Mầm đậu nành Lecithin Úc- giá tốt năm 2024

Mầm đậu nành Lecithin với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến của Úc đem lại những thay đổi tuyệt vời dành cho sức khỏe phụ nữ. Đối với phái đẹp, tuổi trẻ và sắc đẹp là những món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng. Là vốn quý mà phụ nữ luôn trăn trở làm sao để gìn giữ và duy trì vẻ đẹp đó thật lâu. Xưa nay chúng ta thường nghĩ lão hóa được biểu hiện thông qua nếp nhăn và tóc bạc. Phải chăng đây là câu trả lời chính xác về các dấu hiệu của lão hóa?

Mầm đậu nành Lecithin Úc- giá tốt năm 2022
Mầm đậu nành Lecithin Úc- giá tốt năm 2022

Thật sự, lão hóa không đơn thuần dừng lại ở việc cơ thể xuất hiện nếp nhăn hay tóc bạc. Lão hóa là một diễn biến tự nhiên luôn tồn tại và diễn ra hàng ngày với sự sống của chúng ta. Đặc biệt, từ sau độ tuổi 30 trở đi, tốc độ lão hóa của cơ thể diễn ra rất nhanh chóng. Biểu hiện rõ ra bên ngoài thông qua da dẻ, sắc vóc và sức khỏe.

Hiểu được những lo lắng đó, các chuyên gia nghiên cứu đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo và sản xuất ra các dòng thực phẩm chức năng giúp chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp. Và Super Lecithin Healthy Care là một trong số đó. Là liệu pháp đem lại sức sống căng tràn và một sức khỏe tươi trẻ. Đặc biệt Lecithin còn giúp phục hồi chức năng sinh lý và duy trì tuổi thanh xuân cho các chị em phụ nữ.

Super Lecithin Healthy Care 1200 mg có những công dụng gì? Có an toàn hay không? Cùng Tâm An Shop theo dõi bài viết dưới đây để có được những lời giải đáp chính xác nhất về sản phẩm.

Tổng quan về lão hóa

Lão hóa là gì?

Từ sau 30 tuổi trở đi, tốc độ lão hóa của cơ thể diễn ra vô cùng nhanh chóng. Lão hóa là hiện tượng các tế bào phân lập trở nên hạn chế và giảm đi khả năng phân chia. Là quá trình tạo nên tuổi tác và già nua ở con người. Chính vì thế mà việc chăm sóc cơ thể thật kỹ để làm chậm lại quá trình lão hóa là điều vô cùng cần thiết mà các chị em cần quan tâm đến

Các dấu hiệu của lão hóa

  • Sự xuất hiện của vết chân chim ở phía sau đuôi mắt
  • Trán xuất hiện các nếp nhăn
  • Da bị chảy xệ, nhăn nheo và thiếu độ đàn hồi
  • Trên da xuất hiện những vết thâm nám, sạm, đồi mồi, tàn nhang
  • Da khô, thô ráp. Lỗ chân lông to và xuất hiện nhiều dầu hơn
  • Bọng mắt to và quầng thâm xuất hiện rõ hơn sau mỗi giấc ngủ dậy

Gợi ý sản phẩm:

Nguyên nhân gây ra lão hóa sớm ở phụ nữ

Lão hóa là một quá trình tự nhiên diễn biến hàng ngày bên trong cơ thể. Tuy nhiên nếu bạn biết cách chăm sóc cơ thể thật tốt thì quá trình đó sẽ được kéo dài hơn. Tuổi thanh xuân của bạn từ đó cũng được duy trì và gìn giữ. Ngược lại, nếu bạn không biết cách giữ gìn và chăm sóc đúng cách, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn bao giờ hết.

Tổng quan về lão hóa
Tổng quan về lão hóa

Mỗi cơ thể có một tốc độ lão hóa khác nhau. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố hoàn toàn khác nhau. Từ tuổi tác đến công việc, điều kiện môi trường và chế độ sinh hoạt.

