Red Clover Plus sản phẩm thải độc gan HOT nhất 2024

Red Clover Plus– một thực phẩm bảo vệ chức năng gan đã và đang thu hút nhiều sự quan tâm dạo gần đây. Để Quatanghanquoc tư vấn thêm cho các bạn khách hàng yêu quý nha!

Red Clover Plus

Red Clover Plus

Red Clover Plus là kết quả của sự hòa quyện tinh túy từ 13 loại thảo mộc thiên nhiên bổ dưỡng. Hàm chứa dồi dào dưỡng chất thiết yếu như canxi, magie, kali, … Và hàng loạt vi khoáng chất tốt cho sức khỏe lá gan.

Nhờ vậy mà hỗ trợ thải độc gan hiệu quả, nâng cao chức năng gan để lá gan luôn khỏe mạnh. Không dừng lại ở nhiệm vụ chăm sóc cho lá gan, Red Clover Plus còn đem đến nhiều giá trị sức khỏe khác. Bao gồm xương khớp, hệ thận, bài tiết và tiến trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. 

Cùng Tâm An Shop tìm hiểu rõ hơn về Red Clover Plus trong bài viết này, các bạn nhé!

Một số thông tin cơ bản về Red Clover Plus

Thông tin sản phẩm

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩmRed Clover Plus thải độc gan Unicity
Nguồn gốc, xuất xứHoa Kỳ
Thương hiệuUnicity
Khối lượng tịnhhộp sản phẩm gồm 100 viên uống
Công ty sản xuấtUnicity
Hạn sử dụng Red Clover 2 năm kể từ ngày sản xuất
Giá415.000 vnđ
Phân phốiTâm An Shop
Hotline mua hàng0931547758
Địa chỉ trực tiếp của cửa hàng1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin sản phẩm
Duy nhất chỉ có tại nhà Unicity

Duy nhất chỉ có tại nhà Unicity

Sản phẩm sở hữu cơ chế và tiến trình thải độc độc quyền. Duy nhất chỉ có tại nhà Unicity nên Red Clover Plus nhờ đó mà mang nhiều tính năng vượt trội.

Ở bài viết hôm nay, Tâm An sẽ giúp các bạn hiểu tất tần tật về Red Clover Plus. Để có thể nắm được những ưu điểm, những tính năng vượt trội có trong nó. Và dễ dàng đưa ra quyết định liệu rằng có nên đặt mua Red Clover Plus hay không.

Gợi ý: Rain core thải độc gan có tốt không? Giá thành rain core

Tìm hiểu về Red Clover Plus

Đứa con “hái ra tiền” của tập đoàn dinh dưỡng Unicity

Đứa con “hái ra tiền” của tập đoàn dinh dưỡng Unicity

Red Clover Plus là một trong những đứa con “hái ra tiền” của tập đoàn dinh dưỡng Unicity. Một thương hiệu danh tiếng được nhiều người biết đến và tin chọn cho sức khỏe. Và Red Clover Plus được ra mắt nhằm giải quyết được những mối lo tiềm ẩn về gan. 

Red Clover kích hoạt và giúp cơ thể mau chóng loại bỏ độc tố. Thanh lọc, giải nhiệt và làm mát gan cực kỳ hữu hiệu. Gan sạch và không bị nhiễm độc sẽ hoạt động năng suất hơn. Ngoài ra thì còn thúc đẩy cho hệ tiêu hóa, hệ tim mạch, hệ hô hấp và hệ xương khớp thay đổi tích cực hơn.

Red Clover kích hoạt và giúp cơ thể mau chóng loại bỏ độc tố.

Red Clover kích hoạt và giúp cơ thể mau chóng loại bỏ độc tố.

Red Clover ưu việt và nổi bật trên thị trường khi nói về khả năng bảo vệ gan. Sản phẩm mang cơ chế kích hoạt độc đáo và thành phần thuần khiết, gần gũi với cơ thể người dùng. Không tác dụng phụ nên rất được lòng người dùng khi tìm hiểu về thực phẩm bổ gan.

Cơn sốt Red Clover không hề hạ nhiệt kể từ khi ra mắt cho đến nay. Minh chứng là nó đã xuất hiện trên nhiều đấu trường sức khỏe trong và ngoài nước. Được săn lùng và phân phối đến nay là đã đạt đến hơn 20.000 hộp.

