LC Base Unicity- giá tốt thị trường năm 2023?

LC Base Unicity là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới đánh giá rất cao. Với thế giới của cuộc sống hiện đại ngày nay, càng phát triển thì con người ngày càng có nhiều mối lo đáng quan tâm hơn. Cùng với đái tháo đường, cao huyết áp, ung thư thì thừa cân béo phì cũng đang được xem lại một “đại dịch” mới của thế kỷ 21. Nguyên nhân là do tự tăng lên nhanh chóng trong việc khó khăn kiểm soát cân nặng. Đồng thời gây ra nhiều hệ quả hết sức nghiêm trọng đối với sức khỏe tổng quan của con người.

Thừa cân, béo phì, khó kiểm soát cân nặng có thể xuất phát từ nhiều lý do khác nhau. Nó có thể là sự mất cân bằng giữa nguồn năng lượng ăn vào và nguồn năng lượng tiêu hao. Yếu tố di truyền, thiếu ngủ, thói quen tiêu dùng thức ăn nhanh. Hay là thói quen điển hình và dễ thấy nhất đó là lười vận động. Một nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng kiểm soát cân nặng của cơ thể.

Kiểm soát cân nặng bản thân không tốt khiến chúng ta tự ti, căng thẳng, kém linh hoạt trong cuộc sống. Gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực khác đến với sức khỏe. Hiểu được mối e ngại đó, các chuyên gia nghiên cứu đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm. Liệu pháp với khả năng thay thế bữa ăn hoàn chỉnh hàng ngày. Giúp giảm cân, giảm mỡ và kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả.

Vậy thành phần của LC Base Unicity gồm những gì? Có công dụng như thế nào? Tại sao lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng Tâm An Shop theo dõi ở bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Đôi nét về sản phẩm LC Base Unicity

LC Base Unicity là sản phẩm thuộc thương hiệu Unicity. Một thương hiệu đình đám đến từ Mỹ. Nổi tiếng về các sản phẩm chuyên chăm sóc, bảo vệ và hỗ trợ cho sức khỏe. Đây cũng là thương hiệu xuất hiện trong top 500 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Mỹ. Chính vì thế mà Unicity đã ngày càng mở rộng thị trường của mình ra thế giới. Nhận được vô vàn sự quan tâm, đón nhận từ nhiều quốc gia khác nhau.

Đôi nét về sản phẩm LC Base Unicity
Đôi nét về sản phẩm LC Base Unicity
Xuất xứ Mỹ
Quy cách1 hộp * 30 gói
Hạn sử dụngđược in trên bao bì sản phẩm
Giá sản phẩmGiá niêm yết của LC Base Unicity tại Tâm An Shop đang là 1.480.000 vnđ
Sản phẩm dưới sự quản lý và chịu trách nhiệm về nhập khẩu cũng như chất lượng bởiCông ty TNHH Marketing Unicity Việt Nam
Phân phốiTâm An Shop
Liên hệ mua hàng0978164715
Địa chỉ mua hàng1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Mối lo kiểm soát cân nặng cơ thể- Bạn giải quyết như thế nào?

Ngoài các căn bệnh nguy hiểm như ung thư, cao huyết áp, tiểu đường chiếm tỷ lệ gây tử vong cao. Thừa cân, béo phì cũng là một trong những mối quan tâm lớn trong cuộc sống hiện nay.

Những nguyên nhân gây ra thừa cân, béo phì

Đầu tiên khi nhắc đến không thể bỏ qua nguyên do tiêu thụ thức ăn nhanh. Thói quen sử dụng các thức ăn nhanh giàu năng lượng, giàu chất béo. Đồng thời việc ăn các thức ăn chiên, xào với nhiều dầu mỡ, ít tiêu thụ rau và sử dụng nhiều chất kích thích như bia, rượu cũng khiến cho cơ thể dễ dàng tích tụ mỡ thừa. Từ đó dẫn đến khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng cơ thể.

Cơ thể lười vận động, ít luyện tập, rèn luyện thể dục thể thao.

Lượng năng lượng nạp vào quá lớn so với lượng năng lượng cơ thể tiêu hao. Ăn nhiều những hoạt động giảm cũng là nguyên nhân khiến cơ thể trở nên bị béo phì.

Thiếu ngủ, ngủ không ngon giấc. Chất lượng giấc ngủ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến cơ chế hoạt động của cơ thể.

Gợi ý sản phẩm:

Những hệ quả khi cơ thể bị thừa cân, béo phì

Đầu tiên đó chính là việc tâm lý bản thân bị tác động. Người bị béo phì thừa cân thường hay tự ti vào bản thân. Khiến họ mất tự tin trong giao tiếp. Trở nên thụ động, ngại giao tiếp và sợ xuất hiện trước đám đông. Cùng với đó là nhiều mối lo lắng, căng thẳng làm giảm sút hiệu quả công việc.

