Keo ong xanh Brazil là sản phẩm gì? Có tốt không?

Keo ong xanh Brazil – cứu tinh cho nhiều vấn đề sức khoẻ như phòng ngừa ung thư, tăng cường sức miễn dịch, làm lành nhanh chóng vết thương, … 

Trước đây, keo ong còn tương đối xa lạ ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, cụ thể là qua hai năm đối phó với đại dịch Covid-19. Thị trường đã bắt đầu quan tâm về sản phẩm này. Keo ong là sản phẩm đã trở nên được sử dụng rộng rãi và thịnh hành ở nhiều nước tại châu Mỹ, châu Âu trong suốt 30 năm nay.

Hôm nay, hãy cùng quatanghanquoc tìm hiểu một sản phẩm “mới mà cũ” này bạn nha!

Contents

Thông tin chi tiết về sản phẩm Keo ong xanh Brazil

  • Tên sản phẩm: Keo ong xanh Brazil
  • Nguồn gốc sản phẩm: Brazil
  • Công ty trực tiếp quản lý, chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối về thị trường Việt Nam: Brazil green Propolis được CTY XNK BBU
  • Thương hiệu: DLC
  • Quy cách đóng gói: Hộp sản phẩm 30 gói
  • Hạn sử dụng: Được in ngay trên bao bì sản phẩm
  • Giá sản phẩm: 1.702.000 VNĐ
  • Phân phối: độc quyền tại cơ sở Tâm An Shop
  • Liên hệ mua hàng: 0978164715
  • Địa chỉ mua hàng: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Keo ong là như thế nào?

Bên cạnh mật, ong còn sản xuất ra một thành phẩm đặc trưng nữa, được gọi là keo ong (propolis). Tiếng Hy Lạp có nghĩa là “bức tường bảo vệ thành phố”. Dưới góc độ y học, keo ong là một hỗn hợp đặc biệt phức tạp. Keo ong có dải màu từ nâu đến xanh lục sẫm. Tuỳ thuộc theo loại cây do ong mật thu về.

Keo ong là gì?

Keo ong là gì?

Chất keo này cũng được nhiều chú ong thợ siêng năng sử dụng để tạo tổ cho trứng trước khi nở. Giúp ngăn chặn ký sinh trùng, kiềm chế sự tăng trưởng của vi khuẩn, nấm mốc. Phòng tránh việc thối rữa cùng mọi khả năng lây nhiễm mầm bệnh có liên quan tới các “thành viên mới” trong tổ.

Đặc biệt, hơn 180 hợp chất quý có trong sản phẩm thiên nhiên này. Những thành phần trên có tác dụng diệt khuẩn, sát trùng, giảm viêm, kháng virus, gây tê và trị bệnh. Keo ong cũng hỗ trợ trị da liễu, mắt, phụ khoa, các bệnh về tiêu hoá, làm liền sẹo và trị viêm, loét.

Người chăn nuôi ong muốn sản xuất ra nhiều keo ong hơn nữa. Nên đã sử dụng những miếng nhựa mỏng có nhiều vết cắt nhỏ thay vỏ bên trong đàn ong. Nhằm khuyến khích các chú ong lấy keo ong để làm kín các kẽ nứt này. Sau đó, họ cho những miếng này vào túi đặt trong tủ lạnh. Khi keo ong đã chắc hơn thì người chăn nuôi sẽ dùng búa để cắt keo ong dễ bị gãy này.

Gợi ý sản phẩm:

Keo ong đem đến những ứng dụng gì cho sức khỏe con người?

Thời cổ đại, người Ai Cập đã biết khá rõ ràng về tác dụng của keo ong. Từ đó vận dụng nó vào mục đích trị bệnh. Hàng loạt lương y, thầy thuốc Hy Lạp nổi tiếng cũng đã công nhận tác dụng thực sự của keo ong. Sử dụng như một chất khử trùng chữa bệnh và để sát khuẩn vết thương. Ngoài ra thì keo ong còn được sử dụng tương đương với một loại thuốc giảm sốt, hẹ nhiệt. Cuối thế kỷ XVII, keo ong được đưa vào kho dược phẩm London như một loại thuốc chính thống. Về sau này, keo ong đã trở thành 1 loại thuốc khá thông dụng ở châu Âu. Nhất là nhờ vào tính tăng cường miễn dịch hữu hiệu của nó.

Tác dụng của keo ong?

