Well3 Organik- sản phẩm làm mát, thanh lọc cơ thể HOT 2024

Well3 Organik thực phẩm chức năng hổ trợ sức khỏe mà Quatanghanquoc sẽ giới thiệu đến bạn ngày hôm nay!

Well3 Organik

Well3 Organik

Thực phẩm chức năng đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt hơn, ngành công nghiệp này đã và đang thực sự phát triển rất hưng thịnh. 

Và nếu như quá khó để lựa chọn, các bạn có thể tham khảo sơ qua bài viết này. Tất tần tật thông tin về sản phẩm Well3 Organik sẽ được tiết lộ. Đây là một dòng thực phẩm chức năng nổi bật và được săn lùng liên tục trong khoảng thời gian dạo gần đây.

Giới thiệu về sản phẩm Well3 Organik Vegetable Powder

Tên sản phẩm Well3 Organik Vegetable Powder Vegetable Powder
Xuất xứMalaysia
Thương hiệuCNI
Quy cách sản phẩm30 gói / hộp
Hạn sử dụng2 năm kể từ ngày sản xuất
Giá519,000 VNĐ tại Tâm An shop
Phân PhốiTâm An shop
Hotline mua hàng 0978164715
Địa Chỉ1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
Bảng thông tin Well3 Organik
Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng

Well3 Organik đến từ thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng. Được sản xuất với các thành phần tự nhiên và hữu cơ, Well3 Organik nhắm vào việc cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Để duy trì sức khỏe và tăng cường cảm giác phục hồi.

Well3 Organik được chế tạo với sự kết hợp độc đáo của các thành phần tự nhiên như các loại trái cây, rau củ, hạt và thảo mộc. Các thành phần này chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ. Tất cả đều quan trọng cho sức khỏe tổng thể của cơ thể.

Well3 Organik có thực sự tốt như quảng cáo?

Well3 Organik có thực sự tốt như quảng cáo?

Sản phẩm này đặc biệt đến như vậy, thực hư có đúng không? Cùng Tâm An Shop theo dõi tiếp phần thông tin ngay bên dưới này nhé!

Well3 Organik là gì?

Well3 Organik là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tổng thể HOT nhất tháng 3/2023. Nó được sản xuất từ các thành phần hữu cơ tự nhiên và không chứa hóa chất độc hại.

Well3 Organik là sản phẩm gì?

Well3 Organik là sản phẩm gì?

Sản phẩm này được tạo ra từ một hỗn hợp các rau củ quả hữu cơ. Có thể kể đến như bí đỏ, cà chua, cà rốt, cải bó xôi, rau cải thìa, và hành tây. Có thể thấy thì đây toàn là dinh dưỡng cực kỳ tốt với sức khỏe và sự phát triển của con người.

Well3 Organik Vegetable Powder cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng quan trọng. Bao gồm vitamin A, C, K, các khoáng chất và chất xơ thiết yếu. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu nguy cơ bệnh tật cho bạn khỏe mạnh mỗi ngày.

Dòng dinh dưỡng tuyệt hảo từ thương hiệu CNI

Dòng dinh dưỡng tuyệt hảo từ thương hiệu CNI

Ngoài ra, Well3 Organik còn được sản xuất và đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt. Để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng.

Gợi ý: Well3 Organik- sản phẩm làm mát, thanh lọc cơ thể HOT 2023

Điểm khác biệt của sản phẩm Well3 Organik

Là một trong những dòng thực phẩm chức năng nổi bật với nhiều công dụng. Well3 Organik được người tiêu dụng chọn lựa vì những ưu điểm vượt trội, khác biệt với sản phẩm khác.