  • Cơ thể dễ có nguy cơ mắc bệnh Gout.
  • Dễ bị rối loạn lipid máu. Nhiều trường hợp bệnh lý về tim mạch, ung thư có thể xảy ra do biến chứng của bệnh béo phì.
  • Thừa cân, béo phì liên quan mật thiết với bệnh tiểu đường. Là nguyên nhân trực tiếp gây ra tiểu đường type 2 ở người béo phì.
  • Rối loạn chuyển hóa tiêu hóa.
  • Trí nhớ bị suy giảm. Rối loạn nội tiết cơ thể.

Làm thế nào để kiểm soát cân nặng hiệu quả?

Dưới đây sẽ là một số tips mà Tâm An Shop muốn gửi đến bạn. Hy vọng sẽ phần nào giúp cho các bạn có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát cân nặng của bản thân mình nhé!

Làm thế nào để kiểm soát cân nặng hiệu quả?
Làm thế nào để kiểm soát cân nặng hiệu quả?

Thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt. Thiết kế lại cho bản thân một chế độ ăn uống dinh dưỡng, đủ chất. Một chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao chăm sóc cho sức khỏe. Duy trì một lối sống lành mạnh.

Kiểm soát được mức năng lượng hấp thụ vào cơ thể. Đảm bảo năng lượng tiêu hao luôn lớn hơn hoặc bằng năng lượng nạp vào. 

Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, ngũ cốc cho cơ thể. Các loại sữa hạt hay protein, Carbs, chất xơ, ngũ cốc nguyên hạt cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn.

Ăn uống đúng giờ. Tránh bỏ bữa hay để cơ thể bị đói quá mức. Ngủ đủ giấc, đầu tư cho giấc ngủ chất lượng, đảm bảo.

Hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, …

Quan tâm đến sức khỏe tinh thần của bản thân. Giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Luôn trang bị cho bản thân một tinh thần thật thoải mái và thư giãn.

LC Base Unicity- sự chọn lựa hoàn hảo dành cho sức khỏe của bạn

Ngoài những cách phía trên đây mà Tâm An giới thiệu đến bạn thì thực phẩm chức năng cũng đang là một phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người theo đuổi. Xu hướng sử dụng thực phẩm chức năng được ưa chuộng bởi chất lượng, hiệu quả và nhanh chóng.

Và nhắc đến thực phẩm kiểm soát cân nặng cơ thể. Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện thì không thể không nhắc đến LC Base Unicity. LC Base Unicity được đánh giá là dòng thực phẩm chức năng giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả nhất hiện nay. Được các chuyên gia đánh giá rất cao cũng như là sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng trên thế giới.

LC Base Unicity hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể. Giúp cơ thể có cảm giác no lâu hơn. Giảm bớt những cơn thèm ăn. Đặc biệt, LC Base Unicity vẫn giúp cơ thể bổ sung đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày. Đảm bảo được rằng cơ thể vẫn đầy đủ năng lượng cho hoạt động sống hàng ngày của cơ thể.

Một lối sống lành mạnh. Một thời gian biểu sinh hoạt lành mạnh và một chế độ ăn uống khoa học. Kết hợp cùng đó là một chế độ tập luyện, rèn luyện sức khỏe bản thân là chìa khóa vàng giúp cho cơ thể luôn đạt trạng thái tốt nhất. Kiểm soát sức khỏe, cân nặng an toàn, hiệu quả và ít gây ra những tổn hại không đáng có. LC Base Unicity với công thức chuyên biệt, cam kết là sự chọn lựa hoàn hảo, an toàn và hiệu quả dành cho bạn!

Sản phẩm LC Base Unicity

LC Base Unicity là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Unicity của Mỹ. Được ra đời bởi quá trình nghiên cứu của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới tại Mỹ. Bên cạnh đó, điều đặc biệt là LC Base Unicity được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện đại cùng dây chuyền công nghệ bậc nhất trên thế giới. LC Base Unicity là liệu pháp tối ưu giúp người tiêu dùng có thể kiểm soát cân nặng hiệu quả. Đốt cháy mỡ thừa đồng thời còn là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Sản phẩm LC Base Unicity
Sản phẩm LC Base Unicity

LC Base Unicity là sản phẩm được tinh chế từ 100% nguồn nguyên liệu xuất xứ từ thiên nhiên. Đảm bảo an toàn, lành tính với cơ thể người sử dụng. LC Base Unicity tiếp cận cơ thẻ người dùng một cách cẩn thận. Giải phóng năng lượng cơ thể một cách tỉ mỉ mà không ồ ạt gây tổn hại sức khỏe như các dòng thực phẩm chức năng khác.

