Bios Life E Unicity tái tạo nguồn năng lượng bức phá 2023

Bios Life E Unicity là một trong những sản phẩm bổ lực đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Giúp bổ sung năng lượng an toàn, hiệu quả nhờ dưỡng chất trái cây giàu oxy hóa. Giúp cơ thể được kích hoạt một cách mạnh mẽ. Nhờ đó mà đủ sức chống lại các gốc tự do gây hại tồn tại bên trong cơ thể. Giúp phục hồi và tái tạo nguồn năng lượng đỉnh cao. Tăng cường tỉnh táo, bật tung năng lượng bức phá cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Bạn thường xuyên mệt mỏi. Thường xuyên cạn kiệt sức lực mà không có động lực để thực hiện bất cứ việc gì? Sau mỗi lần như thế, bạn làm gì để khôi phục nguồn năng lượng tiềm ẩn của mình. Ăn uống, vui chơi, thư giãn, đâu là liệu pháp phù hợp và hiệu quả với bạn nhất?

Có rất nhiều cách để bổ sung năng lượng. Nhằm lấy lại nguồn năng lượng dồi dào. Thỏa sức bức phá với thế giới bên ngoài đúng không nào. 

Nếu như bạn hay lạm dụng các sản phẩm tăng lực từ nước ngọt. Chứa nhiều phẩm màu, hóa chất độc hại. Chúng chỉ mang lại hiệu quả tức thời nhưng hệ lụy là gây ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu về dài. Vì thế, Bios Life E Unicity ra đời, giải quyết triệt để mối lo sức khỏe của chính bạn.

Sản phẩm đặc biệt lý tưởng với những ai vô cùng bận rộn, ít thời gian để vận động cơ thể. Vậy Bios Life E Unicity hỗ trợ cho cơ thể như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng quatanghanquoc để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Những thông tin cơ bản cần nắm về sản phẩm Bios Life E Unicity

Tên sản phẩmBios Life E Unicity
Nguồn gốc sản phẩmHoa Kỳ
Công ty quản lý, chịu trách nhiệm sản xuấtTập đoàn dược phẩm nổi tiếng Unicity
Thương hiệuUnicity
Quy cách đóng góiHộp sản phẩm 30 gói
Hạn sử dụngĐược in ngay trên bao bì sản phẩm
Giá sản phẩm1.500.000 vnđ
Phân phốiĐộc quyền tại cơ sở Tâm An Shop
Liên hệ mua hàng0978164715
Địa chỉ mua hàng1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Những thông tin cơ bản về sản phẩm Bios Life E Unicity
Những thông tin cơ bản về sản phẩm Bios Life E Unicity

Bios Life E Unicity là sản phẩm mới được Unicity cho ra mắt ở thời điểm dạo gần đây. Sản phẩm được các chuyên gia chiết xuất dưới dạng bột. Cùng với đó là công nghệ hiện đại, tối tân bậc nhất lúc bấy giờ đã giúp cho sản phẩm này tổng hợp được tối đa nguồn dưỡng chất tinh túy. Giúp cung cấp tối đa nguồn năng lượng thiết yếu, tăng cường trí nhớ. Đem đến cho bạn một tinh thần thoải mái hơn, thư giãn hơn.

Bios Life E được xác định là bước đột phá ngoạn mục trong công cuộc ứng dụng công nghệ. Với công thức hoàn toàn mới, Bios Life E có lượng calo cực kỳ thấp. Trái lại, thực phẩm này rất giàu vitamin và vi chất dinh dưỡng nên hoàn toàn có lợi cho cơ thể. Chính vì thế, bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo vấn đề tăng cân đâu nhé.

Bios Life E Unicity có điểm nào ưu việt mà được ưa chuộng đến như vậy?

Bios Life E Unicity từ lâu được biết đến là một trong những sản phẩm đi đầu về khả năng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm này đem đến cho chúng ta nguồn dưỡng chất trọn vẹn nhất, tinh túy nhất được chắc lọc từ những tinh hoa thành phần quý hiếm. Chính vì thế mà Bios Life E Unicity có cơ hội được đồng hành cận kề với thế hệ tiêu dùng Việt thời gian dạo gần đây. 