Các yếu tố tác động đến lão hóa sớm

Có thể kể đến như

  • Sự sụt giảm của hàm lượng Estrogen của cơ thể. Quá trình tổng hợp Collagen diễn ra chậm và kém hiệu quả. Dẫn đến việc da dần yếu hơn, mất dầu. Độ đàn hồi kém. Ngoài ra còn gây khô da, da mất nước khó giữ ẩm, thô ráp và thâm sạm.
  • Lười vận động, không thường xuyên tập thể dục cũng dẫn đến lão hóa sớm. Không tập thể dục gây ra thụ động trong vòng lưu thông của cơ thể. Làm cho da dễ bị nhăn nheo, thâm sạm và không đều màu.
  • Bổ sung thiếu không đủ nước và chế độ ăn không đầy đủ chất. Thiếu hụt dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể.
  • Thường xuyên lo âu, căng thăng mệt mỏi.
  • Mất ngủ hay ngủ không đủ giấc. Giấc ngủ chập chờn không sâu cũng làm cho da và cơ thể dễ bị lão hóa.
  • Tác động từ môi trường như khói bụi, thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.
  • Sử dụng các chất kích thích gây hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá, …

Viên uống tinh chất mầm đậu nàn Super Lecithin Healthy Care 1200 mg

Là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Healthy Care của Úc. Healthy Care là thương hiệu được thành lập vào năm 2006 chuyên cung cấp những thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe dành cho con người hàng đầu tại Úc.

Viên uống tinh chất mầm đậu nàn Super Lecithin Healthy Care 1200 mg
Viên uống tinh chất mầm đậu nàn Super Lecithin Healthy Care 1200 mg

Các sản phẩm của Healthy Care được thiết kế với bảng thành phần có nguồn gốc thuần thiên nhiên. Đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho sức khỏe con người. Không những thế, mỗi sản phẩm ra đời đều được nghiên cứu bởi những chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới. Kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại. Cùng hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới.

Xuất xứÚc
Giá245.000 vnđ
Quy cách đóng gói1 hộp * 100 viên
Dạng bào chếViên nang uống
Phân phối độc quyền tại cơ sở Tâm An Shop
Cam kếtNguồn hàng chính hãng, chất lượng cao

Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg gồm những thành phần nào?

Viên uống mầm đậu nành được xem như là viên uống thần dược dành cho phái đẹp. Với thành phần chính bao gồm Lecithin, Isoflavone, Protein, Chất xơ. Viên uống mầm đậu nành Lecithin hứa hẹn là sản phẩm đem lại nhiều hiệu quả tích cực dành cho sức khỏe và nội tiết tố ở nữ giới.

Lecithin

Lecithin trong thực phẩm thường tồn tại và có nguồn gốc từ các loại hạt. Ví dụ như hạt hướng dương, các loại đậu, trứng, … Tuy nhiên trong đó xuất hiện chủ yếu là từ hạt đậu nành. Và Lecithin đậu nành thường tồn tại phổ biến ở dạng viên nang. Vậy Lecithin đem lại lợi ích gì cho sức khỏe của con người. Cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg gồm những thành phần nào?
Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg gồm những thành phần nào?

Công dụng của Lecithin

  • Lecithin giúp làm giảm lượng cholesterol xấu LDL và giúp tăng cholesterol tốt HDL trong máu. Thông qua cơ chế đó giúp hỗ trợ quá trình kiểm soát cholesterol máu của cơ thể.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch.
  • Kiểm soát huyết áp ở những đối tượng bị huyết áp cao hay huyết áp thấp.
  • Tạo cảm giác no lâu bởi Lecithin đậu nành là phức hợp phức tạp. Tiêu tốn nhiều thời gian để phân hủy. Nhờ đó Lecithin đậu nành giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Công dụng làm giảm độ nhớt trong sữa mẹ, Lecithin ngăn ngừa tình trạng tắt tia sữa cho các bà mẹ đang trong giai đoạn cho con bú.

Công dụng khác

Lecithin giúp cải thiện chất nhầy trong hệ thống ruột. Hình thành lớp màng bao bọc niêm mạc của hệ tiêu hóa. Ngăn chặn sự tấn công của các vi khuẩn gây hại đường ruột. Từ đó giúp cải thiện và tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa.

Choline có trong Lecithin hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ. Lượng Choline cung cấp đầy đủ cho cơ thể sẽ giúp hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.

Ngoài ra, Lecithin còn được coi như chất làm mềm. Cần thiết cho quá trình phục hồi và chăm sóc da. Đem lại làn da mịn màng, chắc khỏe và điều trị các vấn đề bệnh lý về da.