Trong keo ong nguyên chất có một số chất chống oxy hoá. Với đặc tính kháng vi khuẩn, diệt ký sinh trùng và kháng virus. Bên cạnh đó, keo ong cũng chứa khá phong phú những thành phần tự nhiên như flavonoid, vitamin và khoáng chất.

Keo ong là một sản phẩm có thể hỗ trợ chữa trị áp xe, lão hoá, mụn, bỏng rát, dị ứng, nhiễm trùng và ung thư vòm họng. Cùng các vấn đề đường hô hấp như viêm loét miệng và cổ họng, … Keo ong và chiết xuất của keo ong ngày nay được dùng khá phổ biến trong mỹ phẩm chăm sóc da. Bởi vì nó có khả năng tái sinh mô, cũng với tính chất chống viêm và kháng oxy hoá. 

Keo ong đã được dùng bởi y học dân gian qua nhiều thế kỉ. Với đặc tính kháng khuẩn, chống oxy hoá, giảm viêm và chữa loét. Keo ong cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm trong vài năm gần đây như là một chất hữu cơ tiềm năng.

Keo ong là một trong số những chất chiết xuất thiên nhiên. Được ứng dụng rộng rãi xuyên suốt từ xưa đến nay. Các phân tử có hoạt tính sinh học của ong đó là flavonoid, acid phenolic và este. Có khả năng ảnh hưởng mạnh mẽ đối với vi khuẩn, virus và nấm. Ngoài ra, keo ong cùng một số chất của chúng có khả năng giảm viêm. Kích thích hệ miễn dịch làm việc và hoạt động chống khuẩn. Đặc biệt, keo ong đã được khẳng định là có hiệu quả đối với việc làm giảm nồng độ cholesterol và hạ huyết áp.

Bạn biết gì về sản phẩm Keo ong xanh Brazil?

Keo ong được dùng rộng rãi ở các quốc gia trên thế giới. Nhưng ở Việt Nam vẫn còn những người chưa thực sự quen với sản phẩm này.

Keo ong xanh Brazil là tinh hoa của quá trình kết hợp phương pháp Propylence Glycol USP với nguồn nguyên liệu keo ong mật quý hiếm. Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính. Sản phẩm này hàm chứa trên 70 hợp chất quý cực có ích với cơ thể. Keo ong xanh Brazil đặc biệt này được sản xuất ở vùng thiên nhiên ôn hòa với độ cao rơi vào 500-1500 m. Đây cũng là điều kiện vô cùng thuận lợi để nhiều loài thực vật có thể sử dụng như nguyên liệu tăng trưởng một cách toàn diện.

Bạn biết gì về sản phẩm Keo ong xanh Brazil?

Bạn biết gì về sản phẩm Keo ong xanh Brazil?

Được nhập khẩu trực tiếp từ công ty XNK BBU, Keo ong xanh Brazil lần đầu trình diện thị trường với dạng gel cô đọng. Mỗi lọ keo có dung lượng đóng gói là 30 ml. Tương đương với việc bạn có thể sử dụng sản phẩm này trong vòng 30 ngày.

Trên bao bì sản phẩm, sẽ có hai loại ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Trung. Song, vì số lượng người Trung đang nắm ưu thế. Nên nhà sản xuất đã thiết kế riêng bao bì với ngôn ngữ tiếng Trung.

Tại sao Keo ong xanh Brazil lại có màu xanh mà không phải là màu vàng?

Hầu hết mọi người sẽ thắc mắc, nguyên liệu chính là keo ong. Như vậy, hiển nhiên ta sẽ thấy chúng có màu vàng chanh. Vậy lý do gì mà sản phẩm này có màu xanh. Được biết, màu xanh đậm có được là nhờ vào hợp chất Artepillin C sinh nên. Một loại hợp chất có tính kháng oxy hoá cao. Hỗ trợ tăng khả năng miễn dịch, tiêu diệt những tế bào ung thư vô cùng hữu hiệu.

Hợp chất Artepillin C được chiết xuất từ cây Alecrim chỉ độc nhất có tại Brazil. Nơi đây với khí hậu và thổ nhưỡng thuận lợi để loài cây này sinh trưởng, phát triển. Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra do có Artepillin C nên keo ong biến thành màu xanh. Để từ đó làm nên nét đặc biệt độc đáo của keo ong xanh Brazil. Đồng thời nó cũng có công dụng tuyệt vời trong tăng cường sức khoẻ đối với người tiêu dùng.

Thành phần nào được xuất hiện trong sản phẩm Keo ong xanh Brazil?