Gợi ý: Bi– Gmax (hộp 30 viên) giúp thải độc gan và chống lão hóa

Red Clover Plus thuyết phục người dùng khó tính như thế nào?

Lý do mà bạn nên sở hữu ngay 1 lọ Red Clover Plus cho bản thân mình

Lý do mà bạn nên sở hữu ngay 1 lọ Red Clover Plus cho bản thân mình

Lý do mà bạn nên sở hữu ngay 1 lọ Red Clover Plus cho bản thân mình:

  • Thành phần sản phẩm được sử dụng từ các loại thảo dược có nguồn gốc tự nhiên 100%. Với rất nhiều tác dụng đã được kiểm chứng lâm sàng cực hiệu quả để loại bỏ chất độc và thải cặn bã.
  • Chứa nhiều dưỡng chất có giá trị sức khỏe cao với cơ thể. Bao gồm: canxi, magie, niacin, sắt, crom, kali, vitamin C và các dưỡng chất quan trọng.
  • Sử dụng phương pháp tiên tiến nhất để lưu giữ được tất cả dưỡng chất có trong từng thành phần. Đây là phương pháp tiên tiến mà chỉ sản phẩm ưu việt nhất mới có được.
Sản phẩm hỗ trợ thải độc gan an toàn

Sản phẩm hỗ trợ thải độc gan an toàn

  • Không sử dụng những chất phụ gia như chất kích ngọt, tạo bọt. Cam kết nói không với việc sử dụng các chất kích ứng với cơ thể.
  • Ra đời với tiền thân là thương hiệu uy tín và lâu đời nhất nhì thế giới. Sản phẩm giúp gan loại bỏ các chất bẩn và các chất độc có hại cho cơ thể ra bên ngoài. Giúp mọi bộ phận có điều kiện được khoẻ và làm việc hiệu quả hơn nữa. 

Gợi ý: Tiên trà thảo mộc mát gan đẹp da thải độc cơ thể

Red Clover Plus gồm những thành phần dinh dưỡng nào?

Unicity Red Clover Plus kết hợp các thành phần từ thảo dược ở ngoài thiên nhiên. Cùng các loại thảo dược vốn đã được dùng trong nền y học cổ truyền từ trước đến nay.

Red Clover Plus gồm những thành phần dinh dưỡng nào?

Red Clover Plus gồm những thành phần dinh dưỡng nào?

Tất cả những thành phần đều đem tới cho cơ thể lượng vitamin và muối khoáng thiết yếu. Chúng cũng có tác dụng khử độc gan và detox cơ thể một cách toàn diện nhất.

Hoa Red Clover (hoa cỏ ba lá)

Cỏ ba lá đỏ là thành phần có chứa nhiều chất bổ dưỡng. Đem lại hiệu quả cao cho tổng thể sức khỏe con người. Nhiều nghiên cứu đã tìm thấy hoạt chất Isoflavones bên trong thành phần của cỏ 3 ba lá. Là chất có tác dụng làm giảm sự lão hoá ở xương. 

Hoạt chất này có công dụng tăng cường chất khoáng cho xương. Ngăn chặn quá trình thoái hoá xương đối với người ở tuổi trung niên.

Hoa Red Clover (hoa cỏ ba lá)

Hoa Red Clover (hoa cỏ ba lá)

Nó cũng là thảo dược tuyệt vời trong điều trị những triệu chứng rối loạn kinh nguyệt. Nó giúp ngăn chặn sự phát triển của một số enzym tạo thành bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở đàn ông.

Ngoài ra, cỏ ba lá cũng có công dụng điều trị các bệnh như:

  • Cỏ ba lá giúp phòng chống ung thư nhờ chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ;
  • Xoa dịu và giải quyết các tình trạng ăn uống không tiêu, đầy hơi, chướng bụng;
  • Ổn định đường huyết và điều chỉnh cholesterol trong cơ thể, nhất là đối với cholesterol cao;
  • Hỗ trợ điều trị ho gà, viêm phế quản, viêm họng mãn tính và các bệnh về hô hấp.