LC Base Unicity ngoài ra còn có khả năng thay thế cho bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh. LC Base Unicity cung cấp dồi dào nguồn dinh dưỡng cần thiết hàng ngày cho cơ thể. Đem đến nguồn dưỡng chất tối ưu nhất đến cho cơ thể. Đồng thời kích hoạt khả năng đốt cháy mỡ thừa từ tận sâu bên trong. Giúp hỗ trợ cơ thể kiểm soát cân nặng. Đồng thời là giúp ngăn ngừa được nguy cơ mắc bệnh béo phì.

LC Base Unicity được chế tạo từ những thành phần gì?

LC Base Unicity được kết hợp bởi các thành phần được chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt là thuần từ thiên nhiên. Dưới đây là một số những thành phần xuất hiện trong sản phẩm LC Base Unicity. Bao gồm:

  • Whey Protein cô đặc
  • Lecithin hướng dương
  • Hỗn hợp vitamin, khoáng chất
  • Chiết xuất Stevia cỏ ngọt
  • Đậu Hà Lan
  • Ngoài ra thì trong LC Base Unicity còn có sự kết hợp của Axit Folic, Vitamin D, Vitamin B2, Thiamine Mononitrate, …

Whey Protein cô đặc

Ở dạng cô đặc thì Whey Protein được xem là nguồn cung cấp đạm tốt nhất. So với các loại thực phẩm thông thường khác thi Whey Protein cô đặc sẽ là nguồn bổ sung amino axit tốt nhất. Đem lại khả năng duy trì và phát triển cơ bắp một cách tối ưu nhất. Whey Protein được hấp thu rất nhanh chóng. Ngoài ra thì chúng còn có tốc độ chuyển hóa nhanh và bổ sung được nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

LC Base Unicity được chế tạo từ những thành phần gì?
LC Base Unicity được chế tạo từ những thành phần gì?

Whey Protein cô đặc chứa chuỗi axit amin thiết yếu dành cho cơ thể. Là dưỡng chất giúp cho cơ thể có thể tự tổng hợp leucine, isoleucine và valine. Nhờ đó mà giúp thúc đẩy được quá trình tổng hợp Protein. Đem lại khả năng phục hồi nhanh chóng cho cơ bắp.

Whey Protein hàm chứa rất ít Carb. Hay nói cách khác khác là chứa rất ít tinh bột và đường. Trong Whey Protein cũng chứa hàm lượng thấp chất béo và Calories. Thế nên, Whey Protein được cho là vô cùng phù hợp đối với vì vừa chứa ít calo vừa đáp ứng được dồi dào mức năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Whey Protein so với các loại Protein khác thì có khả năng hấp thụ vào cơ thể nhanh chóng hơn. Kích thích quá trình chuyển hóa và trao đổi chất diễn ra hiệu quả. Tăng cường tổng hợp Protein trong cơ thể. Nâng cao chức năng hệ tiêu hóa, Giảm thiểu nguy cơ các bệnh về đường ruột.

Lecithin hướng dương

Lecithin hướng dương tuy không phổ biến như lecithin đậu nành. Thế những nó lại là sự lựa chọn tốt hơn cho những ai muốn hạn chế sử dụng các loại thực phẩm gây biến đổi gen. Do vậy mà trong quá trình chiết xuất Lecithin hướng dương cũng sử dụng ít hóa chất hơn so với Lecithin đậu nành.

Làm giảm lượng Cholesterol xấu tồn tại trong cơ thể. Điều hòa và ổn định cholesterol, giúp thúc đẩy kiểm soát tốt hơn lượng Cholesterol trong máu.

Lecithin đem lại hiệu quả cao giúp cải thiện được sức khỏe tim mạch. Đặc biệt, hiệu quả này được thấy rõ rệt đối với những người bị cao huyết áp hay các bệnh lý liên quan đến tim mạch.

Hỗ trợ chống tắc tia sữa ở mẹ đang nuôi con bằng sữa mẹ.

Lecithin chứa chất tại nhũ giúp hỗ trợ cải thiện chất nhầy có trong ruột. Từ đó kích thích quá trình tiêu hóa diễn ra mượt mà hơn, hiệu quả hơn. Bảo vệ được niêm mạc của hệ tiêu hóa. Hiệu quả giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hệ đại tràng, …

Lecithin chứa Choline giúp trí nhớ nhạy bén hơn. Phòng ngừa được nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Ngoài ra thì còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý có liên quan đến hệ thần kinh.