Từ thời xa xưa, con người đã nhận ra ích lợi do keo ong đem tới trong đời sống. Họ dùng nguyên liệu này để điều trị áp xe, làm liền vết thương, … Cho đến tận ngày nay, keo ong được coi là một phương thuốc quý hiếm. Mang trong mình nhiều công dụng tốt. Vượt trội hơn hẳn và hiếm khi nào tạo phản ứng phụ đối với người sử dụng.

Thành phần trong sản phẩm Keo ong xanh Brazil?

Thành phần trong sản phẩm Keo ong xanh Brazil?

Trong Keo ong xanh Brazil chứa đa dạng các thành phần khác nhau. Nhưng thành phần chủ chốt không thể không kể đến đó chính là Keo ong (chiếm 40%) và Flavonoids (28 mg).

Keo ong chứa: nhựa cây đạt 50%, 30% là sáp, dầu thực vật đóng góp 10%. Phần còn lại là phấn hoa và khoáng, mỗi một loại chiếm 5%.

Nhựa cây chủ yếu chứa: Flavonoid, acid phenolic cùng với este của chúng.

Ngoài ra, Keo ong xanh Brazil còn có sự tham gia của các thành phần phụ là Organic Acids, một số axit béo, Natural Phyton, vitamin B, P, H và Aldehyte thơm, …

Tác dụng thực sự của Keo ong xanh Brazil là gì?

Keo ong xanh được chứng minh là đem lại rất nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe của con người. Dưới đây là tổng hợp những công dụng chung nhất và tổng quát nhất của sản phẩm tuyệt vời này. Mời các bạn cùng Tâm An theo dõi để cùng hiểu rõ hơn nha.

Ngăn ngừa ung thư, khối u, di căn

Keo ong cũng có khả năng ức chế prostaglandin, leucotrine. Ngoài ra còn giúp phóng thích hystamin. Do đó có tác dụng mạnh trong phòng ngừa ung thư, khối u, bướu ảnh hưởng.

Ngoài khả năng phòng ngừa ung thư. Keo Ong Xanh Brazil Green Propolis cũng có lợi ích tốt đối với việc điều trị ung thư cho bệnh nhân đang hoá trị và xạ trị. Khi phối hợp các thành phần trên sẽ đem tới kết quả rất cao.

Cải thiện và nâng cao đề kháng nói chung

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng có những thành phần kháng sinh tổng hợp thiên nhiên xuất hiện trong keo ong. Bao gồm chất streptomycin, cloxacillin, chloramphenicol, cefradine và polymyxis B. Một số nghiên cứu tiến hành trong điều kiện phòng thí nghiệm trên 15 chủng vi khuẩn lâm sàng. Hay được ứng dụng thường xuyên trong nha khoa cũng phát hiện ra keo ong còn có khả năng diệt vi khuẩn. Làm giảm quá trình tăng sản sinh khuẩn mới của vi khuẩn.

Làm lành nhanh chóng vết thương

Trong Keo ong xanh Brazil có các đặc tính chống viêm và tái sinh trở lại tế bào da giúp mau liền vết thương. Với các bệnh nhân mới phẫu thuật sử dụng Keo ong xanh Brazil là một biện pháp cực hiệu quả. Giúp vết thương mau liền sau quá trình giải phẫu.

Tốt với bệnh nhân tiểu đường

Keo ong xanh Brazil có khả năng thúc đẩy nhanh chóng việc sản xuất insulin cho cơ thể. Nên được nhiều bệnh nhân tiểu đường sử dụng nhằm khắc phục tình trạng phổ biến này.

Bên cạnh đó, Keo ong xanh Brazil có khả năng kháng oxy hoá cực mạnh. Bởi những Flavenoids có trong keo này có khả năng ngăn ngừa lão hoá đặc biệt mạnh. Và ưu việt hơn khá nhiều so với vitamin E và Vitamin C.

Gợi ý sản phẩm:

Lý do gì mà keo ong xanh ở Brazil có giá trị và chất lượng hơn một số nơi khác?

Trên thế giới có khá nhiều công ty làm keo ong, nhưng loại keo ong được cho là an toàn nhất, tốt nhất. Đồng thời được ưu thích nhất tại các quốc gia trên thế giới như ở Nhật, Hoa Kỳ, Châu Âu, … đó là sản phẩm keo ong xanh của Brazil.

Chất lượng và giá trị của Keo ong xanh Brazil

Chất lượng và giá trị của Keo ong xanh Brazil

Artepillin C là một hợp chất kháng oxy hoá mạnh mẽ. Với tác dụng tăng cường miễn dịch, diệt tế bào ung thư, chống khối u cực kỳ quý hiếm. Đặc biệt là hợp chất Artepillin xuất hiện trong Keo ong xanh Brazil với hàm lượng tương đối cao, khoảng 6-8%.  

