Well3 Life Enzyme- sản phẩm cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh 2024

“Well3 Life Enzyme có thực sự tốt cho hệ tiêu hóa hay không?” là câu hỏi mà Quatanghanquoc sẽ cùng các bạn tìm hiểu trong ngày hôm nay.

Sản phẩm Well3 Life Enzyme

Sản phẩm Well3 Life Enzyme

Đây là sản phẩm phối hợp của hàng loạt enzyme được tinh chế và chắt lọc từ thực vật hữu cơ. Với công nghệ tân tiến, hiện đại bậc nhất trong sản xuất Well3 Life Enzyme. Sản phẩm này hiện đang đứng top đầu các sản phẩm hỗ trợ tăng cường lượng enzyme cần thiết cho cơ thể.

Tại bài phân tích hôm nay của Tâm An Shop. Chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về Well3 Life Enzyme cho quý bạn biết nha!

Chi tiết về sản phẩm Well3 Life Enzyme

Xem thông tin sản phẩm ở bên dưới

Xem thông tin sản phẩm ở bên dưới

Tên sản phẩmWell3 Life Enzyme
Nguồn gốc sản phẩmMalaysia
Công ty quản lý và chịu trách nhiệm sản xuấtcông ty TNHH CNI Việt Nam
Thương hiệuCNI
Quy cách đóng góiHộp sản phẩm 15 gói/hộp, mỗi gói trọng lượng 4gr
Hạn sử dụngĐược in ngay trên bao bì sản phẩm
Giá sản phẩm499.000 vnđ
Phân phốiđộc quyền tại cơ sở Tâm An Shop
Liên hệ mua hàng0978164715
Địa chỉ mua hàng1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin sản phẩm

Well3 Life Enzyme là sản phẩm tăng cường. Giúp chăm sóc sức khoẻ toàn diện độc quyền từ công ty CNI Malaysia. Sản phẩm được phân phối độc quyền và uỷ quyền phân phối chính thức sản phẩm cho công ty TNHH CNI Việt Nam.

Well3 Life Enzyme được biết đến là sản phẩm gì?

Thực phẩm chức năng tăng cường enzyme tiêu hoá- Well3 Life Enzyme

Thực phẩm chức năng tăng cường enzyme tiêu hoá- Well3 Life Enzyme

Thực phẩm chức năng tăng cường enzyme tiêu hoá Well3 Life Enzyme là một sản phẩm tiêu biểu.

Từ những thời điểm ban đầu nghiên cứu và phát triển sản phẩm đầu tiên thì CNI Malaysia đã hứa hẹn đem lại một sản phẩm với độ hoàn hảo. Nâng cao chất lượng hệ thống dinh dưỡng tối ưu nhất. Cho đến giờ thì CNI đã thực hiện thành công lời cam kết ban đầu với Well3 Life Enzyme.

Vậy thực hư sản phẩm Well3 Life Enzyme là sản phẩm thế nào và đem lại lợi ích dinh dưỡng gì cho người dùng? Hãy cùng Tâm An Shop chúng tôi khám phá nhé!

Gợi ý: Well3 Organik- bột rau củ hữu cơ dinh dưỡng 2023

Các thành phần chủ đạo được sử dụng trong Well3 Life Enzyme

Thành phần có trong Well3 Life Enzyme

Thành phần có trong Well3 Life Enzyme

Để đảm bảo bạn thực sự hiểu đúng và đầy đủ nhất tất cả những thành phần có trong sản phẩm Well3 Life Enzyme. Chúng tôi đã tìm hiểu và tập hợp đầy đủ thông tin. Không chỉ là thành phần mà còn là tác dụng cụ thể của chúng với sức khoẻ cũng như sinh lý của con người. Mời quý độc giả tham khảo nha!

Gạo mầm

Là thực phẩm organic, gạo mầm đích thực là thực phẩm kết tinh dinh dưỡng tinh túy nhất. Với thành phần chứa nhiều nhóm vitamin như B1, B7, E, … Cùng với đó là những muối khoáng cần thiết như kali, canxi và magie, … Giúp xây dựng hệ thống khung xương chắc khoẻ.

