Top 8 sữa non tốt nhất 2023 được các chuyên gia đánh giá cao nhất

Top 8 sữa non tốt nhất 2023 đang được nhiều người quan tâm vì những tác dụng nó mang lại. Sữa non có những tác dụng thần kỳ đến sức khỏe của chúng ta. Không những cung cấp những nguồn dưỡng chất cho cơ thể mà còn hỗ trợ điều trị một số loại bệnh khác nhau.

Top 8 sữa non tốt nhất 2023

Top 8 sữa non tốt nhất 2023

Trên thị trường đang có khá nhiều loại sữa non khác nhau. Bạn đang phân phân không biết chọn loại nào thì phù hợp với nhu cầu của mình. Sau đây cùng Quatanghanquoc điểm qua Top những sản phẩm sữa non tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhé!

Top 8 sữa non tốt nhất 2023 bạn nên biết

Chủ đề Top 8 sữa non tốt nhất 2023
Xuất xứ Tùy thuộc từng loại sản phẩm mà có xuất xứ khác nhau. Thường các sản phẩm đến từ Mỹ, Việt Nam, Malaysia, ấn độ…
Thương hiệu

Đa dạng 

Quy cách Hộp 
Dạng bào chế Viên nén, bột…
Giá bán Tùy loại sản phẩm mà giá sẽ khác nhau, thường giao động từ 200.000VNĐ – 2.00.000 VNĐ
Dưỡng chất cung cấp Các sản phẩm sữa non cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như các loại vitamin, khoáng chất, glycerin…
Hỗ trợ

Mỗi loại sản phẩm từ sữa non sẽ có công dụng khác nhau như hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, chống oxy hóa, làm đẹp, xương…

Đối tượng sử dụng Sữa non có tác dụng tốt nên hầu hết tất cả đối tượng đều sử dụng được. Tuy nhiên cần chú ý vì mỗi loại sản phẩm sẽ có những đối tượng sử dụng khác nhau.

Gợi ý: Sữa grandsure gold xương khớp – Tăng cường sức mạnh của cơ và xương

Sữa non hay các sản phẩm từ sữa non luôn là một trong những lựa chọn được ưu tiên cho mọi người. Không chỉ cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà sản phẩm sữa non còn có các công dụng thần kỳ khác như hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp, tiểu đường, hay cả làm đẹp…

Những loại sữa non tốt nhất hiện nay

Những loại sữa non tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách Top 8 sữa non tốt nhất 2023 mà bạn nên lưu lại và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1. Reserve jeuness 

Reserve được biết đến như dinh dưỡng tế bào gốc. Là một sản phẩm cao cấp của tập đoàn Jeunesse, một thương hiệu uy tín đến từ Mỹ. Sản phẩm này được chế tạo từ những loại trái cây giàu dinh dưỡng dưới dạng gel dễ sử dụng.

Với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, Reserve không chỉ ngừa nguy cơ lão hóa sớm mà còn tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Reserve jeuness 

Reserve jeuness

Reserve Jeunesse cũng được cho là có lợi cho làn da, giúp làm sáng da và giảm tình trạng viêm nang lông. Các thành phần trong sữa non Reserve Jeunesse có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật và virus.

Giúp họ nâng cao hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sử dụng Reserve không chỉ là cách duy trì sức khỏe mà còn là bí quyết để giữ gìn vẻ trẻ trung và khỏe mạnh qua thời gian.

Sản phẩm Reserve jeuness 

Sản phẩm Reserve jeuness

Reserve Jeunesse không phân biệt độ tuổi, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Đặc biệt, sản phẩm này được coi là lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ quan tâm đến việc duy trì vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Ngoài ra, Reserve còn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người mắc các vấn đề về da, tim mạch, tiểu đường, cũng như những người có hệ miễn dịch yếu. 