Một đặc thù khác thúc đẩy keo ong xanh Brazil được ưu tiên lựa chọn chính là nhờ vào tính bền vững về chất lượng. Vì thời tiết nắng nóng tại Brazil cực kỳ thích hợp kích thích việc sinh trưởng, phát triển và tiêu thụ keo ong suốt 1 năm.

Vì ở nhiều quốc gia khác trên toàn cầu thì keo ong khó có chất lượng tốt. Vì mùa đông khiến keo ong trở nên khô cứng và giòn. Cho nên ong mật cũng sẽ ít khi được khai thác thu hoạch và tiêu thụ keo ong vào mùa lạnh giá.

Một điểm thuận lợi thuyết phục bạn tin tưởng keo ong xanh Brazil giữa muôn vàn sản phẩm keo ong khác. Đó là sản phẩm keo ong xanh Brazil đã có công nhận là keo ong an toàn nhất trên thị trường hiện nay. Và được người dùng rất tin cậy bởi các lợi ích tuyệt vời do nó đem tới.

Đối tượng thích hợp dùng sản phẩm keo ong xanh Brazil?

Phương pháp tinh chế độc đáo sử dụng không khí hoá lỏng, không có cồn. Không có chất nhũ hoá, không gây kích ứng. Đặc biệt là khả năng khó để đông cứng nên cực kỳ thích hợp sử dụng cho MỌI LỨA TUỔI.

Đây là loại thực phẩm chức năng lành tính và an toàn. Thế nên bất cứ ai cũng có thể tin dùng cho sức khỏe. Hiện nay đã có ngày càng đông đảo nhân chứng là trẻ em và người già đã và đang sử dụng sản phẩm này. Và hầu như không có bất kỳ phản ứng phụ hay dấu hiệu gì xảy ra.

Đối tượng thích hợp dùng sản phẩm

Đối tượng thích hợp dùng sản phẩm

Sản phẩm dùng được cho cả trẻ em và người lớn thì cách sử dụng sẽ có sự khác biệt nhau và số lần uống cũng khác nhau. Một điều quan trọng tiếp theo đó là sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn có được hiệu quả sử dụng nhanh chóng và cao nhất. Keo ong xanh Brazil được nhiều chuyên gia khuyến cáo dùng trên các nhóm người dùng sau. Nhằm cải thiện cao sức khỏe hệ miễn dịch và hồi phục lại sức khoẻ:

  • Bệnh nhân tiểu đường, huyết áp
  • Người suy giảm insulin, rối loạn đường huyết
  • Người cảm thấy mệt mỏi, suy nhược, thiếu năng lượng làm việc
  • Người mắc một số chứng bệnh liên quan đến thoái hóa xương khớp
  • Bệnh nhân ung thư, người vừa mới mổ, hay vừa phải xạ trị, v.v.

Lưu ý:

  • Không sử dụng cho người dị ứng với bất cứ hoạt chất nào của thực phẩm.
  • Phụ nữ mang thai và nhóm các trẻ em dưới 2 tuổi cần tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi quyết định tiêu dùng.

Hướng dẫn sử dụng Keo ong xanh Brazil đúng cách

Như đã nói, mỗi đối tượng khác nhau với cơ địa và độ tuổi khác nhau. Thế nên, các bạn hãy theo dõi thật kỹ những thông tin bên dưới đây để sử dụng đúng cách. Đây là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả tiến trình sử dụng của bạn.

  • Đối tượng chỉ dùng để chăm sóc cho sức khỏe: bạn sử dụng từ 10- 15 giọt keo ong. Sau đó nhỏ vào 200- 220ml sữa hoặc nước. Như vậy là đã có thể sử dụng. Liều lượng là từ 1- 2 lần 1 ngày.
  • Đối tượng dùng để điều trị bệnh: 10-15 giọt cũng được hòa tan với nước hoặc sữa. Tuy nhiên, nhóm điều trị bệnh thì nâng liều lượng lên từ 2- 3 lần mỗi ngày.
  • Nhóm sử dụng để hạ sốt: thì nhỏ trực tiếp vào miệng từ 10- 15 giọt mà không cần pha với nước hay sữa. Sử dụng 1- 2 lần 1 ngày.
  • Đối với trẻ em: chỉ nên sử dụng nhỏ hơn gấp 4 lần so với liều lượng của người lớn.
  • Điều trị vết thương hở: dùng bôi trực tiếp lên trên vết thương. Lưu ý là nên vệ sinh sạch vết thương rồi mới thoa keo ong xanh.