Isoflavone

Isoflavone và những đặc tính cần biết

Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc và duy trì sức khỏe, sắc đẹp của chị em phụ nữ. Và hiển nhiên khi cơ thể phụ nữ thiếu hụt một lượng lớn loại hormone này sẽ gây ra những vấn đề ngoài ý muốn. Không chỉ là đối với sức khỏe mà sắc đẹp và sinh lý cũng chịu ảnh hưởng to lớn.

Isoflavone và những đặc tính cần biết
Isoflavone và những đặc tính cần biết

Vậy làm sao để luôn bổ sung đầy đủ loại hormone này? Ngoài bổ sung thông qua chế độ ăn uống thì trong thực phẩm chức năng mầm đậu nành Lecithin cũng giải quyết được vấn đề này.

Trong mầm đậu nành Lecithin Úc có chứa thành phần Isoflavone. Đây là nhóm chất được tìm thấy chủ yếu trong các dòng cây họ đậu. Trong Isoflavone có chứa hoạt tính Phytoestrogen- có nhiều điểm tương đồng so với Estrogen. Đem lại lợi ích to lớn đối với sức khỏe của con người nói chung và chị em phụ nữ nói riêng.

Lợi ích sức khỏe mà Isoflavone đem lại cho sức khỏe

  • Kiểm soát hàm lượng cholesterol trong cơ thể. Cụ thể, việc tiêu thụ Isoflavone đậu nành giúp giảm bớt nồng độ cholesterol tổng số và lượng LDL cholesterol.
  • Isoflavone đậu nành giúp tăng tỷ trọng khoáng chất có trong xương cột sống. Đặc biệt là khi bổ sung đủ ở phụ nữ tiền mãn kinh.
  • Điều chỉnh chức năng của hệ thống não bộ. Tăng khả năng ghi nhớ và nhận thức một cách nhạy bén. Thúc đẩy và tăng trưởng thần kinh trung ương. Đem lại bộ óc minh mẫn, linh hoạt cho con người.
  • Giảm thiểu các tình trạng căng thẳng, mệt mỏi ở phụ nữ trung niên.
  • Hạn chế các cơn đau quặng thắt mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt. Đặc biệt hiệu quả với phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh.
  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh lý về tim. Tăng cường hoạt động chức năng thành cơ tim.
  • Giảm thiểu tối đa nguy cơ ung thư vú xảy ra ở phụ nữ.

Protein

Protein được hình thành nhờ sợi dây kết nối các chuỗi acid amin. Có vai trò quan trọng trong việc tái tạo, duy trì hoạt động sống của cơ thể. Thế nên việc thiếu vắng của Protein sẽ gây ra những tác động tiêu cực đối với sức khỏe của con người. Điển hình là các bệnh dễ thấy như suy dinh dưỡng, hay ốm vặt do sức đề kháng kém. Chậm lớn, gầy gò, hầu hết là do cơ thể bị thiếu hụt lượng Protein cần thiết.

Protein
Protein

Bất kể đối tượng này cũng cần bổ sung Protein cho hoạt động hàng ngày của cơ thể. Tùy vào mỗi độ tuổi, mỗi giai đoạn, tuổi tác, sức khỏe mà mỗi cá nhân sẽ có mức nhu cầu về Protein khác nhau. Theo các nghiên cứu thì mỗi ngày cơ thể phụ nữ cần từ 50- 60 gam Protein.

  • Giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim và tim động mạch vành.
  • Protein chiếm khoảng 50% thể tích và 33% khối lượng xương. Chính vì thế mà Protein đem lại vai trò tuyệt vời dành cho xương khớp ở nữ giới. Đặc biệt góp phần hỗ trợ tăng cường sức mạnh của cơ và tăng mật độ xương của cơ thể.
  • Hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân ở phụ nữ. Thúc đẩy quá trình đó được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
  • Protein chăm sóc và nuôi dưỡng da, tóc và móng tay. Tạo độ chắc khỏe và mịn màng cho các bộ phận này.
  • Cải thiện các vấn đề về sinh lý ở phụ nữ. Cân bằng hormone của cơ thể nữ giới.

Chất xơ

Chất xơ là nhóm thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của chúng ta. Không những thúc đẩy cho hệ tiêu hóa hoạt động được tốt hơn mà còn đem lại rất nhiều lợi ích dành cho sức khỏe.

Nhu cầu chất xơ cần đáp ứng hàng ngày rơi vào khoảng 20- 25 g/ người mỗi ngày. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể chắc chắn rằng lượng mình đã đáp ứng đầy đủ mức cần thiết đó. Sự ra đời của mầm đậu nành Úc Lecithin cũng đã giúp giải quyết vấn đề trên.

