Genshun NMN+ 18000 mg- giải pháp trẻ hóa 2023

Genshun NMN+ 18000 mg– giải pháp trẻ hóa 2023. Một sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc. Vậy điều gì hay yếu tố nào làm cho sản phẩm này trở nên khác biệt trên thị trường? Sản phẩm có thực sự tốt hay không? Nguyên liệu bao gồm những gì? Có tác dụng như thế nào?

Giới thiệu chi tiết về sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg
Giới thiệu chi tiết về sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg

Xã hội phát triển, con người ngày càng hiểu biết sâu rộng về mọi lĩnh vực. Kể cả về làm đẹp và chăm sóc toàn diện cho sức khỏe. Đó cũng chính là lý do khiến cho xu hướng làm đẹp trên thế giới dần thay đổi. Con người thời nay không còn chỉ quan tâm đến bề ngoài, ngoại hình. Họ cho rằng, đẹp rất quan trọng. Thế nhưng vừa đẹp, vừa khỏe mới chính là điều mà họ lựa chọn. Xu hướng này đang rất thịnh hành và xoay chuyển hoàn toàn nhận thức của con người về phương pháp bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp.

Thay vì chỉ chú trọng vào bảo vệ sắc vóc bên ngoài, người ta chuyển sang nuôi dưỡng từ sâu bên trong cơ thể. Làm đẹp không còn đơn thuần là những phương pháp tác động từ bên ngoài. Giờ đây, họ ưu tiên những cách làm đẹp hiện đại, thông minh nhằm duy trì lâu dài những hiệu quả mang lại. Chính vì lý do này mà các thực phẩm chức năng hỗ trợ từ bên trong liên tục được cho ra mắt thị trường. 

Những thắc mắc của quý khách hàng sẽ được giải đáp với những thông tin được đề cập bên dưới bài viết này. Cùng quatanghanquoc theo dõi để hiểu rõ hơn về Genshun NMN+ 18000 mg các bạn nhé!

Contents

Giới thiệu chi tiết về sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg

Tên sản phẩmGenshun NMN+ 18000 mg
Xuất xứNhật Bản
Chịu trách nhiệm sản xuấtRibeto Shoji Co., Ltd
Quy cách sản phẩmhộp 60 viên nhộng
Dạng sản phẩmviên uống
Hạn sử dụnghiển thị trên bao bì sản phẩm
Giáliên hệ Tâm An Shop để có những thông tin về giá của sản phẩm
Phân phốiđộc quyền tại cơ sở Tâm An Shop
Điện thoại mua hàng0931547758
Địa chỉ mua hàng1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Genshun NMN+ 18000 mg có nguồn gốc từ đâu?

Genshun NMN+ 18000 mg là sản phẩm thuộc thương hiệu dược- hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Chuyên nghiên cứu và cho ra mắt các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ thiên nhiên với giá trị dinh dưỡng cao từ các nguyên liệu quý hiếm như nhau thai, collagen, … Tập đoàn Ribeto với sứ mệnh đem lại những giá trị to lớn đến với khách hàng thân yêu của mình. Mỗi sản phẩm là thành tựu từ quá trình kỳ công nghiên cứu, chọn lọc và chắt lọc nguỗn dưỡng chất tinh túy nhất. Đem đến một sản phẩm chất lượng, đáp ứng tối đa những yêu cầu khắt khe của người dùng lúc bấy giờ.

Là một tập đoàn chăm sóc sức khỏe tại Nhật, Ribeto hoạt động dựa trên nguyên tắc an toàn, hiệu quả. Họ duy trì hoạt động dựa trên 3 giá trị cốt lõi. Bao gồm uy tín, tận tâm, đồng hành. Nhật Bản là đất nước “nghiêm khắc” nên mọi thứ mà thương hiệu có được đều đến từ sự nổ lực. Ribeto xây dựng uy tín của doanh nghiệp thông qua những sản phẩm mà họ trao gửi cho khách hàng. Đầu tư nghiêm túc về máy móc, thành phần, chuyên gia và sự đầu tư về trí tuệ được kết tinh trong mỗi sản phẩm.

Tiếp theo là sự tận tâm, tập đoàn luôn nổ lực nghiên cứu để cống hiến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Genshun NMN+ 18000 mg là một trong số đó. Cuối cùng, Ribeto luôn đồng hành cùng sức khỏe con người. Vì một thế giới khỏe mạnh. Cống hiến nhiệt huyết vì giá trị con người.