Phần còn lại với nhóm những người bị bệnh liên quan đến đường hô hấp, viêm xoang. Bệnh về hệ thống thanh quản, răng miệng hay là bệnh về đường tiêu hóa thì có tần suất sử dụng cao hơn. Từ khoảng 10-15 giọt từ 2 đến 4 lần mỗi ngày.

Hướng dẫn bảo quản Keo ong xanh Brazil

Đây cũng là bước có ý nghĩa không nhỏ đối với quá trình sử dụng sản phẩm. Bảo quản sản phẩm đúng cách sẽ giúp cho sản phẩm gìn giữ được đầy đủ hàm lượng dưỡng chất có trong nó. Ngoài ra cũng giúp bảo vệ sức khoẻ tối đa đối với người dùng khi sử dụng.

Hướng dẫn bảo quản Keo ong xanh Brazil

Hướng dẫn bảo quản Keo ong xanh Brazil

Mỗi một sản phẩm khác nhau có những nguyên tắc bảo quản riêng khác nhau. Đối với sản phẩm Keo ong xanh Brazil cũng thế. Bạn cần tìm hiểu và nắm vững bên trong nguyên tắc này. Có như vậy thì bạn mới có thể tiết kiệm về thời gian, công sức tiền bạc. Đặc biệt là đảm bảo được sức khoẻ của mình.

Bảo quản sản phẩm nơi rộng rãi, thoáng gió, không tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Không sử dụng nếu nhận ra sản phẩm đã sứt, thủng. Bảo quản nơi có điều kiện nhiệt nhỏ hơn 25 độ C. Không pha chung sản phẩm với bất kì nguyên liệu khác ngoại trừ nước và sữa. Nếu muốn dùng kèm theo thì cần có thêm sự tư vấn bởi những bác sỹ và chuyên gia.

Gợi ý sản phẩm liên quan:

Keo ong xanh Brazil green Propolis có đáng tin dùng?

Lưu ý khi sử dụng Keo ong xanh Brazil

Keo ong xanh Brazil là thực phẩm chức năng với công dụng bổ trợ hoàn hảo cho sức khỏe tổng quan. Sản phẩm cực kỳ lành tính và đồng thời được kiểm định là không chứa bất kỳ thành phần hóa học cấm về y dược phẩm. Không phải là thuốc điều trị cũng như càng không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Lưu ý khi sử dụng Keo ong xanh Brazil

Lưu ý khi sử dụng Keo ong xanh Brazil

Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn và theo đơn của chuyên gia có kinh nghiệm. Đừng vì bất cứ lý do gì mà lại lạm dụng sản phẩm. Sử dụng vượt quá liều quy định sẽ làm thực phẩm tạo nên các phản ứng hoá học không cần thiết đối với cơ thể.

Luôn sử dụng sản phẩm khi sản phẩm có nhãn mác và xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm khi có bất kỳ biểu hiện bất thường nào.

Về việc vệ sinh, để sản phẩm luôn ở tình trạng cao nhất. Đảm bảo giữ lại tối đa hiệu suất hoạt động. Bạn nên cất giữ ở nơi rộng rãi, thoáng gió. Hạn chế sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Hoặc tránh xa tầm với trẻ.

Khách hàng nói gì về hiệu quả mà Keo ong xanh Brazil đem đến

Tâm An Shop chúng tôi cực kỳ vui sướng và tự hào khi được toàn thể quý khách hàng thân yêu tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm mà Tâm An phân phối. Nhờ vậy mà mỗi khách hàng sau khi sử dụng xong liệu trình đều cảm thấy rất hài lòng. Bên trong cơ thể của họ có được những thay đổi rất tích cực. Minh chứng xác thực nhất đó là những phản hồi mà khách hàng gửi về. Sau đây, chúng tôi xin được phép chia sẻ để bạn có thể tự tin hơn về sản phẩm Keo ong xanh Brazil này.

Cô Hồ Thị Hà- bệnh nhân ung thư trực tràng giai đoạn đầu

Cô năm nay cũng đã hơn ngưỡng 60, sức khỏe cũng yếu hơn nhiều so với lúc trước. Không những thế, cơ thể cũng trở nên nhạy cảm hơn. Và rồi vào một kỳ nghỉ phép, con cô đã về chơi và ngỏ lời dẫn mẹ đi khám tổng quát. Do người thấy không khỏe như trước nên cô cũng chịu đi. Kết quả khám bệnh đã làm cô rất buồn và suy sụp. Cô bị ung thư trực tràng theo như kết quả chuẩn đoán của bác sĩ.