Licorice root (rễ cam thảo)

Licorice root (rễ cam thảo)

Licorice root (rễ cam thảo)

Rễ cam thảo có chứa nhiều hoạt chất có đặc tính kháng sinh cao. Do vậy mà có khá nhiều công dụng cũng như lợi ích đối với sức khỏe người dùng. Bao gồm:

  • Ngăn ngừa ung thư: bảo vệ tối đa cơ thể và chống sự tổn hại của AND gây ung thư
  • Giảm cân: cắt giảm chất béo và bổ sung chất xơ giúp dạ dày cảm thấy no trong thời gian lâu.
  • Cải thiện sức khoẻ gan: Đặc tính chống viêm chống sưng tương đối cao. Cho nên có tác dụng giải độc gan, đồng thời giúp giảm bệnh gan nhiễm mật.
Thành phần thải độc gan

Thành phần thải độc gan

  • Chống các triệu chứng viêm: Hiệu quả trong quá trình điều trị viêm dạ dày ruột ngăn chặn viêm mãn tính trong cơ thể và chống viêm mãn tính như viêm đại tràng.
  • Nâng cao năng lực trí tuệ: giúp giảm stress và làm giảm lão hoá tự nhiên. Tăng cường trí tuệ và phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.
  • Tăng cường miễn dịch cơ thể: đặc tính chống virus và diệt vi khuẩn, giúp tăng hệ miễn dịch và ngăn ngừa một số bệnh nhiễm khuẩn.
  • Xoa dịu những hội chứng phiền toái do thời kỳ tiền kinh nguyệt gây nên (PMS).

Bladderwack (tảo bẹ)

Tảo bẹ Bladderwrack

Tảo bẹ Bladderwrack

Tảo bẹ Bladderwrack được ứng dụng nhiều trong thời đại y học cổ truyền. Nhằm hỗ trợ chữa trị nhiều loại bệnh tật khác nhau như: béo phì, thiếu hụt vitamin. Lão hoá da, đau khớp, nhiễm khuẩn đường tiểu, … Hay những bệnh về thận và rối loạn tuyến giáp như suy thận, giáp và bướu cổ.

Tảo bẹ Bladderwrack cũng giàu dưỡng chất, vitamin cùng hợp chất chống oxy hoá. Thành phần tự nhiên này cũng chứa nhiều chất phytochemical.

Hầu hết là các thành phần có tác dụng làm sạch lá gan

Hầu hết là các thành phần có tác dụng làm sạch lá gan

Nhiều hợp chất thực vật có thể cải thiện hệ miễn dịch, như phlorotannin và fucoxanthin. Có thể giúp giảm thiểu sự cân bằng oxy hoá – là sự mất cân đối của các gốc tự do và yếu tố kháng oxy hoá trong máu của bạn.

Echinacea root (thảo mộc cúc dại)

Thảo mộc cúc dại chứa nhiều phân tử kháng oxy hóa. Giúp bảo vệ toàn bộ tế bào của bạn chống lại stress hóa và các bệnh mãn tính. Các hoạt chất chống oxy hóa có thể kể đến như flavonoid, axit cichoric và axit rosmarinic.

Echinacea root (thảo mộc cúc dại)

Echinacea root (thảo mộc cúc dại)

  • Giúp cơ thể có thể tự phục hồi nhanh chóng sau khi ốm dậy hoặc sau phẫu thuật. Đây cũng là thành phần quen thuộc được sử dụng để điều trị cảm lạnh thông thường.
  • Giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch, …
  • Thảo mộc giúp đem lại cảm giác thư thái, thoải mái và cực kỳ dễ chịu. Xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi, lo âu để bạn có được một cuộc sống vui vẻ hơn.
  • Thúc đẩy khả năng tự chữa lành của cơ thể, nhất là đối với những đối tượng thường xuyên bị đau viêm khớp. Những cơn đau nhức nhối, sưng tấy sẽ không còn là cản trở quá lớn với bạn.

Công dụng sức khỏe mà Red Clover Plus đem lại

Công dụng sức khỏe của Red Clover Plus

Công dụng sức khỏe của Red Clover Plus

Các bạn thấy đó, Red Clover Plus hàm chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng. Mỗi thành phần xuất hiện mang một ý nghĩa sức khỏe riêng biệt. Không thành phần nào giống thành phần nào. Chính vì thế mà công dụng cũng trở nên đa dạng và vượt trội hơn bao giờ hết.

