Revita Blu có công dụng gì? Giá tại Việt Nam là bao nhiêu?

RevitalBlu sản phẩm chức năng của Mỹ mà Quatanghanquoc muốn giới thiệu đến các bạn.

Sản phẩm RevitaBlu

Sản phẩm RevitaBlu

Loại sản phẩm này có vai trò hỗ trợ tăng cường sức khỏe nhưng không có tác dụng thay thế thuốc đặc trị và thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm RevitaBlu Malay ra đời được xem như một giải pháp hữu hiệu cho những ai đang găp phải tình trạng này. RevitaBlu Malay được áp dụng công nghệ tế bào gốc tiên tiến, được tạo nên từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm RevitaBlu Malay này.

Giới thiệu về sản phẩm RevitaBlu

Thông tin RevitaBlu

Thông tin RevitaBlu

Tên sản phẩmRevitaBlu Malay
Xuất xứHoa Kỳ (Mỹ) 
Thương hiệuRevitaBlu Malay
Quy cách sản phẩmHộp 30 gói
Hạn sử dụngĐược đính kèm trên bao bì sản phẩm
Giá1.300.000 VNĐ
Phân phốiTâm An Shop
Điện thoại mua hàng0978164715
Địa chỉ mua hàng1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin RevitaBlu

Revita Blu là gì?

Revita Blu là sản phẩm gì?

Revita Blu là sản phẩm gì?

RevitaBlu là thành quả nghiên cứu của vị bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về tế bào gốc, Christian Drapeau. Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất từ thành phần tự nhiên, hoàn toàn an toàn với người tiêu dùng.

Các thành phần tự nhiên này đã được nghiên cứu bởi các nhà khoa học hàng đầu. Kết quả cho thấy kết hợp tạo nên sản phẩm Revita Blu sẽ giúp cơ thể sản sinh ra nhiều tế bào gốc.

Thành quả nghiên cứu của Christian Drapeau

Thành quả nghiên cứu của Christian Drapeau

Sản phẩm Revita Blu là dòng sản phẩm của tập đoàn Jeunesse Global sản xuất. Revita Blu đã được minh chứng được công dụng của mình thông qua những giải thưởng lớn về dược phẩm. Nhiều nghiên cứu đã chứng thực khả năng thúc đẩy cơ thể tổng hợp được tế bào gốc tự thân, tái tạo tế bào tủy xương. 

Sản phẩm còn được người tiêu dùng yêu thích không chỉ vì lợi ích mà sản phẩm này đem lại. Bê cạnh đó là cách đóng gói tối ưu giúp người sử dụng thuận tiện hơn.

Gợi ý: Phục hồi cơ thể tối ưu cùng bộ 3 sản phẩm Herbalife 24

Thành phần của RevitaBlu

Thành phần của RevitaBlu

Thành phần của RevitaBlu

Revita Blu là thành quả của rất nhiều nghiên cứu và cuối cùng được sản xuất để mang đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần tự nhiên, tốt nhất. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng khi kết hợp những thành phần này thì sẽ thúc đẩy tế bào gốc sản sinh.

Tảo xanh (Blu-Green Algae)

Từ lâu người ta đã sử dụng tảo xanh như một thực phẩm tốt giàu protein, các loại vitamin và sắt. Tảo xanh được nhiều nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả đối với sức khỏe.

Nghiên cứu khoa học đã cho thấy khả năng chống oxy hóa cao của tảo xanh. Giúp cơ thể ngăn ngừa tình trạng oxy hóa tốt. Hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh.

Tảo xanh

Tảo xanh

Tảo xanh có tác dụng tốt đối với sức khỏe tinh thần của con người. Trong tảo xanh có chứa Omega-3, đây là một chất có lợi với tim mạch. Giúp tăng dopamine, hạn chế nguy cơ mắc trầm cảm.

Sử dụng tảo xanh còn có lợi với sức khỏe xương khớp. Các loại axit amin có trong tảo xanh như: Isoleucine, lysine, leucine, methionine, threonine, phenylalanine, threonine, histidine và valine, tryptophan.

Các axit amin này có tác dụng lớn trong việc hấp thụ các chất dinh dưỡng, tái tạo mô cơ. Bên cạnh đó còn giúp phục hồi xương khớp bị chấn thương.