Sau đó, sức khỏe của cô ngày một yếu dần đi. Nhất là những lúc cô vừa mới uống thuốc hay hóa trị xong. Cơ thể đau đớn vô cùng. Cô tiếp tục điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Và được một bác sĩ chuyên khoa giới thiệu cho sản phẩm keo ong xanh Brazil.

Vì không hiểu biết quá nhiều nên cô chỉ biết làm theo lời của bác sĩ khuyên dặn. Với một mong muốn duy nhất là làm sao trị được căn bệnh quái ác này. Sau 3 tháng vừa điều trị tại bệnh viện và kết hợp sử dụng keo ong xanh. Mặc dù chưa hoàn toàn khỏi thế nhưng vẫn có được những thay đổi vô cùng rõ rệt.

Chính vì thế, cô chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này. Nếu như thực sự điều trị khỏi, cô sẽ giới thiệu Keo ong xanh Brazil cho nhiều người khác nữa. Với hy vọng những ai đang có vấn đề về sức khỏe sẽ có cơ hội trải nghiệm hiệu quả bất ngờ từ sản phẩm này.

Dùng Keo ong xanh Brazil trong thời gian bao lâu thì có hiệu quả?

Mặc dù tự tin khẳng định đây là một sản phẩm tốt. Đem đến vô vàn lợi ích tối thượng cho cơ thể con người. Mặc dù, phía các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất đã công bố rằng, sử dụng từ 3- 4 tháng sẽ có được thay đổi rõ rệt.

Dùng sản phẩm trong thời gian bao lâu thì có hiệu quả?

Dùng sản phẩm trong thời gian bao lâu thì có hiệu quả?

Thế nhưng, Tâm An không dám nói chính xác liệu rằng bao nhiêu ngày, bao nhiêu tháng thì sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề hiện tại sức khỏe đang mắc phải. Tại sao Tâm An lại nói như vậy. Bởi dù sản phẩm có tốt đến đâu, có chất lượng như thế nào đi nữa. Thì việc hấp thụ để đạt được hiệu quả mà bản thân mong muốn tùy thuộc vào cơ địa. 

Do vậy, đừng lo lắng nếu như bạn có thời gian hiệu quả chậm hơn nhiều người khác. Hãy từ từ để cơ thể thích nghi với sản phẩm. Và cũng hãy để cho sản phẩm đủ thời gian để tác động và phát huy mạnh mẽ những thế mạnh vốn có của nó. Kiên trì sử dụng đều đặn. Cùng với đó, đây cũng là lúc mà bạn có thể cân bằng và thiết kế lại đồng hồ sinh học của bản thân. Ăn uống lành mạnh, khoa học, đủ chất và chăm chỉ tập luyện. Tuy không quá to tác nhưng thời gian hiệu quả sẽ được rút ngắn hơn.

Những điểm đặc biệt cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm Keo ong xanh Brazil

  • Thực phẩm chỉ đơn giản là một loại tăng cường dinh dưỡng cho hành trình đi tìm một sức khỏe khỏe mạnh. Không phải là dược phẩm và cũng không có tác dụng như các thuốc chữa bệnh khác.
  • Chiết xuất sản phẩm dưới dạng bột chức năng. Dễ dàng dùng khi sử dụng trong bất cứ thời điểm nào, kể cả trong trong bữa ăn hàng ngày.
  • Không sử dụng cùng với nước sôi bởi sẽ làm biến đổi những lợi khuẩn có ở trong sản phẩm.
  • Khuyến cáo không được tiêu thụ thường xuyên với trẻ dưới 5 tuổi. Những đối tượng nhạy cảm là phụ nữ đang mang thai hoặc trong thời kỳ cho con bú cần phải thận trọng. Cần hỏi ý kiến người dùng từ những bác sỹ chuyên khoa nhằm có phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả.
  • Sản phẩm không phù hợp với các đối tượng nhạy cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi sạch sẽ, thoáng gió. Tránh các nơi ẩm thấp, tối tăm và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Điều này sẽ dễ dàng dẫn đến tình trạng chất lượng của sản phẩm bị giảm sút.
  • Đậy kín nắp giúp vệ sinh tốt sau mỗi lần dùng.