Bên cạnh các thành phần như Lecithin, Isoflavone, Protein, … thì chất xơ cũng được góp mặt trong dòng thực phẩm chức năng này.

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Chất xơ tạo cảm giác no lâu cho cơ thể. Từ đó có thể giúp ngăn ngừa béo phì, thừa cân. Giúp cho quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn. Đặc biệt vẫn giữ được độ an toàn nhất định.

Đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể nhờ cơ chế nhũ hóa của Chất xơ.

Thúc đẩy quá trình tiêu hóa của cơ thể. Giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh. Miễn dịch chống lại các tác nhân gây hại đường ruột. Phòng chống táo bón hiệu quả.

Chất xơ giúp làm giảm và điều hòa lượng cholesterol trong máu. Chất xơ làm giảm chất béo LDL và tăng lượng HDL. Từ đó mà giảm thiểu được các nguy cơ mắc bệnh về tim mạch.

Hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh ung thư đại tràng, ung thư vú, …

Gợi ý sản phẩm: Sữa non ILDong Hàn Quốc có tốt không? Giá của sữa non ILDong

Công dụng của viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg

Dưới đây là một số những hữu ích đối với sức khỏe mà Lecithin đem lại

Công dụng của viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg
Công dụng của viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg
  • Cải thiện được các thiếu hụt về nội tiết tố bên trong cơ thể phụ nữ. Đặc biệt là giúp bổ sung, tái tạo và tăng sinh nội tiết tố nữ Estrogen.
  • Giải quyết các vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý cho chị em phụ nữ.
  • Viên uống mầm đậu nành Lecithin giúp làm chậm lại quá trình lão hóa tự nhiên trong cơ thể. Giúp lưu giữ và chăm sóc nét đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ khi bắt đầu bước vào giai đoạn tuổi 30.
  • Cải thiện sắc vóc cho chị em phụ nữ. Giúp ngực nở, eo thon. Hạn chế tối đa tích tụ mỡ ở các vùng bụng và đùi. Đem lại một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe khoắn.
  • Hạn chế các vết chân chim, đồi mồi, tàn nhang xuất hiện trên da.
  • Hỗ trợ kinh nguyệt diễn ra đều đặn và ổn định.

Chức năng khác

  • Cải thiện tâm trạng, giúp giảm thiểu các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi. Tránh bị cáu gắt.
  • Hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý, tăng khả năng ham muốn. Đem lại đời sống vợ chồng hạnh phúc, mặn nồng và viên mãn hơn.
  • Duy trì chức năng gan khỏe mạnh. Lecithin đậu nành giúp phân huy các chất béo, hạn chế tối đa tích tụ làm mắc các bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, …
  • Tăng cường độ bền cho cơ thể. Đem lại một vóc dáng săn chắc, một cơ thể dẻo dai.
  • Cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa. Giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh. Tránh nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột do sự xâm nhập tấn công của các vi khuẩn gây hại.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thành phần chứa Protein, chất xơ giúp cơ thể thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng, an toàn. Nâng cao khối lượng và chất lượng cơ của cơ thể.
  • Đem lại lợi ích tốt cho hệ thần kinh. Cải thiện trí nhớ và tạo sự linh hoạt, minh mẫn cho não bộ.

Viên uống mầm đậu nành Lecithin Úc dành cho đối tượng nào?

Là thực phẩm thuần thiên nhiên, được nghiên cứu và chế biến bằng những công nghệ tiên tiến hiện đại. Lecithin là một dòng thực phẩm chức năng phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt là đối với sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý của chị em phụ nữ.

Viên uống mầm đậu nành Lecithin Úc dành cho đối tượng nào?
Viên uống mầm đậu nành Lecithin Úc dành cho đối tượng nào?

Người bị mắc các bệnh liên quan đến gan, thận. Ví dụ như gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, tiểu đường, ….

Phụ nữ bước vào giai đoạn sau 25. Nội tiết tố suy giảm, chức năng sinh lý kém. Mong muốn được cải thiện nhằm duy trì cuộc sống vợ chồng viên mãn, hạnh phúc.