Phục hồi và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đem lại một làn da khỏe mạnh, săn chắc nhờ khả năng phục hồi quá trình hydrat hóa của da.

Chiết xuất Stevia cỏ ngọt

Cây cỏ ngọt được biết đến là một loại thực vật có khả năng tạo ngọt tự nhiên. Thông qua cơ chế phiến lá của nó. Điểm đặc biệt của loại cây này đó chính là hoàn toàn không chứa Calo. Nhưng lại sở hữu được vị ngọt cao hơn rất nhiều lần so với đường ăn sử dụng thông thường.

Chiết xuất Stevia cỏ ngọt
Chiết xuất Stevia cỏ ngọt

Điều đặc biệt này cũng là yếu tố mà các chuyên gia quyết định chọn lựa cây cỏ ngọt đưa vào bảng thành phần của LC Base Unicity. Đem lại vị ngọt tự nhiên mà còn có khả năng hỗ trợ điều trị và tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Dùng cỏ ngọt thay thế cho đường ăn thông thường giúp cho bệnh nhân tiểu đường. Chiết xuất từ cỏ ngọt giúp cho người tiểu đường Type 2 có thể an toàn hơn trong việc kiểm soát đường máu. Hỗ trợ sức khỏe tổng thể.

Đậu Hà Lan

So với các loại đậu thông thường thì đậu Hà Lan được đánh giá khá cao về mặt giá trị dinh dưỡng. Đây là một nguồn bổ sung Protein dồi dào. Cùng với đó là hàm lượng chất béo thấp, hàm lượng chất xơ và khoáng chất dinh dưỡng cao. Chính vì thế mà đậu Hà Lan đem lại rất nhiều lợi ích dành cho sức khỏe tổng quan. Đặc biệt, đậu Hà Lan được xem như là món quà cho sức khỏe trái tim của bạn.

Đậu Hà Lan chứa hàm lượng cao folate giúp giảm thiểu và phòng ngừa nguy cơ bị thiếu máu.

Hàm lượng chất xơ dồi dào cùng với lượng calo thấp. Đậu Hà Lan giúp tạo cảm giác no lâu, giảm bớt thèm ăn. Từ đó giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

Tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể. Kích thích chuyển hóa và trao đổi chất hiệu quả.

Nguồn cung cấp năng lượng dồi dào.

Dồi dào các loại vitamin, khoáng chất và vi chất như Vitamin B, Kali, … giúp tăng cường sức đề kháng. Điều hòa huyết áp và ổn định các hoạt động sống của cơ thể. Ngoài ra, hàm lượng Kali cao còn giúp cho cơ thể chống lại nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch. Tăng cường sức khỏe tim mạch và hạn chế căng thẳng mệt mỏi.

Kiểm soát hiệu quả lượng đường trong máu. Ngăn ngừa sự phát triển của các mầm mống bệnh ung thư.

Axit Folic

Axit Foic hay là loại Vitamin thuộc nhóm B với tên gọi là Vitamin B9. Trong cơ thể, axit folic nắm giữ vị trí vô cùng quan trọng. Nó tham gia vào quá trình sản xuất và duy trì các tế bào mới. Bên cạnh đó còn giúp phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư. Axit Folic hiệu quả trong điều trị thiếu máu.

Bên cạnh những thành phần chính được nêu trên đây thì trong sản phẩm LC Base Unicity còn chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng khác. Mỗi thành phần đều mang trong mình những công dụng đặc trưng riêng biệt. Và khi kết hợp với nhau, chúng cộng hưởng và khuyếch tán chức năng một cách hiệu quả nhất. Đem lại những lợi ích bất ngờ cho sức khỏe của con người.

Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, giàu dinh dưỡng lại còn được kết hợp và chế tạo theo công thức vô cùng độc đáo. LC Base Unicity là liệu pháp dinh dưỡng tối ưu đối với sức khỏe, giúp kiểm soát cân nặng cơ thể được an toàn và lành mạnh.

Gợi ý: Diệp lục Unicity – Bí quyết chống lão hóa không thể bỏ qua 2023

Công dụng mà LC Base Unicity đem lại cho sức khỏe

Bảng thành phần vô cùng sáng cùng với công nghệ chế biến độc đáo. Công thức độc quyền lưu giữ trọn vẹn những tinh hoa có trong từng thành phần được kết hợp lại với nhau một cách hài hòa đã giúp cho LC Base Unicity trở thành một sản phẩm chất lượng mà nhiều người tin dùng lựa chọn để chăm sóc cho sức khỏe bản thân và gia đình.