Hắc mai biển (Sea Buckthorn Berry)

Hắc mai biển

Hắc mai biển

Hắc mai biển được xem là một giải pháp chống viêm hiệu quả từ thiên nhiên. Đặc tính chống viêm vượt trội giúp người sử dụng có thể chữa lành được nhiều bệnh mãn tính.

Các nghiên cứu cho thấy hắc mai biển có thể giúp giảm sự phản ứng của protein với huyết thanh. Đây chính là dấu hiệu của viêm và các nguy cơ với tim mạch. Hắc mai biển còn được chứng minh tác dụng chống viêm với các chứng viêm xương khớp.

Bên cạnh đó, sử dụng hắc mai biển còn có thể giúp chống lại các bệnh lý mãn tính như ung thư. Nghiên cứu được thực hiện cho thấy hắc mai biển có thể hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

Thành phần chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa

Thành phần chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa

Khả năng tuyệt vời này chính nhờ các chất chống oxy hóa có trong hắc mai biển. Chất chống oxy hóa này giúp phân tách được các gốc tự do trong cơ thể. Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch nhờ khả năng hạ huyết áp, giảm cholesterol, …

Nha đam (Aloe Vera)

Nha đam là một loại thực vật quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Đây là nguyên liệu có công dụng trong làm đẹp mà còn trong việc giữ gìn sức khỏe. Những công dụng này có được chính nhờ thành phần đa dạng các chất có lợi. Trong đó có nhiều chất có thể chống oxy hóa, nhiều loại vitamin, canxie, magie, kẽm…

Nha đam

Nha đam

Nha đam thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, ngăn ngừa sự lão hóa của làn da, xương khớp. Bên cạnh đó, nha đam còn giúp tóc trở lên chắc khỏe hơn, suôn mượt và không bị khô.

Trong nha đam có chứa các loại vitamin, enzyme proteolytic và các axit amin có lợi với tóc. Nha đam còn có thể ngăn ngừa tình trạng tóc bị rụng, gàu, giúp tóc mọc nhanh hơn.

Nha đam có thể giảm thiểu tình trạng đau dạ dày, cải thiện chứng rối loạn kích thích ở ruột. Chất anthraquinone chứa trong nha đam có tác dụng nhuận tràng. Chất này giúp cơ thể giảm thiểu bị táo bón, cải thiện đừng ruột.

Nha đam còn là một trong những giải pháp giảm cân hiệu quả. Nha đam thúc dẩy quá trình trao đổi chất, chứa ít calo và giúp calo được đốt cháy nhiều hơn. 

Tác dụng của RevitaBlu

Tác dụng của RevitaBlu

Tác dụng của RevitaBlu

RevitaBlu là sản phẩm đến từ tập đoàn nổi tiếng với các sản phẩm tế bào gốc. Thành phần của sản phẩm RevitaBlu được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên. Trải qua quá trình dày công nghiên cứu, sản phẩm được ra đời với nhiều công dụng vượt trội.

Công dụng

Bổ sung lượng dưỡng chất thiết yếu

Trong sản phẩm RevitaBlu là sự kết hợp của nhiều thành phần từ thiên nhiên tốt cho cơ thể.

Trong đó chứa tới hơn 64 vitamin và nhiều khoáng chất cũng như axit amin: Isoleucine, lysine, leucine, methionine, threonine, phenylalanine, tryptophan, valine, histidine. Các chất này đều có nhiêu công dụng với sức khỏe.

 RevitaBlu là sự kết hợp của nhiều thành phần từ thiên nhiên tốt cho cơ thể

RevitaBlu là sự kết hợp của nhiều thành phần từ thiên nhiên tốt cho cơ thể

Cải thiện hệ xương khớp

Sản phẩm RevitaBlu có công dụng tốt với xương nhờ việc cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu. Các chất này có khả năng chống viêm, hỗ trợ các khớp, duy trì sức dẻo dai của sụn.

Bên cạnh đó còn giúp giảm tình trạng khớp bị viêm, đau, bơi trơn các khớp. Sử dung sản phẩm này còn giúp hồi phục xương, cơ… Hạn chế quá trình lão hóa của xương xảy ra.