Well3 Organik với thành phần chủ đạo là các loại dinh dưỡng từ thực vật hữu cơ

Well3 Organik với thành phần chủ đạo là các loại dinh dưỡng từ thực vật hữu cơ

  • Thành phần tự nhiên, hữu cơ: được nghiên cứu, sản xuất từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên. Ngoài ra những thành phần này còn được sản xuất hoàn toàn hữu cơ, xanh- sạch- an toàn. Người tiêu dùng có thể an tâm vì không hề chứa chất độc hại, an toàn tuyệt đối, dù là đối tượng nào.
  • Bổ sung nhiều loại chất dinh dưỡng: Well3 Organik chứa nhiều loại chất dinh dưỡng thiết yếu có lợi cho cơ thể. Tất nhiên không thể thiếu các loại khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa, các axit béo. 
  • Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật: Không chỉ vậy sức khỏe não bộ cũng được cải thiện, khả năng ghi nhớ, tập trung sẽ tăng lên. Tăng khả năng chống oxy hóa giảm thiệu sự lão hóa.
  • Dây chuyền sản xuất tiên tiến: Well3 Organik được nghiên cứu và sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Công nghệ lạnh nhằm đảm bảo lượng dưỡng chất tốt không bị mất đi khi chế biến.

Gợi ý: Well3 Life Enzyme- sản phẩm cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh 2023

Thành phần của Well3 Organik Vegetable Powder

Hơn 38 loại rau và trái cây được sử dụng trong Well3 Organik đều được trồng hữu cơ

Hơn 38 loại rau và trái cây được sử dụng trong Well3 Organik đều được trồng hữu cơ

Sản phẩm Well3 Organik tự hào là dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe con người. Sản phẩm đem lại những công dụng tuyệt vời nhờ được nghiên cứu. Toàn bộ quá trình sản xuất đến từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên.

100% nguyên liệu từ thiên nhiên sạch và an toàn

100% nguyên liệu từ thiên nhiên sạch và an toàn

Điều này có nghĩa là nó được trồng không sử dụng phân bón, hóa chất hay dược phẩm độc hại. Canh tác trên những cánh đồng không được khai thác từ 2-7 năm để cải tạo đất và đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch. Không có thuốc trừ sâu, không biến đổi gen, không chất kích thích tăng trưởng.

Tất cả đều được trồng theo cách sạch nhất, an toàn nhất và tự nhiên nhất. 70% chất xơ từ hạt, 30% chất xơ từ thực vật.

Gợi ý: Well3 Organik- bột rau củ hữu cơ dinh dưỡng 2023

Các thành phần dinh dưỡng khác có trong Well3 Organik

Well3 Organik với 100% dinh dưỡng từ thiên nhiên

Well3 Organik với 100% dinh dưỡng từ thiên nhiên

  • Hỗn hợp các loại trái cây: cà rốt, sợi táo, thơm, sơ ri, chuối, có nhiều Vitamin E, C, A, … Giúp cải thiện tình trạng làn da tối màu, xỉn màu, sắc tố da mạnh. Không những thế giấc ngủ, tinh thần của bạn cũng được cải thiện đáng kể.
  • Rau xanh: rong tiểu cầu, tảo dunaliella salina, nova scotia dulse, tảo xoắn Hawaii; lúa mạch, cỏ lúa mì, cỏ linh lăng, trà xanh, glycamil, lecithin đậu nành, … Cơ thể của bạn sẽ được bổ sung các loại dưỡng chất thiết yếu. 
  • Mật ong: từ xưa tới nay công dụng của mật ong đã được công nhận. Sử dụng mật ong giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật, kháng viêm, làm đẹp…
  • Một vài thành phần khác: Bromelain, Oligo- fructose, Papain.

Sử dụng Well3 Organik Vegetable Powder đem lại lợi ích gì?

