp hệ vi sinh vật có lợi trong đường ruột của bạn.
  • Ngăn ngừa ung thư: Hàm lượng chất xơ trong táo cũng có thể góp phần vào đặc tính chống ung thư.

GTS APLGo tăng cường thể lực đem lại hiệu quả như thế nào đối với cơ thể?

Sự đa dạng trong nguồn nguyên liệu đầu vào cùng với quá trình lựa chọn tỉ mỉ từng thành phần xuất hiện trong sản phẩm. GTS APLGo tăng cường thể lực không những hiệu quả đối với sức khỏe thể lực. Mà hơn thế là khả năng tuyệt vời đối với nhiều tình trạng khác của cơ thể. Chính vì thế mà GTS còn được sử dụng phổ biến với nhiều chức năng riêng biệt khác nhau. Dưới đây là phần tổng hợp của Tâm An Shop về công dụng mà GTS APLGo đem lại:

Bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Không đơn thuần là nguồn dinh dưỡng bổ dưỡng mà có còn là sản phẩm kích thích sự minh mẫn và sức sống tiềm tàng của cơ thể. Giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, chống chọi tốt với các tác nhân từ môi trường gây nên.

Cân bằng hóa cơ thể. Khôi phục lại nhịp độ và đồng hồ sinh học tự nhiên.

Tăng cường sức bền và khả năng chịu đựng của cơ thể. Giúp cơ thể có thể phân bổ hợp lý nguồn năng lượng cho các hoạt động thể chất.

Điều hòa cơ thể. Đảm bảo các hoạt động sống bên trong diễn ra mượt mà và trơn tru hơn. Hỗ trợ cơ thể hình thành cơ chế tự chữa lành. Đồng thời GTS APLGo tăng cường thể lực còn là liệu pháp vàng trong chăm sóc sức khỏe tinh thần. Giúp bạn tránh xa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. GTS APLGo tăng cường thể lực xứng đáng là sản phẩm mà bạn hãy thử trải nghiệm. Liều thuốc ngọt ngào vỗ về cho sức khỏe tinh thần và thế chất của bạn và gia đình bạn.

Hướng dẫn sử dụng GTS APLGo tăng cường thể lực đúng cách

Bạn đã biết cách sử dụng sản phẩm này hay chưa? Nếu chưa thì để Tâm An mách bạn một vài típ nhé! Một sản phẩm tốt mà cách sử dụng không đúng thì cũng không đạt được hiệu quả tối ưu. Chính vì thế mà những thông tin dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có một liệu trình sử dụng hiệu quả nhất.

Về sản phẩm GTS APLGo tăng cường thể lực rất đơn giản. Với sản phẩm này, bạn chỉ cần tách viên ngậm ra khỏi vỉ. Sau đó bạn đặt sản phẩm dưới lưỡi và để nó tự tan dần. Mọi dưỡng chất có trong viên ngậm GTS nhờ công nghệ tế bào gốc mà dễ dàng hấp thụ, thẩm thấu toàn diện vào cơ thể. Về liều lượng, 2-3 viên ngậm mỗi ngày là liều lượng khuyến cáo từ các chuyên gia khuyên dùng.

Một điểm cộng khác của dạng viên ngậm này đó là sự tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mang nó đi bất kỳ đâu dù là công tác, du lịch, … mà không sợ vướng víu. Bênh cạnh những chú ý về liều lượng, cách dùng thì hạn sử dụng cũng là yếu tố mà bạn cần để ý đến. Hãy thường xuyên kiểm tra tình trạng và hạn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo nó luôn ở trạng thái tốt nhất. Chỉ có như vậy thì mới đảm bảo hiệu quả thu được là tốt nhất.

Khi sử dụng GTS APLGo tăng cường thể lực cần chú ý điều gì?