Gợi ý sản phẩm:

Xu hướng sử dụng viên uống làm đẹp hiện nay

Thị trường ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tiện dụng, hiệu quả. Đó là lý do chủ đạo của việc các sản phẩm chức năng liên tục được cho ra mắt. Bởi với công việc bận rộn, người dùng muốn rằng người ta có thể chăm sóc hiệu quả cho cơ thể mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Không quá bất ngờ khi xu hướng làm đẹp này trở nên thịnh hành, không riêng gì Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Xu hướng sử dụng viên uống làm đẹp hiện nay
Xu hướng sử dụng viên uống làm đẹp hiện nay

Làm đẹp hiệu quả, tiện ích nhanh chóng nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đây là điều tuy đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng có thể đáp ứng được. Vô vàn sản phẩm viên uống trên thị trường, không phải loại nào cũng tốt và đem đến hiệu quả an toàn cho người dùng. Chính vì thế mà việc tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của cơ thể là điều cần thiết.

Bởi nếu như chọn lựa sai, không chỉ ảnh hưởng bên ngoài bề mặt da. Nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bên trong. Một khi đã đưa dưỡng chất vào cơ thể vào đường uống thì phải đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Đừng để những thực phẩm độc hại hấp thụ vào cơ thể. Hãy lựa chọn những viên uống uy tín. Được tin dùng phổ biến trên thị trường. Đặc biệt là phải rõ ràng, minh bạch và đầy đủ thông tin sản phẩm. Được cam kết về hiệu quả từ nhà sản xuất thì mới nên lựa chọn để sử dụng. Genshun NMN+ 18000 mg là sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn trên.

Làm thế nào để chăm sóc sắc vóc toàn diện từ trong ra ngoài?

Hiện nay, có vô số những phương pháp làm đẹp mà bạn có thể tự do chọn lựa. Tuy nhiên, hãy nhận thức được đâu là sản phẩm đáng tin dùng. Đừng sử dụng vô tội vạ để rồi ảnh hưởng đến sức khỏe. Dưới đây là một số những cách đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Giúp cải thiện tối đa những vấn đề về sắc vóc trong cơ thể của bạn.

Điều chỉnh lại kế hoạch sống

Thói quen sinh hoạt là yếu tố không kém phần quan trọng chi phối đến sức khỏe của bạn. Bạn nên chú trọng vào việc bố trí lại những sự việc và hoạt động trong một ngày của mình sao cho phù hợp. Cân bằng cơ thể, “gỡ rối” những nút thắt về sức khỏe, nội tiết tố và điều hòa chức năng của các cơ quan. Kế hoạch sống lành mạnh là chìa khóa lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe của bản thân.

Muốn có một cơ thể cân đối, một làn da tươi tắn và một sức khỏe bền bỉ, bạn cần phải duy trì một lối sống lành mạnh. Đảm bảo được cơ bản 3 yếu tố trên, bạn có thể ăn gian được độ tuổi của bản thân. Cơ thể được trẻ hóa, chống lại oxy hóa và kéo dài thời gian lão hóa tự nhiên. Hãy tập dần từ những điều nhỏ nhặt nhất. Và rồi từ những cái nhỏ đó làm nên những thay đổi to lớn cho cơ thể của bạn.

Giấc ngủ chiếm đến 1/3 phần đời của mỗi con người. Thế nên, cần đảm bảo giấc ngủ được diễn ra đúng giờ, đúng giấc. Ngủ đủ từ 6 đến 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể có thời gian phục hồi. Tái tạo lại nguồn năng lượng tràn trề cho ngày mới hoạt động năng suất.

Thiếu ngủ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc và da. Những dấu hiệu lão hóa sẽ chuyển biến nhanh hơn nếu bạn ngủ không đủ giấc. Tàn nhang, thâm mắt hay cơ thể uể oải là điều không ai mong muốn. Vì thế, hãy đầu tư để có một giấc ngủ chất lượng.

Gợi ý:

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Để đẹp từ bên trong, dinh dưỡng cũng quan trọng không kém so với giấc ngủ. Nếu như giấc ngủ cho bạn thời gian để tái tạo thì dinh dưỡng là lúc giúp bạn bổ sung những dưỡng chất thiếu hụt. Luôn đảm bảo rằng, cơ thể luôn được nạp đủ những nhóm chất cơ bản. Ngoài ra thì vitamin, chất xơ, omega và chi chất dinh dưỡng từ các loại rau củ cũng là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn nên thử qua. Vừa giúp cơ thể khỏe mạnh lại vừa hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Ngăn ngừa lão hóa.