Lợi ích phong phú như thế cũng là lý do mà Red Clover Plus được tin tưởng chọn lựa. Không chỉ yêu thích không thôi mà còn là sản phẩm được dùng trong thời gian dài.

Red Clover Plus là giải pháp tuyệt vời cho lá gan của bạn và cả gia đình bạn. Là vệ sỹ bảo vệ gan khỏi những độc hại không mong muốn. Để từ có gan khỏe, sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc.

Red Clover Plus có nhiều công dụng tuyệt vời

Red Clover Plus có nhiều công dụng tuyệt vời

Ngoài ra thì Red Clover Plus còn có những công dụng tuyệt vời như:

  • Hỗ trợ đào thải độc tố để lá gan của bạn luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh về gan;
  • Nâng cao sức khỏe hệ miễn dịch, cải thiện đề kháng để tăng cường sức khỏe tổng thể;
  • Chứa nhiều hoạt chất tốt cho đường ruột, ngăn ngừa táo bón để hệ tiêu hóa luôn khỏe;
  • Cân bằng mỡ máu, chống lại nguy cơ mắc bệnh về mạch vành;
  • Nguồn dưỡng chất lý tưởng cho toàn cơ thể, nhất là với xương khớp, ngăn ngừa loãng xương;
  • Điều hòa nội tiết tố và thuyên giảm những khó chịu xuất hiện ở thời kỳ tiền mãn kinh.
  • Còn nhiều và rất nhiều công dụng nhỏ khác nhưng chúng tôi chỉ liệt kê tổng quát. Như vậy, lựa chọn Red Clover Plus là lựa chọn tuyệt vời cho lá gan của bạn.

Sử dụng Red Clover Plus như thế nào là đúng cách?

Sử dụng Red Clover Plus như thế nào là đúng cách?

Sử dụng Red Clover Plus như thế nào là đúng cách?

Một điều duy nhất cần nhớ là muốn sản phẩm đạt hiệu quả tốt thì phải dùng đúng cách. Nhiều người cứ mua sản phẩm tốt về rồi sử dụng một cách tràn lan, không đúng tuần tự. Nhiều khi lại còn lạm dụng, sử dụng liên tục, quá mức cho phép.

Do vậy, dù sản phẩm có tốt đến đâu, cũng cần có sự nhẫn nại và kiên trì. Red Clover không phải là thuốc tiên mà mong mới dùng đã có hiệu quả cao được.

Cần có sự nhẫn nại và kiên trì khi sử dụng sản phẩm

Cần có sự nhẫn nại và kiên trì khi sử dụng sản phẩm

Để khắc phục được điều đó, Tâm An Shop gửi đến bạn một số mẹo sử dụng như sau:

  • Ở tuần sử dụng đầu tiên: dùng mỗi ngày 1 lần, mỗi lần chỉ nên dùng 1 viên.
  • Ở tuần sử dụng thứ hai: lúc này cơ thể đã nhận diện được sự tồn tại của Red Clover. Do vậy, các bạn bắt đầu tăng lượng sử dụng lên, ngày uống 3 lần. Và lưu ý cũng chỉ nên 1 viên/ 1 lần uống thôi nhé.
  • Từ tuần thứ 3 trở đi: lúc này thì bạn đã có thể dùng liều lượng mà nhà sản xuất khuyến cáo. Mỗi ngày dùng 3 viên và sử dụng 2 viên cho mỗi lần uống.

Cách sử dụng của Red Clover Plus là cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần nhớ 3 mốc thời gian này thôi là đã có thể dễ dàng đạt được hiệu quả mong muốn.

Red Clover Plus phù hợp với những đối tượng nào?

Red Clover Plus phù hợp với những đối tượng nào?

Red Clover Plus phù hợp với những đối tượng nào?

Không chỉ nổi bật về chức năng thải độc, Red Clover Plus còn hữu ích về nhiều mặt sức khỏe. Do vậy, sử dụng Red Clover Plus như một giải pháp toàn diện trong bảo vệ sức khỏe hàng ngày.