Công dụng mà LC Base Unicity đem lại cho sức khỏe
Công dụng mà LC Base Unicity đem lại cho sức khỏe

Nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất, vi lượng dồi dào cho cơ thể. Bổ sung cho cơ thể nguồn dưỡng chất thiết yếu đảm bảo cho các hoạt động sống trong cơ thể diễn ra bình thường. Đảm bảo được hàm lượng chất xơ, chất béo, Protein cung cấp cho cơ thể. Từ đó, tạo động lực kích thích diễn biến đốt cháy mỡ thừa, giảm cân, giảm mỡ của cơ thể được an toàn, nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.

  • Tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng. Nâng cao khả năng vận chất và trao đổi chất của cơ thể.
  • Tăng cường sức đề kháng, sức khỏe đường ruột và nâng cao chức năng hệ miễn dịch.
  • Hạn chế các cảm giác thèm ăn. Tạo cho cơ thể cảm giác no lâu hơn từ đó giảm bớt tiêu thụ thức ăn hiệu quả hơn.
  • Ức chế tối đa hấp thụ chất béo vào cơ thể.
  • Điều hòa hoạt động sống của cơ thể. Điều hòa huyết áp, ổn định lượng đường trong máu. Đặc biệt bảo vệ cơ thể tránh khỏi nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Rèn luyện và tăng cường sức bền của cơ thể. Cho cơ thể luộn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.
  • Giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi giúp lấy lại tinh thần thoải mái, thư giãn cho một cuộc sống vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.

LC Base Unicity được thiết dành cho những đối tượng nào?

LC Base Unicity là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho nhiều đối tượng. Giúp ngăn chặn tình trạng thừa cân, béo phì. Nhờ đó có thể giúp cho việc kiểm soát cân nặng được diễn ra một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, LC Base Unicity còn có tốc độ hấp thụ và hiệu quả cực kỳ nhanh chóng.

LC Base Unicity được thiết dành cho những đối tượng nào?
LC Base Unicity được thiết dành cho những đối tượng nào?

Những đối tượng phù hợp sử dụng sản phẩm LC Base Unicity như:

  • Người bị thừa cân béo phì. Người mong muốn có thể giảm mỡ. Kiểm soát cân nặng cơ thể một cách đơn giản, nhanh chóng mà vẫn đem lại hiệu quả tác dụng cao.
  • Người muốn duy trì một sắc vóc săn chắc. Muốn giữ một thân hình cân đối, thon gọn.
  • Nhờ đó mà có thể tự tin hơn, xinh đẹp hơn khi được là chính phiên bản đẹp nhất của bản thân.
  • Người thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi.
  • Người muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà vẫn đảm bảo an toàn, nhanh chóng. Đặc biệt đây là sản phẩm đạt hiệu quả cao đối với phụ nữ sau sinh.
  • Người thường xuyên tích nạp chất độc vào cơ thể. Sử dụng nhiều chất kích thích. Ăn uống không điều độ, không khoa học. Thường xuyên ăn những đồ ăn nhiều chất béo, nhiều dầu mỡ và ít vận động.

Mỗi đối tượng khác nhau, mỗi độ tuổi, mỗi giới tính và mỗi thể trạng khác nhau sẽ có riêng cho mình thời gian hiệu quả hấp thu khác nhau. Nhưng chung quy lại, LC Base Unicity đem lại hiệu quả vô cùng tích cực khi sử dụng. Đây cũng là yếu tố giúp cho sản phẩm nhận được nhiều sự tin dùng từ phía khách hàng.

Sử dụng sản phẩm LC Base Unicity như thế nào cho đúng và đạt hiệu quả cao?

Một liệu trình phù hợp với quy trình sử dụng đúng cách là yếu tố tác động trực tiếp đến việc sản phẩm đó có phát huy được hết tác dụng hay không. LC Base Unicity cũng vậy, là giải pháp ưu việt dành cho sức khỏe thế nhưng sản phẩm này cũng có cách sử dụng riêng biệt. Người dùng phải thật lưu ý và tuân theo một cách chuẩn xác để có thể có được kết quả tối ưu nhất.

Sử dụng sản phẩm LC Base Unicity như thế nào cho đúng và đạt hiệu quả cao?
Sử dụng sản phẩm LC Base Unicity như thế nào cho đúng và đạt hiệu quả cao?

Với mỗi hộp chứa 30 gói, LC Base Unicity được khuyến cáo sử dụng với liều lượng theo cách như sau:

Tùy vào từng độ tuổi và giới tính, thể trạng sức khỏe khác nhau mà sử dụng LC Base Unicity từ 1 đến 2 gói mỗi ngày.