Sản phẩm đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Sản phẩm đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Well3 100% tự nhiên và không chứa hóa chất độc hại. Nhờ vậy mà sản phẩm này có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bao gồm:

  • Cung cấp chất dinh dưỡng: Sử dụng sản phẩm Organik có thể giúp bạn cung cấp đến hơn 20 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Well3 cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng quan trọng. Là tiền đề vững chắc giúp tăng cường và nuôi dưỡng miễn dịch. Miễn dịch mạnh mẽ giúp cơ thể chống lại các bệnh tật và nhiễm trùng.
  • Giúp tiêu hóa tốt hơn: Sản phẩm này có chứa chất xơ thiết yếu quan trọng. Giúp tăng cường chức năng tiêu hóa và hạn chế các tình trạng táo bón khó chịu.
Well3 CNI bảo vệ cơ thể khỏe mạnh lên từng ngày

Well3 CNI bảo vệ cơ thể khỏe mạnh lên từng ngày

  • Giúp giảm cân: Well3 Organik hàm chứa ít calo và đồng thời rất giàu chất xơ. Theo đó, làm giảm cảm giác đói và hỗ trợ hiệu quả, an toàn trong quá trình giảm cân.
  • Giảm nguy cơ bệnh tật: Dồi dào dưỡng chất và chất chống oxy hóa sẽ được đưa vào cơ thể khi dùng Well3 Organik. Giảm tối đa nguy cơ các bệnh tật như ung thư, bệnh tim mạch và tiểu đường.
  • Thải độc, thanh lọc cơ thể: Well3 Organik có thể làm sạch mảng bám trong thành ruột. Ngăn ngừa các chất độc tích tụ trong cơ thể lâu ngày.

Đối tượng được khuyên dùng Well3 Organik Vegetable Powder?

Well3 Organik Vegetable Powder là sản phẩm được cấp phép và bảo hộ bởi Bộ Y Tế. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

Để sản phẩm phát huy công dụng tối ưu thì phía nhà sản xuất sẽ có những chỉ định riêng. Những đối tượng sau đây được khuyên dùng sử dụng Well3 Vegetable Powder:

Dưới 18 tuổi không nên sử dụng sản phẩm này

Dưới 18 tuổi không nên sử dụng sản phẩm này

  • Sản phẩm Well3 Organik chỉ được dùng cho người từ 18 tuổi.
  • Người thường xuyên gặp các vấn đề trong ăn uống, khó tiêu dễ bị táo bón.
  • Người gặp tình trạng bã dính vào thành ruột gây cản trở hấp thụ chất dinh dưỡng, muốn làm sạch đường ruột.
  • Người ăn nhiều đồ ăn nhanh, người ăn nhiều dầu mỡ, người sử dụng chất kích thích như cà phê, rượu bia…
  • Người cần đào thải chất độc hại tồn đọng trong đường ruột.
  • Người có nhu cầu giảm cân an toàn.
  • Cảnh báo: Sản phẩm này không dành cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Well3 Organik dùng sao cho đúng cách, đem lại hiệu quả cao?

Muốn sản phẩm đạt hiệu quả cao thì phải sử dụng đúng cách

Muốn sản phẩm đạt hiệu quả cao thì phải sử dụng đúng cách

Bất kì sản phẩm nào muốn phát huy tác dụng tốt nhất cũng cần phải được sử dụng đúng cách. Chúng tôi gửi đến bạn cách sử dụng Well3 Organik đúng nhất. Sử dụng sản phẩm đúng cách có thể đem lại những công dụng như bạn mong muốn. Dưới đây là cách dùng Well3 Organik được nhà sản xuất khuyên dùng:

  • Mỗi ngày sử dụng sản phẩm 1 đến 3 lần, bạn pha 1 gói Well3 Organik với 100ml. Lưu ý, nước dưới 30℃, tốt nhất là ở nhiệt độ phòng, hòa tan và uống liền sau khi pha.
  • Xin lưu ý rằng có thể pha loãng Well3 Organik với nước lạnh và uống trong bữa ăn. Nhưng không thể sử dụng Well3 Organik nếu pha loãng với nước ấm vì các sợi sẽ dễ nở ra.
Liều lượng sử dụng có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người

Liều lượng sử dụng có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người

  • Người có vấn đề về tiêu hóa có thể sử dụng 3-6 gói 1 ngày để đạt hiệu quả.
  • Người muốn giảm cân nên uống Well3 Organik trước bữa ăn khoảng 10-15 phút.
  • Uống Well3 Organik giúp bạn làm đầy khoảng 1/3 không gian dạ dày; tạo cảm giác no đầy đủ và ngăn chặn sự thèm ăn.
  • Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Well 3 Organiks trước khi sử dụng Well3 Life Enzyme.