Phụ nữ gần giai đoạn tiền mãn kinh. Đối mặt với các vấn đề như da dẻ thô ráp, thâm nám, xuất hiện chân chim, đồi mồi và các loại mụn trứng cá. Tóc khô sơ, chẻ ngọn, yếu ớt và dễ rụng.

Phụ nữ muốn duy trì một sức khỏe khỏe mạnh. Mong muốn lấy lại vóc dáng săn chắc, dẻo dai, tràn đầy sức sống.

Phụ nữ mong muốn cải thiện số đo vòng 1 của mình.

Hướng dẫn sử dụng viên uống mầm đậu nành Lecithin Úc

Hiệu quả sử dụng không đơn thuần dừng lại ở việc thực phẩm chức năng phải tốt. Yêu cầu hơn thế là cách sử dụng đúng cách nhằm đạt được hiệu quả cao nhất đối với mong muốn của bản thân khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng viên uống mầm đậu nành Lecithin Úc
Hướng dẫn sử dụng viên uống mầm đậu nành Lecithin Úc

Một sản phẩm tốt luôn đi kèm với một liệu trình sử dụng phù hợp. Chính vì thế, hãy tìm hiểu thật kỹ và thiết kế cho mình một liệu trình sử dụng phù hợp. Ngoài việc tham khảo ý kiến khuyên dùng từ các chuyên gia, Tâm An Shop sẽ giúp bạn một vài cách sử dụng Viên uống mầm đậu nành Lecithin đúng cách.

Mỗi ngày uống 3 lần. Mỗi lần uống một viên. Uống khi bụng no sau bữa ăn hoặc trong bữa ăn. Có thể tăng giảm tùy theo thể trạng và hướng dẫn chỉ định của bác sĩ.

Sử dụng viên uống chung với nước lọc ở nhiệt độ bình thường. Không nên kết hợp viên uống với các dòng thực phẩm chức năng hay thuốc khác để tránh xảy ra các phản ứng trái nghịch.

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Viên uống mầm đậu nành Lecithin

Rất nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả mà mầm đậu nành Úc Lecithin đem lại được gửi về cửa hàng

“ Đây là một loại thực phẩm chức năng tuyệt vời. Tôi đã sử dụng và cảm thấy bản thân có nhiều thay đổi tích cực trong 7 tháng qua. Sức khỏe tôi được cải thiện hơn. Da dẻ, móng tóc cũng mịn màng, trắng sáng và chắc khỏe hơn.”

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Viên uống mầm đậu nành Lecithin
Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Viên uống mầm đậu nành Lecithin

“Tôi đã sử dụng viên uống mầm đậu nành Lecithin đến nay là được gần 2 năm. Tôi cảm nhận cơ thể mình đã thay đổi rất nhiều. Khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, cơ thể tôi thường xuyên mệt mỏi, cáu gắt. Tâm trạng luôn căng thẳng và mệt mỏi. Da dẻ cũng nhăn nheo và thiếu đi sức sống” – Chị Huyền chia sẻ

Thế nhưng nhờ vào sản phẩm Lecithin này mà mọi thứ dần được cải thiện tích cực hơn. Sức khỏe của chị cũng đươc tăng cường, dẻo dai hơn. Da dẻ ít khô sạm hơn. Tinh thần từ đó mà cũng lạc quan, vui vẻ hơn trước kia.

Cùng rất nhiều các phản hồi khác được gửi về với thái độ vô cùng tích cực. Qua đó có thể khẳng định được hiệu quả mà viên uống mầm đậu nành Lecithin đem lại cho sức khỏe.

Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg có giá bao nhiêu?

Giá cả luôn là vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm đến hàng đầu. Bởi một sản phẩm tốt nhưng giá cả lại quá cao sẽ là rào cản khiến người dùng e dè hơn trong việc tiến tới tiếp cận và sử dụng. Một sản phẩm tốt những lại quá rẻ cũng gây ra những hoang mang nhất định trong lựa chọn người dùng.

Chính vì vậy mà việc tìm kiếm một cơ sở uy tín cùng với mức giá cả phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Ngoài các cơ sở phân phối Cấp 1 từ trụ sở, bạn có thể tham khảo mua hàng tại cửa hàng Tâm An Shop chúng tôi.

Hiện nay, giá niêm yết của sản phẩm viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg tại cửa hàng Tâm An đang là 245.000 vnđ. Tâm An cam kết đay đang là mưc giá ưu đãi nhất mà chúng tôi đang phân phối. Cam kết giá cả vô cùng ưu đãi giành cho khách hàng cùng chất lượng chính hãng, uy tín.