Thành phần tự nhiên và giàu dinh dưỡng

Thành phần tự nhiên và giàu dinh dưỡng

Đầu tiên là về tác động làm tăng enzyme của gạo mầm. Cùng với hàm lượng chất xơ cao, gạo mầm đã hỗ trợ hấp thụ dinh dưỡng cực nhanh.

Hơn thế, thúc đẩy tiến trình bài tiết triệt để nhằm dọn sạch đường tiêu hoá một cách tối ưu nhất. Chất xơ không hoà tan của gạo mầm với tính năng đặc biệt sẽ quét sạch và loại bỏ hoàn toàn cặn bã. Đồng thời hút lớp dầu dư thừa tích tụ ở dạ dày.

Tảo biển

Enzym hữu cơ được tinh chiết từ tảo biển cũng là một trong các thành phần có tác dụng tiêu hoá tuyệt vời của Well3 Life Enzyme. Trong đó amino axit là thành phần quan trọng trong tảo biển.

Thành phần tảo biển

Thành phần tảo biển

Vì là axit amin có mối tương quan chặt chẽ với hệ thống tiêu hoá. Nhất là phân huỷ và chuyển hoá lipid và chuyển hoá các chất đường bột.

Theo thông tin từ các chuyên gia Nhật Bản, tảo biển giúp điều trị và ngăn chặn nguy cơ nảy sinh biến chứng của một số bệnh lý. Liên quan đến chu trình tiêu hoá bao gồm: đầy hơi, táo bón, hội chứng ruột kích thích, trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, …

Đu Đủ

Papain là một loại enzyme thực vật đặc biệt được tìm thấy ở quả đu đủ. Một loại thực phẩm nhiệt đới thơm ngon, bổ dưỡng với vô vàn công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Well3 Life Enzyme với 100% thành phần từ tự nhiên

Well3 Life Enzyme với 100% thành phần từ tự nhiên

Enzyme đặc biệt phục vụ cho quá trình phá vỡ những peptide khổng lồ có trong thức ăn nhiều chất đạm như cá, thịt gà, hải sản, một số loại đậu, trứng và sữa thành các chuỗi axit amin ngắn hơn và đơn giản hoá tiến trình hấp thụ.

Không chỉ là hỗ trợ ăn uống, enzyme papain cũng được sử dụng rông rãi trong nuôi dưỡng vẻ đẹp của làn da. Enzyme papain từ lâu được nhắc lại như một “tác nhân làm sạch da”, ảnh hưởng lên quá trình phân giải protein trong da. Có khả năng loại bỏ những vùng da đang viêm, mụn trứng cá, sắc tố và sẹo.

Đặc biệt với các tế bào mầm mống ung thư, enzyme papain từ quả đu đủ cũng đang được nhiều bác sĩ, chuyên gia sử dụng. Nhằm ngăn chặn lại quá trình tăng trưởng của tế bào ác tính và bệnh ung thư.

Gợi ý: Well3 Organik- sản phẩm làm mát, thanh lọc cơ thể HOT 2023

Công dụng nổi bật của sản phẩm Well3 Life Enzyme là như thế nào?

Công dụng của sản phẩm Well3 Life Enzyme là vô cùng đa dạng

Công dụng của sản phẩm Well3 Life Enzyme là vô cùng đa dạng

Những công dụng của Well3 Life Enzyme được chắt lọc từ tất cả các sản phẩm của nó. Vì vậy có thể đến hôm nay bạn đã biết được phần nào tác động của chúng đối với con người. Hay chi tiết công dụng của Well3 Life Enzyme là như thế nào? Hãy cùng Tâm An Shop khám phá nhé!

Well3 Life Enzyme đem tới đa dạng lợi ích dinh dưỡng, lợi ích tinh thần và lợi ích sức khoẻ cho hoạt động năng động và lành mạnh của con người.