Bảo quản Well3 Organik như thế nào?

Well3 Organik là một loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Được sản xuất từ các thành phần hữu cơ tự nhiên và không chứa hóa chất độc hại. Để bảo quản tốt Well 3 Organik, bạn có thể làm theo các bước sau:

Xem cách bảo quản sản phẩm ở bên dưới

Xem cách bảo quản sản phẩm ở bên dưới

  • Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát: Để tránh ẩm mốc và vi khuẩn phát triển. Bạn nên bảo quản Well3 Organik ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đóng kín sau khi sử dụng: Sau khi sử dụng, hãy đóng kín nắp của sản phẩm. Để giữ cho các thành phần bên trong không bị ôxi hóa hoặc tiếp xúc với không khí.
  • Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao: Well3 Organik cần được bảo quản ở nhiệt độ phòng. Và tránh xa nguồn nhiệt độ cao, như lò nướng, tủ lạnh hay ánh nắng trực tiếp.
  • Sử dụng đúng hạn sử dụng: Well3 Organik có hạn sử dụng, bạn nên sử dụng sản phẩm trong thời hạn được ghi trên bao bì; để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng.
  • Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với nhà sản xuất; hoặc nhà cung cấp của sản phẩm để biết thêm thông tin cụ thể về cách bảo quản.

Giá của sản phẩm Well3 Vegetable Powder

Một sản phẩm tốt với một mức giá vô cùng phải chăng

Một sản phẩm tốt với một mức giá vô cùng phải chăng

Chúng ta không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của Well3 Organik với sức khỏe con người. Đây được xem là một giải pháp tối ưu cho những ai có nhu cầu giữ gìn một cơ thể khỏe mạnh.

Well3 Organik ghi dấu trong lòng khách hàng bởi khả năng vượt trội như cung cấp các dưỡng chất. Bên cạnh đó sử dụng Well3 Organik còn giúp phòng ngừa nhiều bệnh lý, thanh lọc cơ thể.

Vì được người tiêu dùng đón nhận nên hiện tại dòng sản phẩm Well3 Organik đang được rất nhiều cơ sở cung cấp với nhiều mức giá. Để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, giả kém chất lượng. Bạn nên chọn mức giá phù hợp với chất lượng của sản phẩm.

519.000 vnđ/hộp

519.000 vnđ/hộp

Hiện nay sản phẩm Well3 Organik đang được Tâm An Shop cung cấp với mức giá chỉ 519.000 VNĐ cho 1 hộp. Chỉ với mức giá cực kì ưu đãi như vậy bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này. Với những công dụng cũng như thành phần hoàn toàn tự nhiên thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Mua sản phẩm Vegetable Powder Well3 Organik ở đâu?

Có nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm Well3 Organik ở đâu cho đảm bảo.

Bởi vì hiện nay trên toàn quốc có quá nhiều nơi cung cấp Well 3 Organik. Người mua như lạc vào ma trận của các cơ sở cung cấp vậy. Không chỉ cung cấp với nhiều mức giá khác nhau mà còn không thể đảm bảo về chất lượng.

Chắc hẳn nhiều người rất lo lắng về tình trạng hàng giả, khi mua phải thì thành tiền mất tật mang. Không chỉ ảnh hưởng đến tài chính mà còn là sức khỏe của chính bạn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo nhiều cơ sở, lựa chọn những cơ sở lớn, uy tín.