Giá bán Reserve jeuness 

Giá bán Reserve jeuness

Thông tin sản phẩm Reserve jeuness: 

  • Thương hiệu: Jeunesse
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá tham khảo: 1.650.000 VNĐ/ Hộp 30 gói
  • Số điện thoại liên hệ đặt sản phẩm: 0978164715

Gợi ý: Sữa non Grow Colostrum – Cải thiện cân nặng, nâng cao sức đề kháng

2. Vital enzyme

Vital enzyme là một trong top 8 sữa non tốt nhất 2023 được nhiều người săn đón. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Ấn Độ và được nhập khẩu chính hãng đến Việt Nam. Vital enzyme là sản phẩm của sự kết hợp công nghệ tiên tiến với những nguyên liệu từ thiên nhiên như rau củ và trái cây. 

Vital enzyme

Vital enzyme

Vital Enzyme là một sản phẩm thanh lọc cơ thể tiên tiến, chứa đựng nhiều loại enzym và các thành phần từ thiên nhiên như rau củ và trái cây. Công dụng chính của Vital Enzyme bao gồm:

  • Giúp loại bỏ độc tố trong gan, máu, thận và các bộ phận khác một cách hiệu quả và an toàn
  • Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh. 
  • Hạn chế và xua đuổi vi khuẩn, virus gây ảnh hưởng sức khỏe
  • Khuyến khích khả năng chống viêm từ phía bên trong
  • Tăng cường khả năng lọc máu tự nhiên trong cơ thể
  • Tác động, khuyến khích mạnh mẽ tới tế bào
Sản phẩm Vital enzyme

Sản phẩm Vital enzyme

Vital Enzyme là sự lựa chọn toàn diện cho mọi người, mà không phân biệt độ tuổi và giới tính. Đây không chỉ là sản phẩm dinh dưỡng, mà còn là giải pháp tinh thần cho những người đang đối mặt với tình trạng sức khỏe yếu đuối, cảm giác chán ăn hoặc muốn loại bỏ độc tố từ cơ thể.

Giá bán Sản phẩm Vital enzyme

Giá bán Sản phẩm Vital enzyme


Đặc biệt bạn cần lưu ý tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng trên bao bì, vì đó là chìa khóa để sản phẩm phát huy hiệu quả tối đa. 

Thông tin sản phẩm Vital enzyme: 

  • Thương hiệu: VitalGroup
  • Xuất xứ: Ấn Độ
  • Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/ Hộp 30 gói
  • Số điện thoại liên hệ đặt sản phẩm: 0978164715

Gợi ý: Sữa non Đức giá mới nhất 2023 là bao nhiêu?

3. Multi juice

Một cái tên tiếp theo trong danh sách top 8 sữa non tốt nhất 2023 là Multi juice. Multi Juice, hay còn được gọi là trà thảo dược tế bào gốc. Là sản phẩm tiên tiến được nghiên cứu tại Malaysia và đóng gói dưới dạng nước ép trái cây. 

Multi juice

Multi juice

Sản phẩm là kết quả của việc sử dụng công nghệ hiện đại và kết hợp các siêu chất dinh dưỡng. Multi juice không chỉ giải quyết các vấn đề sinh lý ở nam nữ mà còn sửa chữa, phục hồi và tái tạo tế bào. Điều này giúp ngăn chặn quá trình lão hóa cơ thể và làm tăng chất lượng tinh trùng.

Công dụng sản phẩm Multi juice

Công dụng sản phẩm Multi juice

Sản phẩm được tạo ra hoàn toàn từ các thành phần thảo dược tự nhiên 100%. Không chứa các hợp chất hóa học hay phụ gia. Khi sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng mà không làm tổn thương cơ thể.

Ngoài ra sản phẩm còn giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp. Điều đáng chú ý là Multi Juice không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng.