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Bổ sung đủ nước. Nước khiến nhịp độ cơ thể hoạt động tự nhiên và bình thường hóa các chức năng cơ thể. Chính vì thế, nên bổ sung từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh.

Hạn chế tối đa các thực phẩm thức ăn nhanh: thức ăn nhanh thu hút bạn bởi vẻ ngoài hấp dẫn và hương vị không thể chối từ. Thế nhưng, nó hoàn toàn không phải là “người bạn tốt” với sức khỏe của bạn. Thức ăn nhanh thường chứa nhiều dầu mỡ, nhiều gia vị, … sẽ không phù hợp nếu bạn liên tục tiêu thụ trong thời gian dài. Do vậy, hãy nói không khi tiếp cận với thức ăn nhanh. Bạn sẽ cải thiện được đáng kể sức khỏe của mình. Nâng cao sức khỏe thật sự không khó. Quan trọng là bạn có đủ bản lĩnh để vượt qua những cám dỗ hấp dẫn đó hay không thôi.

Vận động cơ thể thường xuyên

Yếu tố thứ 3 cũng đặc biệt không kém đó chính là tập luyện. Tập luyện đem đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Để luôn khỏe mạnh, mỗi ngày nên vận động ít nhất từ 15- 30 phút. Tập thể dục thường xuyên giúp cải thiện đường huyết chứa trong máu. Xua tan đi những mệt mỏi, stress và căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, tập thể dục đều đặn hỗ trợ thuyên giảm lão hóa mô da. Làm cho làn da trở nên rạng rẽ, tươi tắn và khỏe khoắn hơn.

Mỗi khi cơ thể được vận động, các tế bào được kích hoạt tốt hơn. Nhờ đó mà trẻ hóa hiệu quả. Thời gian lão hóa cũng được kéo dài hơn nhờ các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp với khả năng của bản thân.

Vận động tốt những rất khó để duy trì nó. Một cách hữu hiệu để kiên trì tập luyện đó chính là lựa chọn một bộ môn mà mình yêu thích để thực hiện. Đi bộ, nhảy dây, yoga hay làm việc nhà, … Tất cả đều mang lại hữu ích nhất định cho sức khỏe của bạn. Vì thế, hãy tích cực tập luyện. Không chỉ giúp bạn năng động hơn, trẻ trung hơn mà nhiều vấn đề sức khỏe khác như tim mạch, huyết áp cũng được cải thiện đáng kể.

Sử dụng thực phẩm chức năng để bổ sung

Đây là giải pháp đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Phương pháp này cũng đang góp phần dịch chuyển xu hướng làm đẹp của con người hiện đại. Sản phẩm uy tín, chất lượng hiệu quả và an toàn tuyệt đối là những yếu tố mà người dùng quan tâm khi lựa chọn một sản phẩm bổ trợ. Và Genshun NMN+ 18000 mg hội tụ đầy đủ những ưu điểm để đáp ứng nhưng quy chuẩn khắt khe đó. Sản phẩm liên tục cháy hàng và được chị em phụ nữ “săn lùng ráo riết” dạo gần đây.

Genshun NMN+ 18000 mg với thành phần chứa NMN, nhau thai và collagen peptide. Đem đến nguồn dưỡng chất dồi dào nuôi dưỡng cho tế bào. Tạo môi trường thuận lợi để phục hồi những tế bào bị tổn thương. Từ đó thúc đẩy trao đổi chất hiệu quả hơn. Khôi phục lại nhanh chóng nguồn năng lượng dồi dào cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, Genshun NMN+ 18000 mg còn hữu hiệu để kiểm soát cân nặng. Duy trì ổn định số đo cơ thể, lấy lại một cơ thể săn chắc, cân đối. Hiệu quả để nâng cao sức khỏe của hệ thống não bộ. Cải thiện hệ tuần hoàn và một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Genshun NMN+ 18000 mg là đứa con tinh thần của tập đoàn dược hàng đầu tại Nhật. Là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng tại Nhật và toàn thế giới khuyên dùng để luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Thành phần có trong sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg

Genshun NMN+ 18000 mg gồm 3 thành phần dinh dưỡng chủ đạo: NMN, nhau thai, collagen peptide. Sản phẩm này chứa NMN với hàm lượng cao ngất ngưỡng. Vượt trội hơn hẳn các sản phẩm tương tự về chức năng trên thị trường. Các thành phần quy tụ trong Genshum được chứng minh là hoàn toàn từ thiên nhiên. Không chỉ vậy, chúng còn là nguyên liệu quý hiếm, đắc đỏ bậc nhất trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp.