Dinh dưỡng đáng tin cậy dành cho người dùng

Dinh dưỡng đáng tin cậy dành cho người dùng

  • Đầu tiên là về lợi ích dinh dưỡng của sản phẩm. Với hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú như protein, vitamin, xơ và khoáng có trong thành phần thực vật của Well3 Life Enzyme. Việc thiếu hụt những chất dinh dưỡng cần thiết ảnh hưởng tiêu cực đến sự vận hành của tất cả các hệ cơ quan.
  • Thứ hai là lợi ích tiêu hoá. Khi dùng Well3 Life Enzyme, những loại enzyme có lợi cho tiêu hóa sẽ được sản sinh ra. Giúp bạn có cảm giác ăn uống ngon miệng hơn bao giờ hết.
  • Cuối cùng là sự phong phú về lợi ích sức khoẻ. Sử dụng Well3 Life Enzyme đều đặn mỗi ngày sẽ hỗ trợ đáng kể đến sức khoẻ hệ tiêu hoá. Cũng như tất cả các hệ cơ quan khác. Các triệu chứng bệnh lý ở dạ dày, tá tràng, … được thuyên giảm đáng kể.

Well3 Life Enzyme phù hợp với những đối tượng nào?

Well3 Life Enzyme phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Well3 Life Enzyme phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Theo nhà sản xuất CNI Malaysia, nhóm các đối tượng cụ thể nêu sau đây được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo lựa chọn sản phẩm tăng cường enzym tiêu hoá Well3 Life Enzyme:

  • Người có chức năng tiêu hoá suy giảm. Hay đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài có mùi chua, …
  • Đối tượng mắc một số bệnh lý đường tiêu hoá như ung thư dạ dày. Rối loạn tiêu hoá, hội chứng ruột kích thích, trào ngược dạ dày, …
Phù hợp với người bị đường ruột yếu

Phù hợp với người bị đường ruột yếu

  • Đối tượng có các triệu chứng biếng ăn, suy dinh dưỡng. Cơ thể ăn uống bình thường nhưng tiêu hóa lại khó khăn, khó mà hấp thu hoàn toàn các dưỡng chất.
  • Đối tượng thường tiếp xúc với chất kích thích. Liên tục sử dụng các thức ăn chiên rán khó tiêu, đồ ăn có hàm lượng cao đường bột.
  • Người bị táo bón, trực tràng dễ tổn thương, nóng rát đường ruột.
  • Người có tâm lý không thoải mái. Luôn căng thẳng, stress, môi trường độc hại cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Gợi ý: Vidacell Jeunesse có tác dụng gì?

Sử dụng Well3 Life Enzyme như thế nào là đúng cách?

Cách sử dụng cực kỳ đơn giản và dễ nhớ

Cách sử dụng cực kỳ đơn giản và dễ nhớ

Cách thức pha sản phẩm cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản như xé, đổ, khuấy là đã có được một hỗn hợp uống thơm ngon, bổ dưỡng mỗi ngày.

Với 1 gói Well3 Life Enzyme, bạn hòa chung với 150 ml nước ấm. Sau đó, dùng thìa hay thiết bị khuấy chuyên dụng để khuấy cho bột được hòa tan hoàn toàn.

Nhớ hòa tan sản phẩm hoàn toàn trước khi sử dụng

Nhớ hòa tan sản phẩm hoàn toàn trước khi sử dụng

Sản phẩm hơi khó tan và cần có thời gian khuấy nhất định. Chính vì thế mà Tâm An khuyên bạn nên dùng nước ấm để sản phẩm khuyếch tán được tối đa công năng vốn có của nó. Ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian khuấy cho bột tan.

Với sản phẩm này, bạn chỉ nên sử dụng từ 1 đến 2 gói mỗi ngày. Tránh lạm dụng sản phẩm. Vì có thể gây nên những phản ứng trái ngược không đáng có.

Khách hàng nói gì về Well3 Life Enzyme?