Sử dụng sản phẩm chung với nước lọc. Khoảng 240 ml. 

Khi pha sản phẩm cần lắc đều hay sử dụng muỗng để khuấy cho bột tan đều hết trong nước rồi mới sử dụng.

Uống liền sau khi pha sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm tốt nhất được uống trước bữa chính tầm khoảng 15 đến 30 phút để đạt được khả năng hấp thụ tốt nhất.

Sử dụng sản phẩm đều đặn hàng ngày với liều lượng phù hợp trong thời gian từ 2-3 tháng sẽ khiến bạn cảm nhận được rõ rệt những thay đổi bất ngờ mà sản phẩm LC Base Unicity đem lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng với một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh. Ăn uống đủ chất, rèn luyện thể dục thể thao điều độ. Bổ sung đủ nước, đủ chất hàng ngày. Cùng với đó là chế độ ngủ nghỉ khoa học, đúng giờ, đảm bảo chất lượng giấc ngủ để thúc đẩy kích hoạt chức năng của sản phẩm diễn ra nhanh chóng hơn.

Giá của sản phẩm LC Base Unicity trên thị trường là bao nhiêu?

Với độ nổi tiếng và nhận được vô số lời khen cùng sự chọn lựa tin dùng để phía khách hàng cũng đủ chứng minh được chất lượng của sản phẩm này. Điều này khiến chúng ta không gì là quá ngạc nhiên khi LC Base Unicity xuất hiện trong danh sách được các chuyên gia khuyên dùng nhằm kiểm soát cân nặng của cơ thể. Với những lợi ích tuyệt vời mà nó đã đem lại cho sức khỏe của con người.

Giá của sản phẩm LC Base Unicity trên thị trường là bao nhiêu?
Giá của sản phẩm LC Base Unicity trên thị trường là bao nhiêu?

Một sản phẩm tuyệt vời như thế chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc rằng giá cả của sản phẩm này như thế nào? Có cao hay không? Có xứng đáng để đầu tư hay không? Có hiệu quả như những gì mình được nghe hay không? Cùng rất nhiều câu hỏi được đặt ra trước khi người tiêu dùng quyết định rút ví để đầu tư vào sản phẩm này.

Hiện nay, trên thị trường, LC Base Unicity được phân phối ở nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn cần xem xét và chọn lựa chính xác cơ sở để tin dùng. Hiện Tâm An Shop vinh dự khi đang là cơ sở được trao quyền phân phối độc quyền sản phẩm LC Base Unicity này. Và giá của nó niêm yết tại cửa hàng đang là 1.480.000 vnđ.

Công thức đặc biệt, thành phần tự nhiên lại còn thuộc thương hiệu chăm sóc sức khỏe của Mỹ, LC Base Unicity xứng đáng được bạn rinh về để đồng hành cùng sức khỏe. Với mức giá đó, Tâm An nghĩ rằng đây là mức giá ở tầm trung và khá phù hợp để bạn có thể trải nghiệm để cảm nhận. Tâm An Shop ngoài cam kết về giá cả sẽ đảm bảo với bạn đầy đủ về mặt giấy tờ xuất khẩu, hóa đơn, mã vạch, …

Điểm khác biệt có ở sản phẩm LC Base Unicity mà bạn nên trải nghiệm

Là dòng sản phẩm được nghiên cứu cũng như cho phát triển xuất hiện trên thị trường bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ. LC Base Unicity thuộc thương hiệu nổi tiếng Unicity. Chuyên cung cấp các dòng thực phẩm chức năng đem lại công dụng chăm sóc, bảo vệ và nâng tầm sức khỏe sắc đẹp. Đây cũng chính là dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự tin dùng cũng như đánh giá cao từ phía các chuyên gia dinh dưỡng.

Điểm khác biệt có ở sản phẩm LC Base Unicity mà bạn nên trải nghiệm
Điểm khác biệt có ở sản phẩm LC Base Unicity mà bạn nên trải nghiệm

Công thức đặc biệt kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến bậc nhất nhằm lưu giữ trọn vẹn toàn bộ các dưỡng chất có trong bảng thành phần.

Nguồn thành phần được chiết xuất và chọn lọc hoàn toàn từ thiên nhiên. Đảm bảo được độ an toàn và lành tính khi sử dụng.

LC Base Unicity thông qua những kiểm định quốc tế vô cùng chặt chẽ và khắt khe. Sản phẩm này được hiệp hội y tế và dinh dưỡng Hoa Kỳ thông qua bởi đáp ứng được các yếu tố tiêu chuẩn cao nhất nơi đây. Được đảm bảo và Bộ Y Tế Hoa Kỳ cũng đã ban hành giấy phép lưu hành rõ ràng cho sản phẩm này. Cam kết chứng nhận sản phẩm an toàn, chất lượng và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Là sản phẩm kiểm soát cân nặng đầu tiên trên thế giới được vận dụng cơ chế nguyên lý Ketogenic vào quy trình sản xuất.