Cam đoan không có bất kỳ một loại chất tổng hợp, chất hóa học nào được tìm thấy trong Genshun NMN+ 18000 mg. An toàn, thân thiện để bạn sử dụng đều đặn mỗi ngày.

NMN

NMN hay được biết với tên đầy đủ là Nicotinamide Mononucleotide. Một loại tiền chất của NAD+ với tác dụng chủ đạo trong việc tăng cường nồng độ NAD+ bên trong tế bào. NMN cần thiết để sản xuất năng lượng tế bào. NMN là chất có khả năng sản sinh tự nhiên bên trong cơ thể. Bạn cũng có thể bổ sung hoạt chất này thông qua chế độ ăn uống thường ngày. NMN được tìm thấy trong bông cải xanh, bắp cải, cà chua, bò và các loại hải sản.

Thành phần có trong sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg
Thành phần có trong sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg

Với vai trò là chất xúc tác để tăng tiết NAD+. NMN là nền tảng cốt lõi trong quá trình tạo ra năng lượng cho cơ thể. Năng lượng là cần thiết với tất cả cơ quan, tất cả hệ thống. Chính vì thế mà vai trò của NMN là đa dạng và linh hoạt với cơ thể.

Nâng cao sức khỏe não bộ

Alzheimer- căn bệnh ám ảnh tuổi già được thống kê là có tỷ lệ mắc phải rất cao. Khi đó, các tế bào mạch máu bắt đầu bị suy giảm chức năng. Hệ lụy là lưu lượng máu chạy trong hệ thống não bộ trở nên suy giảm. Và não bộ bắt đầu bị tổn thương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng nhận thức.

Việc các chuyên gia đưa NMN vào trong thành phần là giúp cải thiện tối đa vấn đề sức khỏe. Não là bộ phận trung ương chi phối nhiều hoạt động quan trọng. Do vậy, phải chú trọng để bảo vệ sức khỏe của hệ thần kinh trung ương. NMN sẽ hỗ trợ cải thiện lưu lượng máu não. Ức chế lại quá trình đột quỵ và đầy đủ năng lượng chống lại các bào tử gây hại. Ngăn ngừa vỡ mạch máu não dẫn đến đột quỵ.

Bổ trợ hoàn hảo cho mạch máu

NMN kích hoạt để chất dinh dưỡng được vận chuyển đầy đủ đến từng tế bào. Thông thường, nếu không được chăm sóc tốt, cơ thể chúng ta rất dễ tắc nghẽn mạch máu. Lâu ngày trở nên tê cứng và từ đó dẫn đến đột quỵ cùng các bệnh lý nguy hiểm về tim. Việc ứng dụng NMN vào sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg nhằm để cản trở nguy cơ tắc nghẽn. Tạo điều kiện thuận lợi để mạch máu lưu thông tuần hoàn. Nhờ đó mà lấy lại sự đàn hồi của tế bào mạch máu. Kéo dài thời gian lão hóa mạch máu tự nhiên của cơ thể.

Phục hồi chức năng cơ

Cơ và xương là hai cơ quan chính quyết định sự vận hành của cơ thể. Mọi hoạt động trong ngày từ ăn uống, sinh hoạt, di chuyển đều cần có hai bộ phận này. Tuy nhiên, qua từng năm, cơ thể bắt đầu tuộc dốc hơn so với lúc trước. Cơ bắp không còn săn chắc và tổng hợp tốt bởi khả năng tái tạo bị giảm sút. Quá trình tạo khối cũng như sức mạnh cũng yếu dần. Vì lý do này mà cơ thể bị yếu ớt, mệt mỏi, sức bền không được cao.

NMN sẽ giúp cơ thể bạn khôi phục lại những ảnh hưởng tiêu cực nêu trên. Cải thiện sức mạnh, nâng cao thể chất và hiệu suất hoạt động. NMN tham gia vào tăng cường chức năng cơ bắp cho bạn khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực.

Bảo vệ sức khỏe tim mạch

Trái tim điều khiển cảm xúc và bơm máu đến toàn bộ cơ thể. Oxy chứa trong máu qua hệ thống tim mạch truyền đến tế bào. Thế nhưng, sự cố đông cứng, tắc nghẽn mạch máu đã gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhất là đối với những mạch máu ở gần tim. Khi bị đông tắc, oxy sẽ không được truyền đến các mô xung quanh. Do vậy mà khiến tế bào bị tổn thương, không đủ oxy và chất dinh dưỡng để phục hồi. Đây được coi là một hình thức phổ biến do thiếu máu cục bộ. Khiến những cơn đau tim thường xuyên xảy ra.