Một số các công dụng khác của RevitaBlu

Một sản phẩm cực kỳ cần thiết cho sức khỏe

Một sản phẩm cực kỳ cần thiết cho sức khỏe

Giúp bạn hạn chế khả năng mắc các bệnh về tim

Trong thành phần của RevitaBlu chứa các chất có lợi cho sức khỏe tim mạch như omga-3, axit béo. Các chất này đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu nguy cơ bị bệnh về tim mạch. Giúp giảm lượng cholesterol trong cơ thể, hạn chế nguy cơ bị cao huyết áp.

Cải thiện hệ miễn dịch

Cải thiện miễn dịch- nâng cao sức khỏe

Cải thiện miễn dịch- nâng cao sức khỏe

RevitaBlu có chứa nhiều chất chống oxy hóa cũng như các chất có khả năng chống viêm cao. Dùng RevitaBlu có tác dụng chống viêm, chống lại nguy cơ mắc bênh lý nguy hiểm như ung thư. Ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do, nguyên nhân gây ra nhiều bệnh.

Ngoài ra, RevitaBlu còn có thể cải thiện tình trạng của bệnh nhân tiểu đường nhờ cân bằng lượng insulin.

Gợi ý: Q Nano-X đào thải độc tố, trẻ hóa da, phục hồi sau đột qụy

Những ai nên dùng sản phẩm RevitaBlu

RevitaBlu là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tăng cường dinh dưỡng của hãng Jeunesse Global.  Là một sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo các thành phần từ thiên nhiên, an toàn với người sử dụng. Dưới đây những đối tượng nên sử dụng sản phẩm RevitaBlu:

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

  • Những người muốn tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể.
  • Những người bị stress, mệt mỏi do công việc, học tập hoặc tình trạng cuộc sống không thuận lợi.
  • Những người bị suy nhược cơ thể, thiếu máu hoặc bị mệt mỏi do ảnh hưởng của viêm, cảm cúm.
  • Những người chăm sóc sức khỏe của mình và muốn tăng cường sức khỏe tim mạch.
  • Những người đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe tổng thể và tăng cường chức năng tế bào.
RevitaBlu giúp bạn khỏe đẹp lên từng ngày

RevitaBlu giúp bạn khỏe đẹp lên từng ngày

  • Người đang gặp các vấn đề về xương khớp như thoái hóa khớp, loãng xương, thường bị đau nhức xương khớp, gai cột sống…
  • Người thường xuyên vận động mạnh ảnh hưởng nhiều đến xương khớp.
  • Người thiếu hụt chất dinh dưỡng cần được bổ sung.
  • Người muốn cải thiện giấc ngủ, tinh thần, trí não.
  • Người mong muốn làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Người đang mắc bệnh về tim mạch, tiêu đường, gan…

Gợi ý: Siberian Detox Pro.Active Giúp Đẩy Lùi Độc Tố Ra Khỏi Cơ Thể

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm RevitaBlu hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng RevitaBlu đúng cách

Hướng dẫn sử dụng RevitaBlu đúng cách

Sản phẩm RevitaBlu là một sản phẩm với chất lượng cao được đánh giá dễ dang sử dụng. Để sản phẩm RevitaBlu phát huy tối đa tác dụng thì bạn nên đọc kĩ hướng dẫm của nhà sản xuất:

  • Sản phẩm RevitaBlu dành cho người từ 18 tuổi trở lên.
  • Một hộp Revitable gồm 30 gói, mỗi gói pha với 200 nl nước dưới 30 độ C.
  • Tùy thuộc vào tình trạng của cơ thể mà liều lượng cũng khác nhau. Đối với người có sức khỏe bình thường, dùng 1 gói/ngày.
  • Đối với cơ thể mệt mỏi nên uống 2 gói RevitaBlu một ngày.
  • Để hấp thu tốt hơn nên uống sau bữa ăn 30 phút, sản phẩm có tác dụng tốt nhất là vào buổi sáng.
  • Bạn nên dùng 2-3 gói revitablu để thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học đế có kết qủa tốt hơn.

Một vài lưu ý khi dùng sản phẩm Revita Blu

Một vài lưu ý khi dùng sản phẩm Revita Blu

Một vài lưu ý khi dùng sản phẩm Revita Blu

Với bất kì sản phẩm nào, khi sử dụng bạn đều phải tuân thủ theo hướng dẫn. Bên cạnh đó, chú ý một số lưu ý để không xảy ra bất kì ảnh hưởng không đáng có nào.