Nên mua Keo ong xanh Brazil để đảm bảo chính hãng, uy tín và chất lượng?

Giữa muôn vàn thương hiệu trên thị trường, sao có thể lựa chọn đúng một cơ sở thật sự uy tín mà gửi gắm lòng tin. Điều này quả thật không dễ dàng gì phải không nào? Những cơ sở lậu chỉ với vài lời mật ngọt đã lừa đảo không biết bao người. Lợi dụng lòng tin để cung cấp các loại hàng nhái, hàng kém chất lượng đến cho người dùng. Điều này quả thật tệ các bạn nhỉ?

Nên mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chính hãng, uy tín và chất lượng?

Nên mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chính hãng, uy tín và chất lượng?

Để làm được điều ấy, hãy tìm hiểu thật kĩ. Lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín nhất và tốt nhất khi mua hàng. Tâm An Shop là cơ sở uy tín với nhiều năm kinh doanh buôn bán trên toàn quốc. Chuyên cung cấp những loại thực phẩm tốt với sức khoẻ và sắc đẹp trên thị trường. Là đơn vị nhận thông tin khuyến nghị sử dụng trên những kênh uy tín.

Một địa điểm mua hàng tuyệt vời không giúp bạn giàu có hơn vì tiết kiệm. Mà một cơ sở tốt thực sự sẽ giúp bạn có một trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. Sẽ tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Sức khoẻ ngày càng được cải thiện và nâng cao nếu bạn lựa chọn đúng nguồn hàng. Chính vì vậy, bạn là người mua hàng thông thái. Hãy sáng suốt trong việc mua hàng nhằm đảm bảo chất lượng. Tránh được tình trạng lừa đảo diễn ra.

Keo ong xanh Brazil có mắc không? Giá hiện tại là bao nhiêu trên thị trường?

Keo ong xanh được đánh giá là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm luôn cháy hàng và đã bán trên thị trường với số lượng cực lớn. Tất cả là do tính ưu việt cùng công năng tuyệt vời mà nó đã mang tới. Không chỉ tốt mà còn tiện dụng và thích hợp với các nhu cầu khác nhau.

Một sản phẩm được chào đón nhiệt tình trên thị trường nên chúng ta có thể bắt gặp Keo ong xanh Brazil được bày bán ở hàng loạt cơ sở khác nhau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc có sự chênh lệnh trong mức giá bán sản phẩm. Giả đâu mới thực sự là mức giá tốt nhất giành cho sản phẩm này? Liệu có nên lựa chọn nơi có giá thấp nhất? Hay là chọn nơi có giá cao nhất để né hàng nhái? Tâm An nghĩ rằng rẻ thì mắt không cần thiết. Hành vi lừa ngày càng tinh vi thì việc giá cả chênh lệch nhau không cần thiết phải tìm một cơ sở uy tín.

Cơ sở uy tín không chỉ giúp bạn sử hữu được hàng chính hãng mà lại là mức giá hợp lý, chuẩn chỉnh nhất. Giá bán của Keo ong xanh Brazil tại Tâm An Shop đang là 1.702.000 vnđ. Chỉ với 1.702.000 vnđ mà bạn đã được sở hữu một sản phẩm tuyệt vời cho sức khoẻ như vậy. Ngại chi mà lại không mua phải không nào? Giá cả là thứ vốn không thể mô tả được bằng một con số nào đó. Quan trọng là chọn được địa chỉ uy tín, gặp đúng nguồn hàng thì lúc ấy số tiền bạn chi ra mới thực sự đáng.

Keo ong xanh Brazil có hàng giả không? Làm thế nào để phân biệt?

Hàng nhái là vấn đề mà bất kì sản phẩm nào trên thế giới cũng sẽ phải đương đầu. Keo ong xanh Brazil cũng tương tự. Hiện nay với công nghệ và hành vi gian lận ngày một phát triển. Nếu người mua hàng không thực sự hiểu sẽ vô cùng khó khăn để có thể nhận ra đâu là hàng thật và đâu là hàng nhái. Điều này là cực kỳ nguy hại. Vì nếu thế, chúng ta không chỉ bị tác động tiêu cực về sức khoẻ đồng thời lãng phí thời gian lẫn kinh phí chi trả.

Hiểu rõ điều đó, Tâm An Shop sẽ cung cấp cho bạn một vài bí quyết để nhận biết chất lượng các sản phẩm trên thị trường. Keo ong xanh Brazil là sản phẩm độc quyền thiết kế được nhận trách nhiệm từ DLC. Chính vì vậy nên khi sản phẩm được bán ra và lưu thông ở các nước sẽ được chứng nhận và ghi trên bao bì của sản phẩm. Điều đó mà bạn dễ dàng kiểm tra và truy vấn bất cứ thông tin nào liên quan của sản phẩm.