Feedback từ người dùng sản phẩm

Feedback từ người dùng sản phẩm

Feedback từ khách hàng cũ đã trải nghiệm sử dụng Well3 Life Enzyme luôn luôn là câu trả lời thích đáng nhất cho câu hỏi: “Well3 Life Enzyme có tốt không? Có nên sử dụng sản phẩm này hay không?”.

Chính vì thế, mời các bạn cùng Tâm An Shop theo dõi những dòng phản hồi dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé!

Chị Thanh Khoa (26 tuổi) – Long An

Phản hồi từ Chị Thanh Khoa (26 tuổi) – Long An

Phản hồi từ Chị Thanh Khoa (26 tuổi) – Long An

Với áp lực công việc và stress triền miên, kết hợp với thói quen ăn không khoa học như dùng đồ chế biến dầu mỡ, rượu bia, … Nên hệ tiêu hoá của chị bị tổn thương kinh khủng.

Dạ dày liên tục phải lao động mệt mỏi lại thiếu enzyme nên thức ăn không dễ dàng gì để tiêu hóa. Tệ hơn là chị còn bị đầy bụng và táo bón triền miên.

Được người thân giới thiệu cho sản phẩm Well3 Life Enzyme, chị đã sử dụng đến nay đã hơn 2 tháng. Kết quả thật sự khiến chị bất ngờ. Chị cảm thấy bụng nhẹ nhõm và tiêu hoá dễ dàng hơn nên ăn cũng ngon hơn nữa. Cân nặng cũng tăng thêm và sắc mặt tươi tắn lên khiến chị được mọi người khen ngợi nhiều.

Sản phẩm cải thiện tối đa những rắc rối về sức khỏe của người dùng

Sản phẩm cải thiện tối đa những rắc rối về sức khỏe của người dùng

Một điểm khác chị cũng đặc biệt mê ở Well3 Life Enzyme đó chính là mùi vị rất thơm. Dễ uống và rất dễ nghiện à nha. Nhờ có Well3 Life Enzyme bên cạnh mỗi ngày, chị giảm dần thói quen uống trà sữa. Nhờ vậy mà sức khoẻ cũng ngày một chuyển biến tốt hơn. 

Chú Bảy (43 tuổi) – Bình Dương

Chú trước đây mắc chứng đầy hơi, khó tiêu. Và tình trạng này ngày càng nghiêm trọng vì di chứng của viêm đại tràng tạo nên. Ăn uống thất thường khiến lượng hơi trong dạ dày cao làm chú thấy vô cùng mệt mỏi. Nhất là trong mỗi bữa tiệc, chú đều không thể nào ăn quá nhiều vì bây giờ khá ngại bia rượu.

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên

Được biết đến Well3 Life Enzyme nhờ một người bạn thân thiết nhiều năm. Các triệu chứng như đầy hơi, ợ chua, chướng bụng của chú không còn liên tục diễn ra và đau âm ỉ, khó chịu như xưa nữa. Giờ đây Well3 Life Enzyme là người bạn đồng hành tốt để nâng cao sức khoẻ dạ dày của chú.

Chú thực sự vui khi được biết và sử dụng sản phẩm Well3 Life Enzyme. Hy vọng những người bạn đồng trang lứa của mình cũng sẽ biết nhiều hơn về sản phẩm này. Để sống khỏe, hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Mua Well3 Life Enzyme ở đâu để không bị lừa đảo?

Đâu là địa điểm uy tín mà người dùng có thể tin tưởng mua hàng?

Đâu là địa điểm uy tín mà người dùng có thể tin tưởng mua hàng?

Không phải địa chỉ nào, cơ sở nào cũng đem đến được cho bạn những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao. Dẫn đến việc tìm kiếm ra một địa chỉ mua Well3 Life Enzyme cũng trở nên khó khăn. 