Đặc điểm ưu việt của Bios Life E Unicity
Đặc điểm ưu việt của Bios Life E Unicity

Dưới đây là những điểm ưu việt có mặt trong sản phẩm Bios Life E Unicity. Cùng Tâm An Shop theo dõi để biết được chúng là gì nhé!

  • Đầu tiên đó chính là nguồn nguyên liệu: được cấu thành từ nguồn nguyên liệu 100% đến từ thiên nhiên. 
  • Tiếp theo đó chính là thời gian tác động: Hiếm có một sản phẩm nào lại có hiệu quả nhanh chóng đến như vậy. Bios Life E Unicity hấp thụ cực kỳ nhanh. 
  • Cuối cùng là sự hỗ trợ về mặt sắc đẹp bên cạnh mối quan tâm về sức khỏe. Sản phẩm này giúp bạn duy trì được nét trẻ đẹp vốn có, kéo dài tuổi thanh xuân. Đem đến cho bạn một vóc dáng săn chắc, một vẻ ngoài rạng rỡ nhiều người mê.

Thật tuyệt vời đúng không nào. Ngoài những điểm nổi bật vừa nêu trên. Bios Life E Unicity được chứng minh là không sử dụng bất kỳ chất hóa học độc hại nào. Cam kết không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nguy hại cho sức khỏe. Do vậy, việc Bios Life E Unicity được nhiều người tin tưởng lựa chọn cũng là điều dễ hiểu.

Gợi ý sản phẩm:

Thức uống Bios Life E Unicity gồm những thành phần gì?

Unicity là tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng về “độ chịu chơi” trong khâu tìm kiếm nguyên vật liệu đầu vào. Thành công của một sản phẩm đầu tiên phải nhắc đến thành phần chứa trong nó. Và đây là điều mà Unicity đã làm rất tốt. Mỗi nguyên liệu xuất hiện đều được trải qua quá trình nghiên cứu, chọn lọc và thử nghiệm kỹ càng. Do vậy mà lành tính tuyệt đối với người dùng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Cùng Tâm An Shop tìm hiểu xem có những thành phần dinh dưỡng nào xuất hiện trong sản phẩm Bios Life E Unicity này, các bạn nhé!

Các thành phần chính có thể kể đến như vitamin C, matcha, Stavia, Guarana, Cholin, Magie, vitamin nhóm B, lựu, nho đỏ và blue berry. Hầu hết đều là các loại trái cây bổ dưỡng. Tuy thế nhưng lại đem đến nhiều hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy các bạn nhé. Theo dõi thông tin chi tiết bên dưới để biết được liệu công dụng và mục đích các chuyên gia đưa vào thành phần để làm gì.

Trà xanh Matcha

Bột trà xanh đơn giản là loại bột được chiết xuất từ nguyên liệu chính là lá trà xanh. Sau khí được thu hoạch, lá được sấy khô, sau đó được nghiền nhuyễn thành bột. Với cách này, chúng ta có thể dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Vừa nhanh chóng, tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo được hương vị và dưỡng chất bên trong nó. Do vậy, bột trà xanh từ lâu đã được sử dụng rất phổ biến trong công cuộc chăm sóc sức khỏe của con người.

Bột trà xanh
Bột trà xanh

Hơi khác với một trà xanh, bột matcha có phần nhỉnh hơn đôi chút. Thông qua quy trình sản xuất đặc biệt, sự lưu giữ tinh tế dưỡng chất từ lá trà và búp trà non được thu hoạch sáng sớm. Nhờ vậy mà bột matcha được chứng minh là dồi dào dinh dưỡng hơn cả bột trà xanh.

Bột matcha chứa đựng vô vàn hữu ích tuyệt vời cho sức khỏe. Nhờ vào hàm lượng cao các chất chống oxy hóa cần thiết cho cơ thể. Có công dụng có thể kể đến như ngăn ngừa oxy hóa, chống lại nguy cơ lão hóa tiềm tàng. Nhiều hoạt chất mạnh có khả năng ức chế và chống lại các mầm mống ung thư. Nhờ vậy mà tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, tiêu hóa khỏe mạnh. 