Những tình trạng này có thể được giải quyết hữu hiệu nhờ có NMN. Chính vì thế, thường xuyên bổ sung và kích hoạt cơ thể sản sinh NMN là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết. Để đảm bảo rằng cơ thể luôn được bảo vệ ở trạng thái an toàn nhất.

Khắc tinh của các bệnh ung thư

NMN có khả năng kích thích sản sinh CAR-T. Khi mật độ CAR-T (một loại tế bào miễn dịch có khả năng chống lại hình thành khối u) tăng lên, cụ thể là khoảng 180 lần. Khi đó, cơ thể trở nên miễn dịch tốt với các mầm mống ung thư. Do vậy mà hỗ trợ điều trị, tiêu diệt tế bào ung thư một cách dễ dàng hơn.

Thuyên giảm mắc bệnh tiểu đường và nguy cơ béo phì

Béo phì là nguyên nhân chủ đạo dẫn đến việc cơ thể trao đổi và hấp thụ chất kém. Điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến nồng độ insulin trong cơ thể. NMN làm tăng lên độ nhạy của insulin, xây dựng hệ thống ty thể lớn mạnh. Để từ đó tăng cường chuyển hóa năng lượng. Các chất béo cũng nhờ có NMN mà tiêu hao hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ thừa cân, béo phì.

Xem thêm: Collagen Nutrilite có tốt không?

“Người bạn” của nội tạng

Bên cạnh hàng loạt những lợi ích cho tim, mạch máu, trao đổi chất, NMN còn rất tốt cho nội tạng của con người. Có thể nói, NMN như một người bạn đồng hành tạo điều kiện cho các tế bào được trẻ hóa. Các tế bào gốc được kích thích hình thành nên xương. Ngoài ra, các tế bào xơ hóa được triệt tiêu đáng kể. Nhất là đối với thận và đường ruột bị suy yếu do tuổi tác.

Nhau thai

Nhau thai ở thập kỷ gần đây dần trở nên phổ biến hơn. Thuật ngữ này thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Vậy nhau thai có công dụng như thế nào mà được ứng dụng rộng rãi đến như vậy? Nhau thai mang nhiều giá trị đặc biệt cho cơ thể. Đặc biệt là về khả năng chống lại oxy hóa, kéo dài thời gian lão hóa da.

EGF chứa trong nhau thai cừu giúp kích hoạt sự tăng trưởng mạnh mẽ của các tế bào. Đây là một hoạt chất đặc biệt để đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Đặc điểm này giúp nhau thai được vận dụng nhiều trong điều trị nám, tàn nhang. Giúp bạn trẻ hóa và có được một làn da rạng rỡ, mịn màng. Nhau thai cũng rất hữu hiệu để điều trị các vết thâm sẹo cứng đầu.

Nhau thai cừu là một nguyên liệu chứa lượng lớn các protein, acid amin cũng nhiều dinh dưỡng giá trị khác. Là nguồn bổ sung tuyệt vời cho mọi hoạt động sinh học của cơ thể. Giúp cải thiện chức năng miễn dịch, bảo vệ cơ thể tránh xa khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Nuôi dưỡng cơ thể và cứu tinh hoàn hảo cho làn da từ sâu bên trong.

Collagen Peptide

Một thuật ngữ HOT trên thị trường tiếp tục xuất hiện trong sản phẩm này. Collagen Peptide- dưỡng chất có nhiều trong các tế bào sống cũng như các ngoại mô tế bào. Thành phần “vàng” được áp dụng phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, giữa Collagen thông thường và Collagen Peptide có sự khác nhau nhất định. Nhiều người thường nhầm lẫn cho rằng: hai loại này giống nhau về cấu tạo cũng như hữu ích đem lại.

Collagen Peptide
Collagen Peptide

So với các loại collagen thông thường, collagen peptide mang nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn. Về cấu tạo, collagen có kích thước siêu vi và tương thích tốt với cơ thể con người. Nhờ kích cỡ siêu vi, collagen peptide sẽ được hấp thụ tốt hơn vào cơ thể. Rút ngắn thời gian phản ứng để đẩy nhanh tiến độ hấp thụ.

Công dụng của Collagen Peptide

Tăng cường sản sinh Collagen để liên kết tế bào tốt hơn. Nhờ vậy mà da dẻ hồng hảo, mịn màng và rạng hơn. Đẩy lùi hình thành nếp nhăn và những đốm sắc tố đậm màu trên gương mặt. Giúp bạn trở nên trẻ trung hơn, chống lại lão hóa.