Red Clover Plus được các chuyên gia khuyến khích dùng cho các đối tượng sau:

  • Đối tượng muốn tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ cho gan. Với nhu cầu thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố để nâng cao miễn dịch, tăng cường sức khỏe.
  • Đối tượng đang đối mặt với những vấn đề liên quan đến sức khỏe gan, thận.
  • Đối tượng muốn nuôi dưỡng lá gan khỏe mạnh từ ban đầu. Mong muốn phòng bệnh hơn chữa bệnh để bảo vệ sức khỏe toàn diện.
  • Đối tượng thường xuyên tiếp cận và dung nạp các chất kích thích độc hại vào cơ thể. Nhất là với những ai thường xuyên uống rượu, bia, hút thuốc hay chất kích thích điện tử.

Red Clover Plus giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Red Clover Plus đang được Tâm An Shop chịu trách nhiệm phân phối độc quyền

Red Clover Plus đang được Tâm An Shop chịu trách nhiệm phân phối độc quyền

Hãy yên tâm và mua ngay Red Clover Plus về tặng cho bản thân. Vì giá thành của Red Clover là cực kỳ phải chăng. Mức giá phù hợp để bất cứ ai cũng có thể sỡ hữu và thay đổi sức khỏe của mình.

Hiện Red Clover Plus đang được Tâm An Shop chịu trách nhiệm phân phối độc quyền và chính hãng.

Với mức giá niêm yết được công bố công khai là 415.000 vnđ.

415.000 vnđ/ hộp

415.000 vnđ/ hộp

Tâm An dám cam kết đây là mức giá tốt nhất mà quý khách hàng có thể nhận được. Giá sát với giá mà phía nhà sản xuất đưa ra thị trường. Không chỉ vậy, đến với Tâm An bạn còn nhận được rất nhiều đãi ngộ tuyệt vời.

Tâm An luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình bạn sử dụng Red Clover Plus. Nếu như có bất kỳ thắc mắc hay trực trặc nào, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp 24/7. Do vậy, hãy đặt niềm tin và cho Tâm An cơ hội được cùng bạn chăm lo cho sức khỏe.

Dưới đây là những kênh mà bạn có thể liên hệ với Tâm An

Hotline Tâm An: 0931547758

Hotline Tâm An: 0931547758

Lời kết

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về sản phẩm Red Clover Plus của Unicity và các lợi ích của nó đối với sức khỏe gan và tổng thể.

Red Clover Plus không chỉ là một sản phẩm bổ dưỡng cho gan mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể như hệ tiêu hóa, hệ tim mạch, hệ xương khớp, và nhiều khía cạnh khác của sức khỏe.

Nếu bạn quyết định mua Red Clover Plus, hãy lựa chọn mua từ các đơn vị uy tín và đáng tin cậy như Tâm An Shop để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chính hãng và chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm:

Một số câu hỏi thường gặp

Red Clover Plus có dùng được cho trẻ em hay không?

Red Clover được khuyến cáo là chỉ nên dùng được cho đối tượng người trưởng thành thôi bạn nhé. Ba mẹ muốn con em mình được thanh lọc, mát gan thì có thể tìm hiểu các phương pháp tự nhiên. Vừa hiệu quả mà cũng vừa đảm bảo an toàn cho con.

Red Clover Plus có được dùng liên tục không?

Mỗi năm các bạn chỉ nên dùng từ 1- 2 hộp Red Clover mà thôi nhé. Không nên dùng liên tục Red Clover trong một khoảng thời gian dài.

Red Clover Plus có dùng thay cho thuốc viêm gan được không?

Red Clover Plus chỉ có vai trò duy nhất là thực phẩm chức năng hỗ trợ. Tức là, khi bạn đang dùng thuốc đặc trị theo kê đơn của bác sĩ thì vẫn có thể sử dụng Red Clover. Việc kết hợp song song sẽ hỗ trợ hiệu quả sử dụng thuốc cũng như điều trị nhanh hơn. Red Clover không thể thay thế hoàn toàn cho thuốc chữa bệnh hay thuốc đặc trị.

Red Clover Plus giá bao nhiêu?

Chỉ với 415.000 vnđ là bạn đã có thể sở hữu Red Clover về tay. Mức giá quá phù hợp và phải chăng để đầu tư cho gan đúng không nào.

Red Clover Plus có tác dụng phụ không?

Hiện tại thì vẫn chưa có phản hồi nào về tác dụng phụ của Red Clover. Các bạn có thể yên tâm sử dụng Red Clover Plus để bảo vệ sức khỏe lá gan nha.

Rate this post

Gọi: 0931 547 758 Mua hàng rẽ nhất!