Sản phẩm Multi juice

Sản phẩm Multi juice

Multi Juice là một sản phẩm ngăn chặn quá trình lão hóa và cải thiện sức khỏe sinh lý ở cả nam và nữ. Nên chỉ phù hợp với người trưởng thành không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi.  Đặc biệt sản phẩm này  không nên sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Thông tin sản phẩm Multi juice: 

  • Thương hiệu: Bitney Fans Club
  • Xuất xứ:  Malaysia
  • Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ/ Hộp 10 gói
  • Số điện thoại liên hệ đặt sản phẩm: 0978164715

Gợi ý: Boca sure 400g và 800g tăng cường sức khỏe và bảo vệ xương khớp

4. Protandim

Lifevantage Protandim, sản phẩm đáng tin cậy của tập đoàn Lifevantage. Nguồn gốc 100% từ thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Protandim là kết quả của quá trình sản xuất và nghiên cứu tiên tiến. Được chế tạo dưới dạng viên sử dụng các phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất.

Thuốc Protandim

Thuốc Protandim

Với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược quý thiên nhiên và tế bào gốc collagen. Protandim không chỉ là một dòng sản phẩm chống lão hóa thông thường dành cho phụ nữ. Đây chính là chìa khóa kỳ diệu giúp chị em phụ nữ tránh xa các dấu hiệu lão hóa, đồng thời cải thiện da một cách toàn diện.

Thuốc Protandim có công dụng gì

Thuốc Protandim có công dụng gì

 

Không chỉ giúp làm đẹp da, Protandim còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe và vẻ ngoại hình. Sản phẩm này không chỉ giúp trẻ hóa cơ thể mà còn hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc và móng, giảm đau nhức, tăng cường tuần hoàn máu. Hay giúp ngăn chặn các vấn đề về gan cũng như nguy cơ mắc các bệnh ung thư. 

Thuốc Protandim có thành phần gì

Thuốc Protandim có thành phần gì

Bạn cần lưu ý Sản phẩm này không phải là loại thuốc, không được thiết kế để chẩn đoán, điều trị hoặc chữa trị bệnh hay ngăn ngừa bất kỳ căn bệnh. Sản phẩm không sử dụng cho Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi và những mẫn cảm với thuốc

Thông tin sản phẩm Protandim: 

  • Thương hiệu: Lifevantage
  • Xuất xứ:  Mỹ
  • Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ/ Lọ 30 viên
  • Số điện thoại liên hệ đặt sản phẩm: 0978164715

Gợi ý: Sữa non Mama Colos Multi có thực sự cần thiết với cơ thể trẻ?

5. Keo ong xanh

Keo Ong Xanh thuộc 1 trong top 8 sữa non tốt nhất 2023 được nhiều người lựa chọn. với thành phần chính là keo ong xanh Brazil.  Thành phần của keo Ong Xanh Brazil rất tự nhiên, bao gồm 50% nhựa cây, 30% sáp ong, 10% dầu thực vật, và 5% phấn hoa và khoáng chất mỗi loại. 

Keo ong xanh

Keo ong xanh

Keo Ong Xanh là một hỗn hợp độc đáo chứa hơn 70 thành phần quý như phenolic, terpene, aldehyd, và artepillin C, tạo nên một nguồn dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Điều đặc biệt, keo Ong Xanh Brazil còn chứa flavonoid, hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn chặn các tác nhân gây hại và giúp giảm triệu chứng cảm lạnh, sốt.

Thuốc Keo ong xanh

Thuốc Keo ong xanh

Keo Ong Xanh Green Propolis không chỉ giảm quá trình oxy hóa và hỗ trợ chống lại các gốc tự do, mà còn ngăn chặn sự phát triển của khối u. Sản phẩm chứa các thành phần như vitamin C, vitamin E, polyethylene glycol 400 và glycerin, giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, bảo vệ đường hô hấp khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.

Giá bán Thuốc Keo ong xanh

Giá bán Thuốc Keo ong xanh

Nhờ vào những đặc tính này, keo Ong Xanh Green Propolis không chỉ là một nguồn dưỡng chất quý giá mà còn là sự bảo vệ tự nhiên cho sức khỏe của bạn.