Những khuyến cáo khi sử dụng sản phẩm LC Base Unicity

LC Base Unicity là một dạng thực phẩm chức năng. Chỉ có tác dụng giúp hỗ trợ và chăm sóc, tăng cường sức khỏe cho con người. Hoàn toàn không phải là thuốc và không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì thế mà quý khách hàng đừng bị nhầm lẫn sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn cho thuốc đặc trị.

Những khuyến cáo khi sử dụng sản phẩm LC Base Unicity
Những khuyến cáo khi sử dụng sản phẩm LC Base Unicity

Sử dụng phù hợp và đúng liều lượng. Không nên quá lạm dụng sản phẩm hay sử dụng một cách vô tội vạ. Điều này không giúp cho sản phẩm hiệu quả nhanh hơn mà còn gây ra những hệ quả xấu không đáng có.

Tuyệt đối tránh xa tầm tay trẻ em.

Không được tự ý kết hợp sản phẩm với chung bất kỳ các chất kích thích nào như rượu, bia, thuốc lá. Việc kết hợp sai cách có thể làm giảm đi tác dụng của thuốc cũng như gây ra những phản ứng trái ngược trong cơ thể.

Sử dụng sản phẩm kết hợp cùng với một chế độ ăn uống điều độ. Bổ sung đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Đảm bảo luôn cũng cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào.

Kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý nhằm đẩy nhanh tốc độ hiệu quả của sản phẩm. Hạn chế tiếp xúc và sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe.

Bổ sung thêm rau xanh, vitamin, khoáng chất và các vi chất thiết yếu cho cơ thể.

Không sử dụng sản phẩm nếu phát hiện bất kỳ những dấu hiệu nào bất thường như thủng, rách, có mùi hương khác lạ, …

Xem thêm: Enjuvenate Unicity – Thức Uống Ngăn Ngừa Lão Hóa HOT 2023

Bảo quản LC Base Unicity như thế nào cho đúng cách

Bảo quản sản phẩm tốt không những giữ được trọn vẹn những tính năng tuyệt vời của sản phẩm. Mà đó còn là cách dễ nhất quyết định đến an toàn sức khỏe của bạn.

Bảo quản LC Base Unicity như thế nào cho đúng cách
Bảo quản LC Base Unicity như thế nào cho đúng cách

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để sản phẩm ở những nơi ẩm mốc, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Bảo quản sản phẩm thật kỹ để tránh bị biến chất do tác động của môi trường.

Sử dụng sản phẩm theo đúng thời gian hạn sử dụng ghi trên bao bì. Tốt nhất là nên sử dụng hết sản phẩm trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 tháng để đảm bảo giá trị dưỡng chất có trong sản phẩm không bị mất đi.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm LC Base Unicity

Rất nhiều những phản hồi tích cực được quý khách hàng của Tâm An Shop gửi về lại cửa hàng. Hầu hết sau khi sử dụng sản phẩm đều rất hài lòng và thấy được những thay thổi rõ rệt từ cơ thể.

Chị Thu Phương- nhân viên văn phòng đã chia sẻ rằng: Bản thân vì tính chất công việc căng thẳng, nhiều áp lực cộng với việc bận rộn khiến chị thường xuyên tích nạp những thực phẩm không lành mạnh vào cơ thể. Thường xuyên ăn thức ăn nhanh, bỏ bữa hay là ăn những thức ăn chiên, xào, nhiều giàu mỡ. Chính vì thế mà cơ thể chị đã bắt đầu lên tiếng.

Cơ thể chị dần trở nên nặng nề, khó chịu. Cân nặng của chị biến động một cách mất kiểm soát. Sức khỏe tù đó mà cũng giảm sút theo. Được một chị bạn cùng công ty giới thiệu và sử dụng sản phẩm LC Base Unicity trong gần 1 năm nay. Bản thân chị đã cảm nhận rõ rệt những thay đổi bên trong cơ thể của mình.

Chị chia sẻ chị lựa chọn sử dụng LC Base Unicity vì nó có bảng thành phần từ thiên nhiên. Khi sử dụng thì chị thấy cực kỳ dễ uống mà vẫn đảm bảo được hàm lượng giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra thì chị thấy cơ thể của mình dần trở nên khỏe khoắc hơn, săn chắc hơn. Mặc dù hay ngồi làm việc tại chỗ ít vận động những chị thấy cơ thể không còn nặng nề như xưa nữa.