Dưới đây là một số những lưu ý mà bạn cần quan tâm đến khi sử dụng sản phẩm này:

GTS APLGo tăng cường thể lực hoàn toàn không phải là thuốc. Chính vì thế mà nó không có khả năng để thay thế cho các dòng thuốc đặc trị. GTS chỉ đơn thuần mang những chức năng hỗ trợ và kích thích cơ chế hoạt động trong cơ thể. Các bạn hãy lưu ý yếu tố này để có phương hướng sử dụng phù hợp.

Khi sử dụng GTS APLGo tăng cường thể lực cần chú ý điều gì?
Khi sử dụng GTS APLGo tăng cường thể lực cần chú ý điều gì?

Sử dụng đúng liều lượng, đúng cách và đều đặn. Không nên quá lạm dụng sản phẩm bởi bất kỳ sản phẩm nào khi sử dụng quá nhiều đều không tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm nên được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh trường hợp để sản phẩm ở những nơi ẩm mốc hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Các yếu tố môi trường này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Kết hợp chế độ sinh hoạt đều đặn, khoa học nhằm góp phần thúc đẩy quá trình sử dụng sản phẩm diễn ra nhanh chóng hơn.

Tuyệt đối tránh xa tầm tay trẻ em. Đặc biệt là đối với các nhóm đối tượng trẻ em và phụ nữ mang thai. Đây là những đối tượng có mức độ nhạy cảm cao và nên có ý kiến khuyên dùng từ các bác sĩ tham gia. Nhằm đảm bảo liệu trình sử dụng phù hợp và an toàn nhất.

Gợi ý: NRM – Viên ngậm hỗ trợ tiểu đường APLGo có lừa đảo không?

GTS nói chung và các sản phẩm APLGo có đáng tin hay không?

Từ khi ra mắt, GTS APLGo tăng cường thể lực nhận được vô số những lời bàn tán không hay. Những nguồn thông tin không chính thống đó đã ít nhiều tác động đến danh tiếng và lòng tin của khách hàng. Gây ra hoang mang trong lòng người tiêu dùng. Tâm An Shop xin phép được lên tiếng đính chính cho những luồng thông tin trên:

APLGo và các sản phẩm thuộc APLGo là uy tín và luôn cam kết về chất lượng. APLGo là tập đoàn nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Là thương hiệu được người dùng tin yêu bởi các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho con người. Không dừng lại ở đó, mỗi sản phẩm là tâm huyết của các chuyên gia nghiên cứu. Đó là quá trình chọn lọc, áp dụng những thành phần, công nghệ và dây chuyền máy móc hiện đại nhất. Đem đến một sản phẩm quy tụ vô số ưu điểm nổi trội. Minh chứng là chứng nhận kiểm định mà GTS nói riêng và các sản phẩm APLGo nói chung đã đạt được như EAC, FDA, … Cùng với đó là các ràng buộc về pháp luật được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên thị trường.

Khách hàng phản hồi như thế nào khi sử dụng sản phẩm GTS APLGo

Chị Thu- 35 tuổi (nhân viên văn phòng) chia sẻ: Tôi là phụ nữ lại bước vào độ tuổi trung niên có nhiều biến đổi về thể trạng, sức khỏe cũng như nội tiết tố. Không chỉ vậy, vì tính chất công việc mà tôi không có nhiều thời gian để vận động cơ thể. Càng ngày tôi thấy sức khỏe của mình càng đi xuống. Làm gì cũng nhanh bị mệt và sức bền thể lực vô cùng kém.

Một người bạn đã giới thiệu tôi sản phẩm GTS APLGo tăng cường thể lực. Sau khoảng thời gian 3 tháng sử dụng, tôi thấy cơ thể mình có những thay đổi tích cực hơn. Thể trạng khỏe khoắn hơn, tâm trạng thư giãn, thoải mái hơn. Các hoạt động mà tôi tham gia cũng được kích hoạt hiệu suất hiệu quả hơn. Tôi vui vì thấy sức khỏe mình được cải thiện như thế. Vừa mang hương vị thơm ngon, dễ sử dụng lại tốt cho sức khỏe. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm và giới thiệu đến bạn bè, người thân của mình.