Đặc biệt, với các chị em phụ nữ, đây là một thức uống quen thuốc để chăm sóc bản thân. Đẹp da đẹp dáng, thân hình cân đối là lý do mà phái đẹp mê tít nguyên liệu màu xanh đẹp mắt này.

L- Carnitine

Một hoạt chất dinh dưỡng đóng nhiều vai trò then chốt trong toàn bộ quá trình tăng sinh năng lượng. L- Carnitine giúp các axit béo vận chuyển nhanh chóng đến các ty thể trong tế bào. Từ đó, kích hoạt hoạt động mạnh mẽ để tăng cường đốt cháy mỡ thừa. Đem đến nguồn năng lượng to lớn để cơ thể sử dụng trong thời gian dài. Một điểm đặc biệt khác mà bạn cần biết đó chính là hoạt chất này có thể tổng hợp gián tiếp thông qua axit amin lysine và methionine.

Lưu ý, bạn có thể thu nạp L- Carnitine tốt hơn nếu cơ thể được bổ sung đầy đủ vitamin C. Việc tiêu thụ cũng cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng bổ sung L- Carnitine thông qua các thực phẩm ăn uống hàng ngày. Bao gồm cá, thịt, …

Ngoài ra, L- Carnitine còn đảm nhiệm một vai trò đặc biệt đó chính là hỗ trợ giảm cân hữu hiệu. Tăng cường sức khỏe não bộ, ngăn chặn tình trạng suy giảm chức năng não bộ. Từ đó mà cải thiện triệt để các vấn đề liên quan đến tuổi tác cũng như tuổi thọ nói chung.

Inulin

Inulin là một dạng chất xơ prebiotic/ tiền chất probiotic. Xuất phát từ nguồn gốc thực vật và có khả năng hòa tan được trong nước. Hoạt chất này được tìm thấy nhiều trong các loại hành tím, măng tây, lúa mì, các loại sữa bột, … Inulin tham gia vào nhiều vị trí quan trọng trong hệ thống tiêu hóa của con người. Và rộng hơn là toàn bộ sức khỏe mà chúng ta cần được săn sóc chu đáo. Giúp thúc đẩy gia tăng số lượng các lợi khuẩn trong hệ thống. Từ đó, xây dựng một đội quân vững mạnh chống chọi lại các hại khuẩn luôn măm me đe dọa và cản trở tiêu hóa.

Thêm nữa, inulin giúp ức chế tối đa quá trình tiêu hóa diễn ra ở ruột. Nhờ vậy mà tiêu hóa chậm rãi hơn, chất lượng hơn. Đồng thời, kiểm soát chặt chẽ sự biến động đường huyết bên trong máu. Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cản trở mọi hoạt động sống hàng ngày.

Chiết xuất từ hạt cà phê xanh

Như các bạn thường biết đến cà phê với chức năng thông dụng là giảm cân. Kích thích tâm trạng tỉnh táo, sảng khoái để học tập và làm việc hiệu quả. Bios Life E Unicity sử dụng trực tiếp các hạt cà phê xanh để tận dụng tối đa chiết xuất từ nó. Cà phê xanh chưa được rang sấy nên vẫn giữ được màu xanh đẹp mắt. Ngoài ra thì giá trị cao các hoạt chất chống oxy hóa cũng được lưu giữ trọn vẹn. Nhất là caffeine và hoạt chất chlorogenic với vô vàn hữu ích cho sức khỏe.

Cà phê xanh đặc biệt hơn là vì hương vị của nó. Nếu tinh ý, bạn sẽ cảm nhận được vị của nó tương đối nhẹ nhàng và dễ chịu hơn khi so sánh với các dòng cà phê qua chế biến rang xay. Do vậy mà khi uống thường có cảm tưởng giống như trà thảo mộc từ hoa, lá.

Hàm chứa một lượng lớn caffeine và chlorogenic nên chiết xuất cà phê xanh cực kỳ thích hợp cho quá trình giảm cân của bạn. Kiểm soát cân nặng hiệu quả và giảm thiểu nguy cơ mỡ thừa tích tụ dẫn đến cơ thể nặng nề, ục ịch.