Thông tin sản phẩm Keo ong xanh: 

  • Thương hiệu: Tracybee
  • Xuất xứ:  Brasil
  • Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/ Hộp 30 viên
  • Số điện thoại liên hệ đặt sản phẩm: 0978164715

Gợi ý: Alpha Lipid SD2 giá bán chuẩn tại Việt Nam là bao nhiêu? 

6. NRM viên ngậm tiểu đường 

NRM viên ngậm tiểu đường là sản phẩm của thương hiệu chất lượng cao Aplgo. Một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực thực phẩm chức năng tại Hoa Kỳ.

NRM viên ngậm tiểu đường là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ người mắc tiểu đường kiểm soát mức đường huyết. Sản phẩm này thường được sản xuất dưới dạng viên ngậm hoặc viên nén, dễ dàng sử dụng mà không cần nước.

Viên ngậm NRM

Viên ngậm NRM

Viên ngậm Norm của Aplgo có nguồn nguyên liệu từ các thảo dược thiên nhiên và trái cây như lá dây thìa canh, quả vải, táo, mướp đắng, sâm Siberian, hạt cà ri, quả bứa cùng với một số thành phần khác.

Tất cả các nguyên liệu được thu hoạch khi đạt độ dinh dưỡng cao nhất. Được kiểm định kỹ lưỡng trước khi sử dụng trong quá trình sản xuất. 

Viên ngậm tiểu đường NRM

Viên ngậm tiểu đường NRM

Norm của Aplgo được thiết kế đặc biệt để tăng cường tiết insulin, tăng hoạt động của insulin và giảm tình trạng kháng insulin. Điều này giúp cải thiện quá trình chuyển hóa glucose, ngăn chặn việc glucose tích tụ trong máu, giúp kiểm soát đường huyết tối ưu.

Nhờ vào những hiệu quả này, sản phẩm không chỉ giúp ngăn ngừa mà còn hỗ trợ quản lý tiểu đường và ngăn chặn các biến chứng liên quan đến tiểu đường.

Viên ngậm hỗ trợ tiểu đường NRM

Viên ngậm hỗ trợ tiểu đường NRM

Thông tin sản phẩm NRM viên ngậm tiểu đường: 

  • Thương hiệu: Aplgo
  • Xuất xứ:  Hoa Kỳ (Mỹ)
  • Giá tham khảo: 800.000 VNĐ/ Hộp 30 viên
  • Số điện thoại liên hệ đặt sản phẩm: 0978164715

Gợi ý: Men Sữa non Sunplus bổ sung vi chất giúp trẻ phát triển toàn diện

7. Sữa non gluzabet

Trong danh sách Top 8 sữa non tốt nhất 2023 thì không thể không kể đến Sữa non gluzabet.  Sản phẩm được sản xuất từ thiết kế để hỗ trợ người mắc tiểu đường và quản lý mức đường huyết.  Và sản xuất từ sữa non nhập khẩu từ Mỹ, táo đỏ Mỹ, hạt sen tươi, hạt óc chó, đậu xanh, đậu nành, bí đỏ.

Sữa non gluzabet

Sữa non gluzabet


Sữa tiểu đường Gluzabet chứa sữa non Newzealand giàu năng lượng và hơn 36 loại vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. Điểm đặc biệt của sữa non này có hàm lượng kháng thể IgG và IgA vô cùng cao, vượt trội so với các loại sữa khác trên thị trường.

Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, xây dựng một bức tường bảo vệ vững chắc, bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn gây hại.

Giá Sữa non gluzabet

Giá Sữa non gluzabet

Chỉ cần sử dụng 2 ly sữa Gluzabet mỗi ngày, là đã có thể hỗ trợ quá trình điều trị tiểu đường hiệu quả. Sản phẩm giúp giảm các biến chứng của tiểu đường như tê bì, mờ mắt và tiểu đêm, giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon miệng.