  • Người dưới 18 tuổi không nên sử dụng sản phẩm RevitaBlu.
  • Không để sản phẩm RevitaBlu trong tầm tay trẻ nhỏ.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cần phải tham khảo ý kiến từ bác sĩ nếu muốn dùng RevitaBlu.
  • Nếu bị dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm RevitaBlu, bạn không nên sử dụng sản phẩm.

Bảo quản sản phẩm RevitaBlu như thế nào?

Hãy nhớ bảo quản sản phẩm thật kỹ như Tâm An đã hướng dẫn nhé

Hãy nhớ bảo quản sản phẩm thật kỹ như Tâm An đã hướng dẫn nhé

RevitaBlu là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tổng thể được làm từ các thành phần tự nhiên. Để bảo quản sản phẩm này. Để sản phẩm RevitaBLu luôn đảm bảo chất lượng, bạn có thể làm theo các hướng dẫn sau:

  • Lưu trữ sản phẩm RevitaBlu ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không để sản phẩmRevitaBlu tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm cao.
  • Không để sản phẩm gần các nguồn nhiệt hoặc trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Giá của sản phẩm RevitaBlu

Sản phẩm tốt được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Sản phẩm tốt được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Công nghệ tế bào gốc là một trong những công nghệ hiện đại, thể hiện bước tiến của y học. RevitaBlu là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tế bào gốc nên công dụng tuyệt vời của sản phẩm đem lại là không thể phủ nhận.

Với nhiều công dụng vượt trội đối với sức khỏe người tiêu dùng nên sản phẩm RevitaBlu được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên thì chính sự tin dùng này khiến tình trạng hàng giả tràn lan khiến người mua hoang mang.

Chính vì vậy bạn cần tìm đến cơ sở uy tín cung cấp sản phẩm với mức giá phù hợp.

RevitaBlu Malaysia với mức giá 1.300.000 VNĐ cho một hộp sản phẩm 30 gói

RevitaBlu Malaysia với mức giá 1.300.000 VNĐ cho một hộp sản phẩm 30 gói

Hiện tại Tâm An Shop đang phân phối sản phẩm RevitaBlu Malaysia với mức giá chỉ 1.300.000 VNĐ cho một hộp sản phẩm 30 gói. Chỉ với mức giá như vậy mà bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm tốt cho sức khỏe thì quả là xứng đáng.

Mua sản phẩm RevitaBlu ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở đang phân phối sản phẩm RevitaBlu Malaysia với nhiều mức giá khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên cẩn thận cân nhắc khi lựa chọn cơ sở để mua RevitaBlu Malaysia. Để đảm bảo bạn mua đúng sản phẩm có chất lượng tốt bạn cần tìm đến các cơ sử uy tín.

Mua sản phẩm RevitaBlu tại Tâm An Shop

Mua sản phẩm RevitaBlu tại Tâm An Shop

Tâm An Shop hiện đang phâ phối dòng sản phẩm RevitaBlu Malaysia. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự tin luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất. Mang trong mình sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng là yếu tố hàng đầu.

Tâm An Shop đảm bảo những sản phẩm bạn sử dụng luôn có nguồn gốc, chính hãng.

Người tiêu dùng phản hồi về sản phẩm RevitaBlu

Anh Mạnh Trường (45 tuổi – Đà Nẵng)

Feedback của Anh Mạnh Trường (45 tuổi – Đà Nẵng)

Feedback của Anh Mạnh Trường (45 tuổi – Đà Nẵng)

Sau một thời gian ngắn dùng RevitaBlu tôi thấy cơ thể cải thiện rõ rệt. Bởi vì lao động nặng từ khi còn trẻ nên dù mới 45 tuổi mà chức năng xương khớp của tôi đã giảm đi nhiều. Tôi mắc nhiều bệnh về xương khớp như đau nhức xương khớp và gai cột sống.

Khi được giới thiệu dùng thử RevitaBlu, tôi cũng bán tín bán nghi vì không biết sản phẩm có thực sự có tác dụng không. Nhưng mà tôi đã thực sự ngạc nhiên bởi RevitaBlu tác dụng nhanh hơn tối nghĩ.