Đấy mạnh hấp thụ và trao đổi các chất. Nâng cao sức đề kháng cơ thể cho cơ thể luôn khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực.

Hõ trợ hữu hiệu cho sức khỏe đường ruột. Việc bổ sung đầy đủ Collagen cho cơ thể giúp giảm thiểu các triệu chứng khó chịu xảy ra do ợ chua, trào ngược dạ dày, rối loạn chức năng đường ruột.

Tạo lớp đệm êm ái cho các mô sụn, xương khớp. Từ đó xua tan đi những cơn đau nhức khó chịu cản trở hoạt động thường ngày của bạn.

Công dụng tuyệt vời từ sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg

Hội tụ toàn những thành phần khét tiếng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Các bạn cũng đã phần nào biết được những công dụng tuyệt vời mà Genshun NMN+ 18000 mg đem đến cho cơ thể con người. Dưới đây là những tổng hợp chi tiết nhất về hữu ích sức khỏe của sản phẩm này.

Công dụng của Genshun NMN+ 18000 mg

Tạo lớp đệm êm ái cho các mô sụn, xương khớp. Từ đó xua tan đi những cơn đau nhức khó chịu cản trở hoạt động thường ngày của bạn.

Tăng cường sản sinh Collagen để liên kết tế bào tốt hơn. Nhờ vậy mà da dẻ hồng hảo, mịn màng và rạng hơn. Đẩy lùi hình thành nếp nhăn và những đốm sắc tố đậm màu trên gương mặt. Giúp bạn trở nên trẻ trung hơn, chống lại lão hóa.

Chứa thành NMN hỗ trợ tối đa cho chức năng của hệ thần kinh não bộ. Giúp não bộ khỏe mạnh, cải thiện trí nhớ và kéo dài tuổi thọ.

Hỗ trợ tăng cường trao đổi và hấp thụ chất dinh dưỡng trong cơ thể. Kích hoạt độ nhảy cảm của insulin trong máu. Từ đó xây dựng hệ thống ty thể lớn mạnh phục vụ cho nhu cầu chuyển hóa năng lượng. Nhờ có ưu điểm này mà sản phẩm cũng mang khả năng hỗ trợ kiểm soát cân nặng, duy trì vóc dáng thon gọn và giảm thiểu nguy cơ thừa cân béo phì.

Hỗ trợ hữu hiệu cho sức khỏe đường ruột và chức năng miễn dịch. Thuyên giảm các triệu chứng khó chịu xảy ra do ợ chua, trào ngược dạ dày, rối loạn chức năng đường ruột.

Công dụng khác

Bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể. Đáp ứng được đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày bao gồm vitamin, khoáng chất, vi chất dinh dưỡng, chất xơ, acid amin, … và vô số hoạt chất có lợi khác. Cho cơ thể được bồi bổ, mạnh mẽ để kháng lại bệnh vặt. Ngoài ra thì cũng giúp phục hồi cơ thể một cách nhanh chóng nhờ sức đề kháng tự nhiên. Nuôi dưỡng cơ thể và cứu tinh hoàn hảo cho làn da từ sâu bên trong.

Giải quyết tình trạng thiếu máu cục bộ. Ngăn ngừa tình trạng ắt tắt, đông cứng và tắc nghẽn mạch máu, nhất là những mạch máu nằm gần hệ thống tim mạch. Qua đó, bảo vệ tim mạch khỏe mạnh. Ngăn ngừa tối đa các nguy cơ đột quỵ, suy tim, nhồi máu cơ tim, …

Phục hồi cơ thể, tham gia vào tái tạo lại những tế bào bị tổn thương và các AND thiết yếu. Bổ sung lượng lớn chất chống oxy hóa cho cơ thể trẻ hóa chống lại sự khắt nghiệt của thời gian.

Chứa giá trị tinh chất đến đến 18000 mg NMN, Genshun NMN+ 18000 mg là sản phẩm đạt hàm lượng cao nhất trên thị trường thực phầm chức năng hiện tại. Không chỉ vậy, với tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản ưu tú đã giúp trao tay người dùng một sản phẩm chuẩn xác về chất lượng.

Viên uống hỗ trợ Genshun NMN+ 18000 mg có thực sự tốt không?

Nếu bạn còn nghi ngờ về những lợi ích tuyệt vời mà Genshun NMN+ 18000 mg đem lại. Hy vọng những thông tin bên dưới đây sẽ giúp bạn có những góc nhìn chi tiết hơn. Từ đó đưa ra những đánh giá khách quan nhất về sản phẩm.