Công dụng sữa non gluzabet

Công dụng sữa non gluzabet

Gluzabet không chỉ được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao mà còn nhận được sự tin dùng từ người dùng, chứng minh vai trò quan trọng của nó trong việc hỗ trợ, phòng ngừa và điều trị tiểu đường.

Thông tin sản phẩm Sữa non gluzabet: 

  • Thương hiệu: Gluzabet
  • Xuất xứ:  Việt Nam
  • Giá tham khảo: 700.000 VNĐ/ Hộp 800g
  • Số điện thoại liên hệ đặt sản phẩm: 0978164715

Gợi ý: Sữa non tổ yến Goldilac Grow 28 gói tăng đề kháng

8. Sữa non diasure

Diasure được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người bệnh tiểu đường.

Sữa non diasure là gì

Sữa non diasure là gì

Sự kết hợp giữa công thức cải tiến và công nghệ sản xuất hiện đại mang lại hiệu quả cao. Làm cho Diasure trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc quản lý dinh dưỡng cho người mắc tiểu đường.

Tác dụng của Sữa non diasure bao gồm:

  • Kiểm soát đường huyết
  • Bảo vệ tim, gan, thận, võng mạc, ngăn xơ vữa động mạch, đục thủy tinh thể.
  • Hỗ trợ giảm mức cholesterol và lipid máu.
  • Cung cấp chất dinh dưỡng, gia tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Hỗ trợ máu lưu thông và linh hoạt thành mạch máu.
  • Ngăn ngừa suy giảm miễn dịch
  • Tăng cường chức năng gan, thận và tuyến tụy, chuyển hóa nội tiết
Sữa non diasure chính hãng

Sữa non diasure chính hãng

Sự đặc biệt của Diavita nằm ở thành phần chính – sữa non tươi nhập khẩu 100% từ New Zealand, được kết hợp cẩn thận với hơn 40 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cung cấp nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm có thể được tiêu thụ một cách tiện lợi, thông qua quá trình hòa tan bột với nước.

Tác dụng Sữa non diasure

Tác dụng Sữa non diasure

Thông tin sản phẩm Sữa non diasure: 

  • Thương hiệu: Nanofoodt
  • Xuất xứ:  Việt Nam
  • Giá tham khảo: 700.000 VNĐ/ Hộp 800g
  • Số điện thoại liên hệ đặt sản phẩm: 0978164715

Lời kết

Chúng ta vừa điểm qua Top 8 sữa non tốt nhất 2023.  Mỗi loại sữa non sẽ có những công dụng cũng như đối tượng sử dụng khác nhau. Hi vọng qua bài  viết này thì bạn có thể tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Những thắc mắc liên quan về Top 8 sữa non tốt nhất 2023

Trẻ em, người già và phụ nữ mang thai có sử dụng được sữa non không?

Những sản phẩm có chứa thành phần sữa non đều vô cùng có lợi cho sức khỏe. Do đó có rất nhiều sản phẩm sữa non có thể sử dụng cho Trẻ em, người già và phụ nữ mang thai. Do cũng có một số sản phẩm không dành cho Trẻ em, người già và phụ nữ mang thai. Nên bạn cần chú ý khi tham khảo bất kỳ dòng sản phẩm nào của sữa non

Sử dụng sữa non có bị tác dụng phụ không?

Sữa non là thành phần khá lành tính, nên hầu hết sử dụng sữa non sẽ không có tác dụng phụ. Tuy nhiên bạn cần kiểm tra kỹ trước khi thành phần cũng như khuyến cáo của nhà sản xuất.

Mua sản phẩm sữa non chính hãng ở đâu?

Sản phẩm sữa non khá là phổ biến  trên thị trường, do đó để mua được những sản phẩm chính hãng bạn phải tìm hiểu những địa chỉ phân phối hàng uy tín. Bạn có thể tham khảo mua các mặt hàng  sữa non tại Quatanghanquoc.

5/5 - (4 bình chọn)

Gọi: 0978 164 715 Mua hàng rẽ nhất!