Bên cạnh đó, chlorogenic còn có khả năng đặc biệt trong việc hạn chế nguy cơ mắc các bệnh mãn tính nguy hiểm. Có thể kể đến như tiểu đường, bệnh tim, … Chiết xuất cà phê xanh kiểm soát huyết áp của bạn ở mức ổn định. Giảm bớt đường huyết trong máu cũng như giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối.

Gợi ý sản phẩm liên quan:

Chiết xuất từ trái lựu đỏ

Một số dưỡng chất được tìm thấy trong quả lựu bao gồm vitamin C, anthocyanin, flavonoid, … Nổi trội nhất là khả năng kháng oxy hóa và chống lão hóa vượt trội của chiết xuất này. Chiết xuất từ trái lựu đỏ được chứng minh là mạnh gấp 3 lần về khả năng trung hòa các gốc tự do. Giúp bảo vệ tuyệt đối nguy hại từ tia UV đến làn da. Ngăn ngừa nguy cơ tiềm ẩn.

Chiết xuất từ trái lựu đỏ
Chiết xuất từ trái lựu đỏ

Ngoài ra, chiết xuất từ quả lựu đỏ còn giúp cơ thể tăng cường khả năng kháng viêm, sưng. Thông qua cơ chế ức chế sự phát triển của các hoạt chất tiêu cực như cyclooxygenase và lipoxygenase. Xoa dịu cũng như giúp phục hồi, tái tạo lại các triệu chứng da bị kích ứng, mụn viêm trầm trọng gây tự ti, cản trở.

Thêm một lợi ích mà chị em đánh giá rất cao nữa là vai trò lưu giữ vẻ đẹp làn da. Kích thích tăng cường sản sinh collagen và eslastin. Ngăn chặn sắc tố melanin hoành hành dẫn đến thâm sạm, nám, đồi mồi. Sức khỏe làn da từ đó mà được cải thiện đáng kể. Ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và cản trở quá trình phá hủy collagen tự nhiên.

Công dụng của Bios Life E Unicity là gì?

Bios Life E Unicity sẽ là liệu pháp vô cùng lý tưởng để bạn có thể hoàn trả lại nguồn năng lượng ngay tức thì. Giảm bớt stress, căng thẳng mệt mỏi để bạn luôn thoải mái, dễ chịu và vui tươi hơn. Ngăn ngừa những tổn hại không đáng có mà quá trình oxy hóa gây ra cho tế bào. Nhằm thúc đẩy tiêu đốt mỡ thừa tối ưu. Đẩy lùi nguy cơ thừa cân, béo phì.

Công dụng của Bios Life E Unicity
Công dụng của Bios Life E Unicity

Giải pháp bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Thích hợp cho các trường hợp khẩn cấp cần cung cấp dưỡng chất để tái sinh hoạt động tế bào. Không chỉ vậy, không giống với các sản phẩm tăng lực khác, hiệu quả mà Bios Life E Unicity đem đến là lâu dài và bền bỉ.

Thành phần chứa nhiều hoạt chống chống oxy hóa hữu hiệu để tiêu diệt tất cả gốc tự do trung hòa gây hại. Nhờ yếu tố này mà giảm thiểu bệnh tật, kéo dài tuổi thọ hiệu quả. Tăng cường khả năng trao đổi các chất bên trong cơ thể. 

Với hầu hết các thành phần đều là thiên nhiên hữu cơ lành tính. Thế nên, Bios Life E Unicity cũng hoàn toàn thích hợp để bạn detox và lam sạch cơ thể. Giúp giải nhiệt, hỗ trợ làm mát gan, thanh lọc cơ thể.

Chứa anthocyanin cho não bộ được bảo vệ. Giảm bớt áp lực đè nặng lên trung ương thần kinh. Nhờ đó mà đầu óc minh mẫn, tỉnh táo hơn. Trí nhớ được cải thiện tăng cường và kéo dài tuổi thọ tự nhiên. Duy trì tinh thần luôn tỉnh táo để học tập và làm việc năng suất hơn.