Uy tín về thương hiệu

Genshun NMN+ 18000 mg là sản phẩm thuộc thương hiệu dược- hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Chuyên nghiên cứu và cho ra mắt các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ thiên nhiên với giá trị dinh dưỡng cao từ các nguyên liệu quý hiếm như nhau thai, collagen, … Tập đoàn Ribeto với sứ mệnh đem lại những giá trị to lớn đến với khách hàng thân yêu của mình. Mỗi sản phẩm là thành tựu từ quá trình kỳ công nghiên cứu, chọn lọc và chắt lọc nguỗn dưỡng chất tinh túy nhất. Đem đến một sản phẩm chất lượng, đáp ứng tối đa những yêu cầu khắt khe của người dùng lúc bấy giờ.

Uy tín về thương hiệu
Uy tín về thương hiệu

Ribeto hoạt động vì những giá trị thực của cuộc sống. Họ tận tâm cống hiến vì sự nhiệt huyết trong nghề. Mong muốn phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng của mình.

Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ nghiên cứu từ tập đoàn Ribeto cực kỳ chuyên nghiệm và có tâm. Nơi đây tập hợp những chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản và thế giới. Họ luôn đề ra những chuẩn mực mới về dinh dưỡng, để từ đó không ngừng sáng tạo, cải tiến. Đưa đến những sản phẩm mang chất lượng tuyệt hảo. Họ nghiên cứu dựa trên nền tảng chính xác từ khoa học. Để mọi thành quả thu được đều chuẩn xác, phù hợp với cơ thể con người.

Vượt trội về trang thiết bị, công nghệ và hệ thống máy móc

Ribeto luôn cập nhật và đầu tư những công nghệ mới nhất trên toàn cầu. Không những thế, họ còn chú trọng vào việc kiểm tra vận hành máy móc. Đảm bảo máy móc luôn đạt chuẩn trong quá trình vận động. Đồng thời là quy mô sản xuất khép kín mang tiêu chuẩn Nhật đã đem đến những sản phẩm với nguồn dưỡng chất tinh túy và trọn vẹn nhất.

Mọi khâu vận hành đều có đội ngũ giám sát, chuyên viên kỹ thuật viên linh hoạt để kiểm soát cả chu trình. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu, đến chế biến, tách và tinh chọn tinh chất cũng được đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi thành phẩm đưa ra đều được đóng gói tỉ mỉ, cẩn thận nhờ máy móc đóng gói hiện đại.

Sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng

Tập đoàn Ribeto nói chung và sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg nói riêng là một những những tập đoàn hàng đầu mang công nghệ tiên tiến dẫn đầu thế giới. Từ nguyên liệu, máy móc đến công nghệ đều đã được ISO chứng nhận. Sản phẩm được kiểm tra gắt gao ở mỗi công đoạn. Để đảm bảo luôn tuân thủ theo những tiêu chuẩn chuẩn xác từ đầu đã đưa ra.

Hội tụ toàn những thành phần “khét tiếng” trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Genshun NMN+ 18000 mg giải quyết đa dạng những vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp cho con người. Chuẩn xác từ sâu bên trong cho cơ thể có một sức mạnh toàn diện và vẻ bề ngoài rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Hướng dẫn sử dụng Genshun NMN+ 18000 mg đúng cách?

Mỗi ngày bạn nên dùng từ 1 đến 2 viên Genshun NMN+ 18000 mg để chăm sóc toàn diện cho bản thân. Mỗi lần sử dụng 1 viên vào sau mỗi bữa ăn sáng và tối. Lưu ý, bạn cần bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày, khoảng 200 đến 250 ml cho một lần uống sản phẩm. Việc sử dụng nước ấm với nhiệt độ vừa phải sẽ giúp sản phẩm phát huy được tốt nhất công dụng vốn có. Để từ đó thẩm thấu tối đa vào cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng Genshun NMN+ 18000 mg đúng cách?
Hướng dẫn sử dụng Genshun NMN+ 18000 mg đúng cách?

Sản phẩm mặc dù tốt những cũng cần có sự đầu tư về quá trình sử dụng. Bạn không thể nào đẹp lên liền trong tức khắc nếu như bữa uống bữa bỏ. Vì thế, hãy kiên trì và sử dụng đều đặn mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất các bạn nhé!

Sản phẩm tốt như vậy, liệu Genshun NMN+ 18000 mg có mắc không?