Địa điểm uy tín chọn mua sản phẩm GTS APLGo tăng cường thể lực

Với công dụng và thương hiệu mà GTS sở hữu. Thật không quá khó để bạn có tìm kím một địa điểm chọn mua sản phẩm này. Thế nhưng liệu bạn có chọn đúng cơ sở. Chọn đúng nơi uy tín và nhận được nguồn hàng đảm bảo về chất lượng. Bởi với các thủ đoạn kinh doanh tinh vi hiện nay thì hàng giả xuất hiện trà lan và cạnh tranh khốc liệt với nhau. Thậm chí tinh xảo đến mức bạn không thể nhận diện đâu là hàng thật và đâu là hàng giả.

Không quá khó để bạn nhận thấy mức độ nguy hiểm khi tiêu nạp hàng kém chất lượng vào cơ thể. Vì thế hãy là người tiêu dùng thông minh. Chọn đúng để luôn khỏe. Bởi nếu bạn tìm hiểu không kỹ không những tốn kém về thời gian, tiền bạc mà còn là sức khỏe.

Tâm An Shop là cơ sở uy tín nhiều năm trên thị trường. Tự hào là đơn vị được thương hiệu APLGo trao quyền phân phối độc quyền sản phẩm GTS này. Sử dụng và trải nghiệm mới là thước đo chính xác nhất để nói về độ tin cậy của một cơ sở. Với kinh nghiệm và bề dày hoạt động, Tâm An Shop luôn tự tin và cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Xem thêm: Viên ngậm ICE APLGo – Liệu pháp vàng cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Liên hệ mua hàng

Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về GTS APLGo tăng cường thể lực cũng như biết rằng giá của sản phẩm này là bao nhiêu. Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Tâm An Shop qua số Hotline 0978164715. Các bạn cũng có thể để lại thắc mắc ở phần dưới của bài viết này. Tâm An sẽ nhanh chóng liên hệ và giải đáp cho các bạn.

Tâm An Shop xin cam kết

  • Nguồn hàng chính hãng, chất lượng cao. Nếu quý khách hàng có bất kỳ phát hiện hàng giả nào, chúng tôi sẵn sàng hoàn lại 100% giá trị toàn bộ sản phẩm.
  • Hỗ trợ giao hàng trên cả nước. Cho phép sử dụng nhiều hình thức thanh toán như Zalopay, Momo, … tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/7. Luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ quý khách hàng. Đồng thời sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm.

Tâm An Shop rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Câu hỏi thường gặp

GTS APLGo tăng cường thể lực có công dụng gì?

Công dụng chính mà GTS APLGo tăng cường thể lực đem lại đó chính là hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe của con người. Ngoài ra thì với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng giúp GTS APLGo tăng cường thể lực đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác cho sức khỏe.

GTS APLGo tăng cường thể lực giá bao nhiêu?

Giá cả là thước đo phản ứng về chất lượng sản phẩm đem lại. Chính vì thế mà khi tìm hiểu về giá người ta hay tìm kiếm về giá của sản phẩm đầu tiên. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như về giá của GTS. Liên hệ ngay Tâm An Shop vào Hotline 0978164715 để được tư vấn.

GTS APLGo tăng cường thể lực sử dụng liều lượng như thế nào?

GTS APLGo tăng cường thể lực được khuyến cáo sử dụng từ 2-3 viên mỗi ngày. Tùy thuộc vào từng thể trạng cơ địa khác nhau mà có được sự điều chỉnh phù hợp.

GTS APLGo tăng cường thể lực có hàng giả không?

Chắc chắn là có. Chính vì thế mà các bạn cần tham khảo và tìm kiếm thật kỹ về sản phẩm nhằm mua được sản phẩm chính hãng, an toàn.

GTS APLGo tăng cường thể lực có dùng cho trẻ em được không?

Trẻ em là đối tượng tương đối nhạy cảm. Vì vậy cần nên tham khảo ý kiến khuyên dùng từ các chuyên gia trước khi cho trẻ sử dụng.

Rate this post

Gọi: 0978 164 715 Mua hàng rẽ nhất!