Mua hàng chính hãng tại Tâm An Shop

Mua hàng chính hãng tại Tâm An Shop

Tâm An Shop tự hào là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm chuyên mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm của Tâm An Shop luôn đảm bảo về mặt chất lượng. Ngoài ra thì khách hàng có thể yên tâm khi sản phẩm luôn đảm bảo về nguồn gốc khi có chứng từ rõ ràng.

Liên hệ mua hàng

Hotline: 0978164715

Website: quatanghanquoc.vn

Mua hàng trực tiếp tại số: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Những ưu đãi hấp chỉ dành tặng riêng cho quý khách hàng tin chọn Tâm An Shop:

Nhanh tay liên hệ Tâm An để được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Nhanh tay liên hệ Tâm An để được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn

  • Chuyển phát trên phạm vi cả nước, hỗ trợ phí chuyển đồng giá. Đặc biệt, miễn ship cho hóa đơn từ 3 sản phẩm bất kỳ trở lên.
  • Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Luôn hiện diện 24/7 để có thể tư vấn bất cứ khi nào trên Hotline và tại TP.HCM.
  • Hỗ trợ mua sắm với nhiều hình thức online, offline khác nhau.
  • Cho phép khách hàng đồng kiểm hàng, ưng ý rồi thanh toán sau.
  • Ngoài ra, để đảm bảo toàn bộ lợi ích của khách hàng đã lựa chọn Well3 Organik và Tâm An Shop. Chúng tôi cam kết sẽ bồi hoàn đến 3 lần giá trị thực mà bạn bỏ ra. Trong trường hợp bạn chứng minh chính xác sản phẩm mua tại Tâm An Shop là giả.

Liên hệ ngay Hotline: 0978164715 để có thể đặt được sản phẩm Well3 Organik Vegetable Powder ngay hôm nay.

Hotline Tâm An Shop: 0978164715

Hotline Tâm An Shop: 0978164715

Lời kết

Với thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại và nhiều lợi ích sức khỏe, Well3 Organik Vegetable Powder là sự lựa chọn tốt cho những người quan tâm đến việc cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể và duy trì một lối sống khỏe mạnh.

Nhớ rằng Well3 Organik Vegetable Powder không dành cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, và được khuyên dùng cho người từ 18 tuổi trở lên. Hãy sử dụng sản phẩm đúng cách để có được những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Đừng ngần ngại liên hệ với Tâm An Shop để biết thêm chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay để tận hưởng lợi ích của Well3 Organik Vegetable Powder.

Xem thêm:

Một số câu hỏi về sản phẩm Vegetable Powder

Well3 Organik có sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú được không?

Well3 Organik Vegetable Powder là sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên sản phẩm này không được khuyên dùng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Để tránh gặp phải các tác dụng không đáng có gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé. Bạn không nên sử dụng sản phẩm này nếu bạn thuộc đối tượng trên.

Sản phẩm Vegetable Powder sử dụng được cho trẻ em hay không?

Well3 Organik Vegetable Powder là sản phẩm được sản xuất từ thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho người dùng. Nhưng sản phẩm được khuyên dùng cho người từ 18 tuổi trở lên. Vì vậy trẻ em không nên sử dụng sản phẩm Well3 Organik Vegetable Powder.

Nên sử dụng sản phẩm thải độc này trong bao lâu?

Thời gian sử dụng sản phẩm Well3 Organik Vegetable Powder tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Cũng như là tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của người sử dụng. Đối với những người muốn sử dụng sản phẩm như một thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng và thanh lọc cơ thể; thì thời gian sử dụng tối thiểu có thể kéo dài từ 1 đến 3 tháng.

Well3 Organik có tác dụng phụ không?

Well3 Organik được chế tạo từ các thành phần tự nhiên và không gây tác dụng phụ nghiêm trọng.

Thành phần chính của Well3 Organik là gì?

Thành phần chính của Well3 Organik bao gồm các loại trái cây, rau củ, hạt và thảo mộc; cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ.

Rate this post

Gọi: 0978 164 715 Mua hàng rẽ nhất!