Hướng dẫn sử dụng Bios Life E Unicity đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất

Được mệnh danh là thức uống được ưu ái sử dụng mỗi khi cơ thể mệt mỏi, cạn kiệt năng lượng tức thì. Thế nên, cách thức sử dụng của Bios Life E Unicity cũng được các chuyên thiết kế một cách thông minh nhất. Giúp quý khách hàng có thể tiện lợi và dễ dàng mỗi khi có nhu cầu sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Bios Life E Unicity đúng cách
Hướng dẫn sử dụng Bios Life E Unicity đúng cách

Thiết kế cũng là một trong những khía cạnh đặc biệt giúp Bios Life E Unicity chiếm được cảm tình từ đại đa số người dùng. Sản phẩm dù tốt như thế nào đi nữa thì cách thức sử dụng cũng cực kỳ quan trọng. Nó là thước đo phản ánh liệu thực sự sản phẩm mà chúng ta đang dùng có tốt hay là không. Vì thế, hãy lưu ý một số điều dưới đây để sử dụng Bios Life E Unicity đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Bios Life E Unicity với một hộp được phân chia đồng đều thành 30 gói nhỏ. Khi dùng, bạn lấy 1 gói, xé phần đầu bịch theo đường kẻ được vạch sẵn. Sau đó, đổ bột vào ly chứa 250- 300 ml nước lọc. Không bắt buộc nước pha các bạn nhé, bạn có thể linh động đổi bằng nước ép, trái cây, hay sữa tùy ý. Cách này sẽ giúp hương vị dễ chịu hơn và ngon miệng hơn, tùy vào khẩu vị của mỗi người.

Sản phẩm dùng nóng hay dùng lạnh đều được. Thế nên bạn có thể cho thêm một vài viên đá cho sảng khoái. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng từ 1 đến 2 gói mỗi ngày.

Những lưu ý quan trọng

Chỉ nên sử dụng theo đúng liều lượng mà nhà sản xuất khuyến cáo. Không nên sử dụng quá nhiều cũng như quá ít vì điều đó sẽ khiến hiệu quả sử dụng bị giảm sút đáng kể. Đồng thời, việc lạm dụng quá nhiều không đem đến lợi ích cho bạn, thay vào đó còn tác động tiêu cực ngược lại.

Tùy vào sức khỏe, cơ địa và khả năng hấp thụ của từng người mà thời gian sử dụng liệu trình cũng có đôi chút khác biệt. Do vậy, bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Hãy kiên trì và sử dụng ít nhất trong khoảng thời gian từ 3- 6 tháng để cảm nhận rõ rệt những thay đổi bên trong cơ thể nhé.

Khuyến khích sử dụng trước mỗi buổi tập. Hoặc bất cứ khi nào bạn thấy mệt mỏi, đuối sức. Cần bổ sung năng lượng thì Bios Life E Unicity đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nhóm đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ đang mang thai nên tìm hiểu và tham khảo tư vấn từ bác sĩ để biết cách sử dụng phù hợp, an toàn.

Sử dụng ngay sau khi pha. Tránh pha rồi để lâu vì sẽ dẫn đến tình trạng oxy hóa trong môi trường.

Bios Life E Unicity có mắc không?

Bios Life E giúp tăng cao nguồn năng lượng và tăng cường ổn định tinh thần nhằm đem đến cho bạn một năng lượng mạnh mẽ suốt một ngày dài. Có giá cả hợp lý và ít phản ứng phụ là các tính năng nổi trội nhất mà Bios Life E khiến người dùng ưu chuộng không chỉ tại thị trường Việt Nam.

Bios Life E Unicity có mắc không?
Bios Life E Unicity có mắc không?

Trên thị trường Việt Nam nhu cầu người tiêu dùng về năng lượng ngày một cao. Nên Bios Life E có chiều hướng phát triển nhanh chóng khi có các cửa hàng. Cổng tin điện tử, website và địa chỉ bán sản phẩm đa dạng với giá cả khác nhau. Vì vậy mà mỗi địa chỉ thông thường sẽ có nhiều mức niêm yết giá không giống nhau. 1.500.000 vnđ là mức giá ưu đãi tại Tâm An Shop.

Bios Life E là sản phẩm mà nhiều người Việt tin cậy dùng vậy nên sản phẩm hiện có bán ở nhiều nơi trên thị trường, kể cả một số trang mạng xã hội. Tuy nhiên khi mua sản phẩm về sử dụng bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín. Để đề phòng hàng nhái và rắc rối trong quá trình giao nhận, hoàn trả.