Để nói về các sản phẩm chức năng với công dụng hỗ trợ cho quá trình làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thì giá cả đa dạng trên thị trường. Bởi mỗi sản phẩm mang một hàm lượng tinh chất riêng biệt. Mặc dù chung nguồn thành phần chính nhưng giá cả chênh lệch là điều rất dễ hiểu. Bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ công nghệ, chất lượng và khả năng hấp thụ.

Genshun NMN+ 18000 mg có mắc không?
Genshun NMN+ 18000 mg có mắc không?

Tuy nhiên, nhìn chung các sản phẩm Collagen trên thị trường hiện nay đều có giá thành tầm trung. Không quá thấp bởi thành phần đa số là quý hiếm và đắc đỏ trên thị trường.

Genshun NMN+ 18000 mg là sản phẩm được săn lùng ráo riết trên thị trường hiện nay. Với tiền thân là tập đoàn hàng đầu tại Nhật với sự đầu tư hoành tráng về đội ngũ nghiên cứu, máy móc, công nghệ, sản phẩm này hội tụ vô số ưu điểm để “khác biệt” so với những sản phẩm Collagen khác trên thị trường. Một sản phẩm tốt, an toàn và uy tín như thế, còn chần chừ gì mà bạn không sở hữu. Tâm An nghĩ rằng, với những lợi ích tuyệt vời này, Genshun NMN+ 18000 mg đích thực là phần thưởng xứng đáng mà bạn nên đầu tư cho bản thân để duy trì vẻ đẹp của mình.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như giá thành của Genshun NMN+ 18000 mg, quý khách hàng có thể liên hệ với Tâm An Shop qua Hotline 0931547758. Hoặc để lại thông tin dưới bài viết này, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

Địa điểm uy tín chọn mua sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg

Tâm An Shop chuyên phân phối các dòng thực phẩm chức năng nội ngoại uy tín. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vinh dự được đồng hành cũng hàng triệu gia đình Việt và kể cả những khách hàng ngoại quốc. Bởi chúng tôi luôn lấy sức khỏe và sự tin tưởng của khách hàng làm động lực hoạt động. Với hy vọng đem đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất ngay từ lần đầu tiên mua hàng.

Địa điểm uy tín chọn mua sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg
Địa điểm uy tín chọn mua sản phẩm Genshun NMN+ 18000 mg

Hotline: 0931547758

Địa chỉ cửa hàng: 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Tâm An cam kết với quý khách hàng

  • Nguồn hàng chính hãng được Tâm An đích thân đưa về Việt Nam. Cùng với đó là mức giá cực kì phải chăng, hỗ trợ tuyệt đối cho khách hàng từ khâu mua hàng, sử dụng.
  • Chính sách đổi trả, hoàn hàng có hiệu lực 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển bằng nhiều hình thức, cho phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán và nhận hàng.
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn của bạn trong quá trình sử dụng.

Tâm An chúng tôi luôn sẵn sàng và thấu hiểu các bạn. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng Genshun NMN+ 18000 mg và lựa chọn đơn vị chúng tôi.

Câu hỏi thường gặp

Genshun NMN+ 18000 mg phù hợp với đối tượng nào?

Genshun NMN+ 18000 mg phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Đặc biệt là với những ai gặp vấn đề về da dẻ cũng như sức khỏe từ bên trong. Với mong muốn có được một cơ thể khỏe mạnh, một làn da trắng hồng rạng rỡ. Duy trì tuổi xuân và kéo dài tuổi thọ cho bạn luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Genshun NMN+ 18000 mg giá bao nhiêu?

Quý khách hàng vui lòng liên hệ về Hotline 0931547758 để được tư vấn chi tiết nhất về giá của sản phẩm này!

Genshun NMN+ 18000 mg dùng bao nhiêu lâu thì dừng?

Là sản phẩm từ tập đoàn danh tiếng tại Nhật, Genshun NMN+ 18000 mg an toàn và lành tính để khách hàng có thể sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm được kiểm định và cấp chứng nhận từ ISO nên quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Genshun NMN+ 18000 mg mua ở đâu?

Tâm An Shop là cơ sở uy tín mà bạn có thể cân nhắc sử dụng.

Genshun NMN+ 18000 mg bao nhiêu tuổi thì dùng được?

Sản phẩm này được khuyến cáo là phù hợp sử dụng cho độ tuổi từ 22 trở đi. Đây là độ tuổi thích hợp để sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.

Rate this post

Gọi: 0931 547 758 Mua hàng rẽ nhất!