Giá cả luôn là yếu tố trừu tượng. Vì thế hãy đầu tư vào sức khỏe của bản thân một cách chính xác nhất. Đừng vì ham rẻ mà đánh mất đi sức khỏe của mình. Hãy lựa chọn một cách sáng suốt và đúng đắn để nhận lại hiệu quả xứng đáng với tất cả những gì bạn đã đầu tư. Hãy đặt sức khỏe lên hàng đầu.

Thực phẩm kém chất lượng sẽ gây ra nhiều nguy hại đối với sức khỏe của con người. Hãy “Chọn đúng và Sử dụng thông minh” để nâng tầm sức khỏe của bạn.

Xem thêm: Sữa non Đức giá mới nhất 2023 là bao nhiêu?

Địa chỉ phân phối uy tín sản phẩm viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg

Viên uống mầm đậu nành Lecithin Úc đã và đang là một sản phẩm rất hot trên thị trường. Chính vì thế mà không khó gì để có thể tìm kiếm và sử dụng dòng viên uống này. Bất kể ở đâu dù là Store hay Website hay sàn thương mại điện tử.

Địa chỉ phân phối uy tín sản phẩm
Địa chỉ phân phối uy tín sản phẩm

Sự xuất hiện tràn lan này đòi hỏi người mua hàng phải lựa chọn đúng địa chỉ. Làm sao để mua được hàng chính hãng với mức giá cả phải chăng nhất.

Tâm An Shop tự hào đã và đang là cơ sở phân phối độc quyền của dòng sản phẩm mầm đậu nành Lecithin này. Với kinh nghiệm và uy tín qua nhiều năm hoạt ddojongj và gầy dựng trên thị trường. Chúng tôi cam kết hàng phân phối đến tay người tiêu dùng là hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ, thông tin, mã vạch để quý khách hàng có thể kiểm tra.

Hãy tin tưởng và để Tâm An Shop đồng hành cùng với sức khỏe của bạn. Sức khỏe của bạn là kim chỉ nam hoạt động của cửa hàng chúng tôi. Được đồng hành với các bạn là niềm vinh dự mà Tâm An có được.

Liên hệ mua hàng

Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ về số: 0978164715

Hay đến tư vấn cửa hàng tại địa chỉ số: 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ mua hàng
Liên hệ mua hàng

Tâm An cam kết với quý khách hàng

  • Nguồn hàng chính hãng, chất lượng. Nếu như quý khách hàng phát hiện và chứng minh được sản phẩm nhận được là hàng giả. Tâm An cam kết đền bù và hoàn lại 100% giá trị sản phẩm.
  • Hỗ trợ giao hàng trên phạm vi toàn quốc.
  • Hỗ trợ khách hàng xem và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
  • Phân phối đa dạng các dòng thực phẩm chức năng trên thị trường. Với mức giá ưu đãi và nhiều chính sách quà tặng dành cho quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/7 sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đồng hành xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng. Nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Tâm An hân hạnh đồng hành cùng sức khỏe của bạn. Tâm An xin chân thành cảm ơn!

Câu hỏi thường gặp

Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg có hàng giả không?

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có sự xuất hiện cạnh tranh của các sản phẩm hàng giả. Chính vì thế, trước khi mua hàng, quý khách hàng hãy tìm hiểu thật kỹ để tránh mua nhầm và tiêu thụ hàng giả mạo, kém chất lượng.

Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg có giá bao nhiêu?

Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm này tại Tâm An Shop đang có giá là 245.000 vnđ. Cam kết mức giá ưu đãi cùng chất lượng chính hãng.

Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg có sử dụng được cho trẻ em hay không?

Đây là dòng sản phẩm được khuyến cáo sử dụng dành cho người trưởng thành. Đặc biệt là đối với phụ nữ.

Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg sử dụng trong thời gian bao lâu?

Quý khách hàng có thể sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài nhằm giúp bảo vệ và bổ trợ sức khỏe bản thân.

Sử dụng viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg thay cho các dòng thuốc đặc trị được hay không?

Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care 1200mg chỉ là một dòng thực phẩm giúp bổ trợ và cải thiện cho sức khỏe. Không phải là thuốc và hoàn toàn không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

5/5 - (1 bình chọn)

Gọi: 0978 164 715 Mua hàng rẽ nhất!