Chỉ sau 2 tháng uống RevitaBlu kiên trì mà tình trạng xương của tôi cải thiện rất nhiều. Tôi có thể làm việc lâu hơn mà không bị gián đoạn bởi những cơn đau dai dẳng nữa. Hơn nữa, những bệnh khác của tối cũng được cải thiện đáng kể.

Cô Hạnh Mai (60 tuổi – Bến Tre)

Phản hồi từ Cô Hạnh Mai (60 tuổi – Bến Tre)

Phản hồi từ Cô Hạnh Mai (60 tuổi – Bến Tre)

Là một người khá lớn tuổi, cơ thể tôi bước vào độ tuổi lão hóa nhiều hơn. Cơ thể không còn khỏe mạnh, đi lai cũng không còn nhanh nhẹn nữa. Thê vào đó, tôi còn mắc nhiều bệnh về tim mạch và tiểu đường.

Sau khi tham khảo các thực phẩm chức năng hỗ trợ tình trạng hiện tại. Tôi lựa chọn sử dụng RevitaBlu. Nhờ những đánh giá tích cực của người sử dụng mà tôi có lòng tin hơn rằng RevitaBlu sẽ giúp tôi. Quả thực tôi vô cùng bất ngờ bởi RevitaBlu phát huy tác dụng rất nhanh và rõ rệt.

Cải thiện sức khỏe đáng kể là thước đo phản ánh thực nhất chất lượng của sản phẩm

Cải thiện sức khỏe đáng kể là thước đo phản ánh thực nhất chất lượng của sản phẩm

Sau vài tháng uống RevitaBlu mỗi ngày 1 gói, cơ thể tôi khỏe mạnh hơn rất nhiều. Tôi có thể cảm nhận được rằng xương khớp của mình trở nên dẻo dai hơn, vận động nhiều hơn mà không mệt như trước. Kết quả kiểm tra sức khỏe tim mạch và tiểu đường cũng tốt lên.

Liên hệ mua hàng

Website: quatanghanquoc.vn

Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp mua RevitaBlu tại địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ ngay Hotline: 0978164715 để có thể đặt được sản phẩm RevitaBlu ngay, bạn nhé!

Liên hệ ngay Hotline: 0978164715 để có thể đặt được sản phẩm RevitaBlu ngay, bạn nhé!

Lời kết

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm RevitaBlu Malay và tác dụng của nó đối với sức khỏe. Đừng ngần ngại liên hệ với Tâm An Shop để đặt hàng và trải nghiệm sự tốt lành mà sản phẩm này mang lại. Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn một cách tự nhiên và hiệu quả với RevitaBlu Malay ngay hôm nay!

Xem thêm:

Một số câu hỏi thường gặp

Revita Blu là gì?

Revita Blu là một sản phẩm được quảng cáo là tăng sinh tế bào gốc nội sinh. Được cho là chứa các thành phần tự nhiên giúp hỗ trợ điều trị bệnh cơ xương khớp.

Tế bào gốc nội sinh là gì?

Tế bào gốc nội sinh (endogenous stem cells) là những tế bào tự nhiên có khả năng tự phân chia và biến đổi thành các loại tế bào khác trong cơ thể. Chúng được coi là “tế bào chuyển hóa” có khả năng tự sửa chữa và tái tạo trong các quá trình thương tổn hoặc bệnh tật.

Revita Blu có tác dụng gì?

Revita Blu được quảng cáo là có thể tăng cường tế bào gốc nội sinh, cung cấp dưỡng chất và hỗ trợ điều trị bệnh cơ xương khớp. Tuy nhiên, hiệu quả và tính hiệu quả của sản phẩm này cần được nghiên cứu thêm và xác nhận bởi các nghiên cứu độc lập và các cơ quan y tế.

Revita Blu có tác dụng phụ không?

Hiện tại, không có thông tin đầy đủ về các tác dụng phụ của Revita Blu. Tuy nhiên, như với bất kỳ sản phẩm y tế nào, có thể xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn. Người dùng nên tìm hiểu kỹ về thành phần, hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng sản phẩm.

Revita Blu giá bao nhiêu?

Tại Tâm An Shop, Revita Blu đang được phân phối với giá niêm yết là 1.300.000 vnđ.

Rate this post

Gọi: 0978 164 715 Mua hàng rẽ nhất!