Tâm An Shop với truyền thống nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khoẻ. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp làm ăn nghiêm túc có uy tín với khách hàng. Chúng tôi xin cam kết và đảm bảo các sản phẩm từ Tâm An Shop khi về tay của bạn sẽ đều là hàng chính hãng luôn đạt chất lượng cao nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn địa điểm mua Well3 Life Enzyme chính hãng tại Việt Nam? Hãy để chúng tôi – Tâm An Shop là nơi gửi gắm niềm tin yêu.

Thử trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Tâm An Shop bạn nhé!

Thử trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Tâm An Shop bạn nhé!

Tâm An cam kết không chỉ đem đến những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Mà hơn thế là những chính sách hỗ trợ, bảo hành, tư vấn cực kỳ chu đáo và kỹ lưỡng.

Well3 Life Enzyme có mắc không?

Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào quy mô và chất lượng sản phẩm mà có sự chênh lệch nhất định.

Chỉ 490.000 vnđ cho 1 liệu trình

Chỉ 490.000 vnđ cho 1 liệu trình

499.000 vnđ đang là mức giá ưu đãi nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo để trải nghiệm sử dụng sản phẩm này. Liên hệ ngay vào Hotline 0978164715 để được tư vấn chi tiết hơn về những thông tin liên quan đến sản phẩm.

Hãy trực tiếp đến tại cửa hàng để được tư vấn và nắm bắt thông tin về Well3 Life Enzyme. Cùng với các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ bổ ích khác tại địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhanh tay liên hệ Tâm An Shop để được tư vấn mua Well3 Life Enzyme kỹ hơn các bạn nhé!

Nhanh tay liên hệ Tâm An Shop để được tư vấn mua Well3 Life Enzyme kỹ hơn các bạn nhé!

Xem thêm: Rain Soul- Hạt dinh dưỡng cho vẻ đẹp từ bên trong

Lời kết

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm Well3 Life Enzyme. Từ thành phần chính, công dụng, đối tượng sử dụng, cách sử dụng, đến địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Sản phẩm này hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tiêu hóa của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ tiêu hoá và sức khỏe tổng thể, hãy cân nhắc Well3 Life Enzyme. Đừng ngần ngại liên hệ với Tâm An Shop để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi tốt nhất. Chúc bạn có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc!

Xem thêm:

Những câu hỏi thường gặp

Well3 Life Enzyme có sử dụng được cho trẻ em hay không?

Như các bạn cũng đã theo dõi ở phần thông tin thành phần. Toàn bộ nguyên liệu đều có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính. Chính vì thế, Well3 Life Enzyme có thể dùng được cho trẻ em.

Well3 Life Enzyme có phải thuốc kháng sinh dành cho tiêu hóa hay không?

Hoàn toàn không phải nhé các bạn. Sản phẩm này chỉ có khả năng hỗ trợ để thúc đẩy cơ thể của bạn sản sinh ra nhiều loại enzyme có lợi. Chứ không thay thế chức năng của thuốc chữa bệnh hay thuốc kháng sinh.

Well3 Life Enzyme giá bao nhiêu?

499.000vnđ là mức giá siêu hời mà bạn có thể đầu tư để nhận lại một sản phẩm tuyệt vời như Well3 Life Enzyme.

Well3 Life Enzyme sử dụng trong bao nhiêu lâu?

Việc sử dụng trong thời gian bao lâu phụ thuộc vào chính bản thân bạn. Có thể là nhu cầu, điều kiện, tình trạng sức khỏe, … mà cân nhắc sử dụng.

Well3 Life Enzyme có thể mua ở địa điểm nào?

Nếu bạn vẫn đang boăn khoăn chưa biết nên mua ở đâu thì Tâm An Shop là cơ sở mà bạn có thể cân nhắc tham khảo. Cơ sở này hiện là nhà phân phối cấp 1 độc quyền những sản phẩm chức năng HOT HIT trên thị trường. Theo đó, các bạn có thể yên tâm mà thử trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ nhà Tâm An Shop chúng tôi.

Rate this post

Gọi: 0978 164 715 Mua hàng rẽ nhất!