Bạn cũng nên sử dụng mã code trên sản phẩm nhằm xác thực chính xác nguồn gốc sản phẩm. Ngoài ra thì trên sản phẩm cũng kèm theo những thông tin như số lô, ngày xuất xưởng, mã sản phẩm, … Nếu sản phẩm là hàng thật thì bạn sẽ dễ phân biệt hơn.

Hãy tìm hiểu và chọn lựa thật kĩ nguồn hàng, nơi cung cấp nhằm có những trải nghiệm mua hàng ưng ý nhất. Vừa hợp túi tiền mà lại đảm bảo chất lượng và hiệu quả với sức khoẻ. Tâm An Shop tự tin đảm bảo với bạn cả hai vấn đề trên.

Liên hệ mua hàng

Có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, xin quý khách. Vui lòng gọi đến Hotline 0978164715 hoặc để lại lời bình luận bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian nhanh nhất nhé.

Địa chỉ mua hàng: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Ngoài ra thì với thương hiệu và uy tín được Tâm An gầy dựng qua những năm có mặt trên thị trường. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng sau:
  • Nguồn hàng chính hãng 100% trao tận tay người dùng. Nếu phát hiện và xác minh có hàng giả mạo, chúng tôi sẽ trả lại hoàn toàn giá trị sản phẩm.
  • Hỗ trợ chuyển hàng toàn quốc và thanh toán theo các phương thức khác nhau. Cho phép khách hàng đồng kiểm tra hàng trước khi giao nhận. Hỗ trợ chuyển lại trong vòng 7 ngày nếu có bất cứ sự cố nào ảnh hưởng đến hàng hoá.
  • 24/7 luôn có sự túc trực sẵn sàng từ phía nhân/ chuyên viên tư vấn. Sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của quý khách hàng xuyên suốt thời gian mua hàng.

Hãy cho Tâm An cơ hội để đồng hành với cuộc sống của bạn nhờ Keo ong xanh Brazil

Câu hỏi thường gặp

Hiện nay có bao nhiêu loại Keo ong xanh? Nên lựa chọn loại nào?

Như Tâm An cũng đã đề cập ở các mục trong bài viết. Keo ong xanh không phải là sản phẩm xa lạ. Hơn thế là có rất nhiều loại keo ong xanh khác nhau. Sơ bộ rơi vào khoảng 30 loại được nuôi dưỡng và nghiên cứu sản xuất từ các quốc gia khác nhau. Thế nhưng, về chất lượng chắc chắn có sự khác biệt. Một dòng sản phẩm được tin dùng và đánh giá cao nhất hiện nay đó chính là Keo ong xanh Brazil.

Keo ong xanh Brazil có mắc không?

Vì là thành phần quý hiếm cũng như phương pháp nuôi trồng và thu hoạch cực kỳ khó khăn. Thế nên, Keo ong xanh Brazil tương đối cao hơn các dòng thực phẩm chức năng khác. 1.702.000 vnđ hiện là mức giá niêm yết được công bố tại Tâm An Shop. Với những tính năng tuyệt vời mà Keo ong xanh Brazil đem lại, quý khách hàng hãy thử đầu tư và một lần sử dụng sản phẩm này. Cực kỳ xứng đáng hơn 1.702.000 vnđ bạn bỏ ra.

Keo ong xanh Brazil có tác dụng phụ hay không?

Hiện thì Keo ong xanh Brazil không có tác dụng phụ gì nghiêm trọng đâu nha các bạn. Với một số đối tượng chưa quen hay lần đầu sử dụng sẽ đi vệ sinh nhiều hơn. Do bài tiết cơ thể được kích hoạt tốt hơn. Vì thế mà đừng lo lắng các bạn nhé.

Mua Keo ong xanh Brazil ở đâu?

Tâm An Shop- hãy một lần trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm tại đơn vị chúng tôi. Chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

Keo ong xanh Brazil có hàng giả không?

Hiện có rất nhiều hàng giả, kém chất lượng trà trộn để đánh lừa người tiêu dùng. Do vậy, hãy sáng suốt lựa chọn đúng những cơ sở thật sự uy tín để mua hàng các bạn nhé.

Rate this post

Gọi: 0978 164 715 Mua hàng rẽ nhất!