Địa điểm mua hàng uy tín

Với kinh nghiệm 8 năm hoạt động, Tâm An Shop là địa điểm uy tín hàng đầu bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn khi mua sắm. Shop sẽ đền bù 200% nếu có sản phẩm giả mạo, hàng lỗi mà shop bán ra. Với chúng tôi, sức khoẻ và độ tin cậy của bạn được đặt lên hàng đầu.

Chúng tôi có hệ thống nhân viên dịch vụ hỗ trợ và giao nhận hàng lưu động trên toàn nước. Để đưa sản phẩm tới tay người sử dụng.

Mua Bios Life E Unicity, mua ở nơi nào? Mua ngay tại quatanghanquoc.vn! Khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi, bạn có thể an tâm tin dùng. Bạn sẽ không lo lắng đến hàng nhái hàng kém chất lượng. Bởi chúng tôi không những bán đến bạn một hộp Bios Life E Unicity. Mà còn bán luôn trách nhiệm, bán sự tin tưởng, cả uy tín và thương hiệu của công ty.

Liên hệ mua hàng

Hotline: 0978164715

Địa chỉ cửa hàng: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tâm An Shop với đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên sâu và toàn diện về kiến thức dinh dưỡng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Cũng như hỗ trợ chăm sóc tư vấn sử dụng sản phẩm và dịch vụ xuyên suốt thời gian tiêu dùng.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hoá hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình tư vấn 24/7. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, giải thích đáp ứng nhu cầu của bạn mọng lúc mọng nơi. Hy vọng sẽ làm bạn yên tâm và thoả nỗi lòng.
  • Hệ thống store, showroom của chúng tôi xuất phát từ nhiều đơn vị kinh doanh, văn phòng, chi nhánh, … Khi quý khách mua Bios Life E Unicity bất kì khu vực nào trên toàn cả nước. Hay đến các store, showroom hệ thống đều được áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi và ưu đãi giảm giá hấp dẫn.
  • Tại đây chúng tôi cam kết đến người dân bằng uy tín cũng như thương hiệu. Và chắc chắn khách hàng sẽ yên tâm với đội ngũ của công ty
  • Cam kết hoàn trả tiền và bồi thường thiệt hại sản phẩm nếu có hàng hoá làm giả chất lượng. Để đảm bảo tối đa quyền lợi người sử dụng.

Tâm An hân hạnh được đồng hành cùng bạn với sản phẩm Bios Life E Unicity!

Câu hỏi thường gặp

Mua hàng tại Tâm An Shop có mất phí hay không?

Tại Tâm An, chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn để gửi đến khách hàng. Không chỉ là giá cả phải chăng mà từ 2 sản phẩm bất kỳ, Tâm An miễn phí giao hàng toàn quốc. Ngoài ra không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Bios Life E Unicity giá mới nhất hiện nay là bao nhiêu?

Hiện Bios Life E Unicity đang được trực tiếp tại Tâm An Shop với mức giá niêm yết là 1.500.000 vnđ. Mức giá phải chăng được đảm bảo chính hãng tuyệt đối.

Bios Life E Unicity có dung được cho phụ nữ mang thai hay không?

Vẫn có thể các bạn nhé. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến khuyên dùng từ bác sỹ để điều chỉnh sử dụng phù hợp.

Bios Life E Unicity có sử dụng các chất tổng hợp độc hại không?

Bios Life E Unicity không sử dụng bất kỳ hoạt chất hóa học hay phẩm màu nhân tạo nào. Tất cả đều là hương vị tự nhiên từ các loại hoa quả, chiết xuất cà phê xanh. Nên các bạn có thể an tâm mà sử dụng nhé.

Bios Life E Unicity mua ở đâu thì uy tín?

Nếu như bạn chưa biết mua ở đâu để không bị lừa đảo thì Tâm An thích hợp để bạn cân nhắc trải nghiệm.

5/5 - (3 bình chọn)

Gọi: 0978 164 715 Mua hàng rẽ nhất!