Từ ngày sử dụng chị cũng thay đổi dần chế độ ăn uống, tập luyện và khoa học hơn. Sức khỏe nhờ đó mà ngày một khỏe hơn. Chị vô cùng yêu thích sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng trong thời gian sắp tới.

Địa điểm mua hàng uy tín sản phẩm LC Base Unicity

Hiện nay thì LC Base Unicity được phân phối rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng và cơ sở khác nhau. Việc LC Base Unicity được bán ở nhiều cơ sở vừa là một lợi thế cũng như mặt bất lợi đối với sản phẩm. Lợi thế ở chỗ bạn có thể thuận tiện và dễ dàng tìm kiếm LC Base Unicity ở bất cứ nơi đâu trên thị trường. Còn điểm bất lợi đó chính là việc xuất hiện trà trộn của các cơ sở buôn bán hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

Việc lựa chọn chính xác một cơ sở uy tín, chính hãng là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết. Cơ sở uy tín tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và có được hiệu quả nhanh chóng. Tâm An Shop là cơ sở uy tín và được tin dùng ở trên thị trường.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Tâm An Shop chiếm được lòng tin của khán giả bởi trách nhiệm sức khỏe đối với khách hàng. Tâm An Shop phân phối đa dạng các dòng sản phẩm. Luôn chăm sóc, hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe sắc đẹp cho khách hàng của mình. LC Base Unicity là một trong số sản phẩm chất lượng ấy mà Tâm An vinh dự được trao quyền phân phối độc quyền.

Quý khách hàng có thể yên tâm và lựa chọn cơ sở Tâm An của chúng tôi. Tâm An luôn cam kết mỗi sản phẩm trao đến tay người tiêu dùng đều đầy đủ và rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. Có nhãn mác, thương hiệu và mã vạch để quý khách hàng có thể thuận tiện kiểm tra. Chúng tôi hoạt động dựa trên phương châm chính là sức khỏe của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu.

Liên hệ mua hàng

Hotline liên hệ: 0978164715

Địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Tâm An cam kết với quý khách hàng:

  • Cam kết nguồn hàng chính hãng 100%. Cam kết bồi thường gấp đôi giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện bất cứ dấu hiệu hàng giả nào và chứng minh được điều đó.
  • Hỗ trợ giao hàng trên phạm vi cả nước.
  • Hỗ trợ đồng kiểm trước khi thanh toán.
  • Đội ngũ nhân viên túc trực 24/7. Luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong suốt thời gian tìm hiểu, mua hàng và trải nghiệm sử dụng sản phẩm

Tâm An Shop vinh hạnh đồng hành cùng sức khỏe của bạn. Tâm An xin chân thành cảm ơn!

Câu hỏi thường gặp

LC Base Unicity có sử dụng được cho phụ nữ đang mang thai hay không?

Tuy các thành phần có trong sản phẩm LC Base Unicity đều có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Đảm bảo an toàn và lành tính đối với người dùng. Thế nhưng cơ thể phụ nữ mang thai rất nhạy cảm. Bạn nên tham khảo trước các ý kiến khuyên dùng từ các chuyên gia để có được liệu trình sử dụng phù hợp nhất có thể. Tránh gây ra những ảnh hưởng xấu cho cả mẹ và bé.

LC Base Unicity có hàng giả hay không?

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có sự xuất hiện cạnh tranh của hàng giả mạo. Chính vì thế mà bạn nên lựa chọn một cơ sở thật uy tín để có thể đầu tư cho sức khỏe của mình. Tâm An Shop là một cơ sở uy tín mà bạn có thể tham khảo thêm.

Giá của sản phẩm LC Base Unicity là bao nhiêu?

Hiện nay giá niêm yết của sản phẩm này tại cơ sở Tâm An Shop đang là 1.480.000 vnđ.

Sử dụng LC Base Unicity bao lâu thì dừng?

LC Base Unicity là thực phẩm chức năng với khả năng bổ trợ cho sức khỏe. Chỉ cần bạn sử dụng đúng cách với liều lượng phù hợp thì có thể theo đuổi để sử dụng lâu dài. Hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe

LC Base Unicity có gây ra tác dụng phụ hay không?

Hiện cho đến nay thì vẫn chưa có trường hợp khách hàng nào phản ánh về cửa hàng về các tác dụng phụ mà sản phẩm có thể gây ra. Chính vì thế mà bạn có thể yên tâm và trải nghiệm sản phẩm để nâng tầm sức khỏe của bản thân.

5/5 - (1 bình chọn)

Gọi: 0978 164 715 Mua hàng rẽ nhất!